May đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ

May đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm công ty may đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ? Bạn phân vân với các dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ; không biết công ty nào uy tín, may sản phẩm có chất lượng? Hãy để Đồng Phục Thắng Lợi giúp bạn. Chúng tôi có dây chuyền, hệ thống máy móc hiện đại; đội ngũ nhân công đông với hơn 100 thợ may giàu kinh nghiệm. Quy trình cắt, đo, may, in, thêu, tất cả công đoạn được thực hiện tại xưởng may đồng phục giá rẻ của Đồng Phục Thắng Lợi là hoàn toàn khép kín.

May đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ

Chúng tôi có hệ thống đối tác phân phối vật liệu may chất lượng, giá thành rẻ. Đặt may đồng phục tại đồng phục Thắng Lợi là bạn tiếp cận trực tiếp nguồn sản xuất đồng phục tận gốc, với giá rẻ nhất, không phải tốn thêm các khoảng phí như khi đặt may qua các công ty trung gian, môi giới. Giá may tại xưởng may đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ của Đồng Phục Thắng Lợi đảm bảo rẻ hơn thị trường đến 20% và là giá tốt nhất hiện nay.

May đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục gái rẻ tại Cần Thơ, Đồng Phục Thắng Lợi không ngừng phát triển và hoàn thiện, hệ thống khách hàng của Đồng Phục Thắng Lợi phủ rộng khắp các quận và thành phố Cần Thơ,  với số lượng khách hàng lên đến 200 công ty, tổ chức, đạt 500 đơn đặt hàng trên năm, tỉ lệ khách hàng cũ quay lại với Đồng Phục Thắng Lợi lên đến 99%. Hầu hết các khách hàng đều rất hài lòng với dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ mà chúng tôi cung cấp.

 May đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ

Xưởng may đồng phục tại  Cần Thơ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong từng bộ phận riêng biệt sẽ hướng dẫn quý khách hàng từ khâu đặt hàng đến khâu thiết kế và thanh toán giao hàng.Xây dựng uy tín và mục tiêu công ty chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Do đó, các khâu sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt và tôi chỉ tiến hành sản xuất mẫu đồng phục khi khách hàng cảm thấy hài lòng với mẫu thử.

May đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ

Ngoài ra, nếu hàng bị lỗi hoặc không đạt yêu cầu, công ty chúng tôi xin chịu trách nhiệm đổi trả miễn phí cho quý khách tin dùng dịch vụ may đồng phục gái rẻ tại Cần Thơ. Cuối cùng, nhằm tiết kiệm thời gian cho quý khách, chúng tôi cam đoan bạn sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi. 

May đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ

Đồng Phục Thắng Lợi cung cấp dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ như sau :

May đồng phục sơ mi tại Cần Thơ

Một doanh nghiệp không sử dụng đồng phục công sở cho nhân viên sẽ dần đến phát sinh những vấn đề về thời trang trong công ty. Mỗi nhân viên một kiểu quần áo; và điều đáng nói là mỗi người một gu thẩm mỹ về thời trang khác nhau. Vấn đề này sẽ khiến cho các nhân viên trong công ty của bạn thêm một gánh nặng về tâm lý, đó là chạy đua theo thời trang nơi công sở.

 Đồng phục công sở sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để vấn đề này. Mọi nhân viên trong công ty đều sử dụng chung một kiểu quần áo. Họ sẽ chẳng phải tốn tiền hay phân tâm nghĩ đến vấn đề thời trang hằng ngày khi đi làm. Đối với công ty, doanh nghiệp, áo sơ mi là trang phục không thể thiếu luôn giúp cho nhân viên công sở để lúc nào trông cũng lịch sự và tự tin khi giao tiếp. Việc mặc áo đồng phục sơ mi thể hiện sự chuyện nghiệp trong công việc. Khi tất cả nhân viên trong công ty mặc đồng phục; điều đó có nghĩa là bạn đã tạo ra một hình ảnh về một tập thể nhất quán. Nó còn giúp tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn trước mắt của đối tác và khách hàng.

Đồng Phục Thắng Lợi là đơn vị may đồng phục sơ mi tại Cần Thơ giá cả hợp lí và chất lượng, chuyên sản xuất và may đồng phục sơ mi công sở, đồng phục sơ mi văn phòng, đồng phục sơ mi công nhân, đồng phục sơ mi nhà hàng, quán ăn, … Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục sơ mi tại Cần Thơ cùng với định hướng chiến lược đúng đắn, trang thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ hợp lý, dịch vụ khách hàng hoàn hảo , chúng tôi đã và đang thực hiện các đơn hàng với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đúng thời hạn giao hàng.

May đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ

May đồng phục áo thun tại Cần Thơ

Đồng phục áo thun luôn có độ co giãn và thấm hút mồ hôi là ưu điểm vượt trội để mọi người chọn chiếc áo thun làm đồng phục cho công ty, doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó chiếc áo thun cũng dễ dàng in logo, hình ảnh, slogan...theo yêu cầu, dễ dàng chọn size phù hợp với nhiều người, và đặt biệt là không kén người mặc .

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục áo thun. Đồng Phục Thắng Lợi đã triển khai dịch vụ in, thêu,may đồng phục áo thun tại Cần Thơ. Đảm bảo 100% khách hàng sẽ hài lòng, chúng tôi sẽ cam kết mang lại cho quý khách sản phẩm đảm bảo nhất, với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất.

May đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ

May đồng phục bảo hộ lao động tại Cần Thơ

Đồng phục bảo hộ lao động là một thứ không thể thiếu trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nó là phương tiện bảo vệ người lao động khỏi những nguy hiểm, độc hại trong môi trường làm việc. Để có những bộ đồng phục bảo hộ lao động tốt, cần phải lựa chọn đúng công ty may đồng phục uy tín.

Tùy thuộc vào tính chất công việc mà đồng phục bảo hộ lao động được may với chất vải khác nhau. Bên cạnh đó, chất liệu vải quần áo bảo hộ lao động cũng được quyết định tùy theo nhu cầu từng doanh nghiệp. Những bộ quần áo bảo hộ được lựa chọn phù hợp trong chất vải sẽ không chỉ mang đến sự an toàn cho người lao động mà còn giúp làm đẹp thêm cho môi trường doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu của công ty trong quá trình làm việc.

Đồng Phục Thắng Lợi chuyên sản xuất và may đồng phục bảo hộ lao động tại Cần Thơ đảm bảo uy tín chất lượng, giá rẻ.  Là một công ty nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quần áo đồng phục, bảo hộ lao động cho các công ty hàng đầu tại Thành Phố Cần Thơ. Chúng tôi tự hào là nơi có dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

May đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ

Quy trình may đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ của chúng tôi:

1. Tiếp nhận yêu cầu may  đồng phục, báo giá

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn chất liệu vải, tư vấn màu vải và báo giá cho khách hàng dựa vào từng chất liệu cụ thể để khách hàng có cơ sở so sánh với các đơn vị khác.

2. Thiết kế mẫu đưa cho khách hàng duyệt mẫu

Dựa vào những thông tin trao đổi ở bước 1, chúng tôi sẽ lên mẫu thiết kế theo đúng logo, đúng màu vải và kiểu cách may đã thống nhất với khách hàng, giúp khách hàng hình dung được sản phẩm của mình sẽ như thế nào.

3. Ký hợp đồng – đặt cọc và may mẫu (nếu có)

Sau khi khách hàng thống nhất được mẫu mã và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hàng ký hợp đồng may đồng phục với khách hàng, khách hàng đặt cọc và chúng tôi sẽ may mẫu trước 1 áo cho khách hàng duyệt lần cuối (đối với đơn hàng từ 100 áo trở lên)

4.Lên chuyền may đồng loạt

Chúng tôi sẽ cho in, thêu đồng loạt và sẽ tiến hành may nhằm đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Xưởng may đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ của chúng tôi có bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình may nhằm giảm thiểu tối đa những lỗi có thể xảy ra trong quá trình may, để đảm bảo sản phẩm khi giao đến tay khách hàng là đẹp và chất lượng nhất.

5. Giao hàng và thanh lý hợp đồng

Sau khi nghiệm thu sản phẩm, chúng tôi tiến hành giao hàng, khách hàng kiểm tra đồng phục và ký vào biên nhận, cũng như tiến hành thanh toán tiền hàng còn lại và thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng theo dõi và bảo hành sản phẩm.

May đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ

Quý khách hàng tại Cần Thơ có nhu cầu may đồng phục  xin vui lòng liên hệ  0906 998 918 để được tư vấn và báo giá.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo