May áo thun đồng phục tại Cần Thơ

May áo thun đồng phục tại Cần Thơ

Dịch vụ may áo thun đồng phục chuyên nghiệp, giá rẻ, uy tín tại Cần Thơ được đồng phục Thắng Lợi cung cấp trong nhiều năm nay đã và đang nhận được nhiều sự hưởng ứng của các công ty, tổ chức, doanh nghiệp. Đồng phục Thắng Lợi là công ty may áo thun đồng phục tại Cần Thơ có nhiều uy tín, kinh nghiệm; sản phẩm áo thun đồng phục của xưởng may áo thun Thắng Lợi luôn đảm bảo các tiêu chí: độ bền cao, thiết kế đẹp, an toàn khi sử dụng, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

May áo thun đồng phục tại Cần Thơ

Đồng Phục Thắng Lợi là nơi cung cấp dịch vụ may áo thun đồng phục có uy tín cao tại khu vực Thành Phố Cần Thơ. Ngoài ra, xưởng may áo thun đồng phục tại Cần Thơ của Đồng Phục Thắng Lợi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may áo thun đồng phục; được nhiều doanh nghiệp chọn lựa. Đồng Phục Thắng Lợi có đội ngũ nhân công may làn nghề; thường xuyên được đào tạo, tập huấn để nâng cao kinh nghiệm.

May áo thun đồng phục tại Cần Thơ

Các sản phẩm đồng phục áo thun của Đồng Phục Thắng Lợi luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về quy cách in – thêu; kỹ thuật may; thiết kế của các khách hàng. Sản phẩm áo thun đồng phục của chúng tôi do các nhân viên thiết kế giàu óc sáng tạo, giỏi nghề thiết kế nên; dựa theo yêu cầu và ý tưởng của các khách hàng. Chúng tôi đã từng thực hiện rất nhiều mẫu thiết kế áo thun đồng phục với nhiều kiểu thiết kế độc đáo và riêng biệt và được các khách hàng đánh giá cao.

Đồng Phục Thắng Lợi có hệ thống xưởng sản xuất rộng lớn; với quy mô hàng trăm công nhân; ngoài ra các xưởng may áo thun đồng phục tại Cần Thơ của chúng tôi được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến. Quy trình sản xuất tại áo thun đồng phục tại công ty của chúng tôi là một quy trình khép kín và được tối ưu trong tất cả các công đoạn.

Quá trình sản xuất áo thun đồng phục tại xưởng may áo thun đồng phục tại Cần Thơ của chúng tôi rất nhanh chóng; đồng thời sản phẩm đồng phục vẫn đảm bảo được chất lượng cao nhất

.Dây chuyền in – thêu lên sản phẩm áo thun đồng phục của chúng tôi được trang bị máy móc hiện đại bậc nhất; chất lượng các chi tiết trang trí, logo, hình ảnh in – thêu lên áo có chất lượng và độ bền cao.

May áo thun đồng phục tại Cần Thơ

Dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ tại Cần Thơ của Đồng Phục Thắng Lợi gồm:

May áo thun đồng phục cổ trụ giá rẻ tại Cần Thơ

Sản phẩm áo thun cổ trụ được nhiều công ty quan tâm và đặt may; vì là loại đồng phục áo thun có cổ nên rất dễ sử dụng. Có thể nói, sử dụng áo thun cổ trụ đáp ứng được các tiêu chí: thoải mái, đẹp, lịch sự. Các đối tượng khách hàng tại Cần Thơ thường xuyên sử dụng đồng phục áo thun polo gồm:

✓ Công ty, doanh nghiệp sản xuất (may đồng phục áo thun cổ trụ cho nhân viên văn phòng.

✓ Cửa hàng điện thoại; điện tử; tiện lợi; bách hoá… may áo thun cổ bẻ cho nhân viên bán hàng.

✓ Các đơn vị trường học, cơ sở giáo dục may áo thun cổ bẻ cho học sinh; sinh viên; học viên của mình.

✓ Các nhà hàng, quán bar, quán ăn tại Bình Dương đặt áo thun cổ trụ cho nhân viên phục vụ; tạp vụ của quán.

May áo thun đồng phục tại Cần Thơ

May áo thun đồng phục văn phòng giá rẻ tại Cần Thơ

✓ Xưởng may áo thun đồng phục tại Cần Thơ của Đồng Phục Thắng Lợi là đơn vị may áo thun văn phòng; áo thun công ty, uy tín, chất lượng cao tại Cần Thơ.

✓ Những sản phẩm áo thun văn phòng; áo thun đồng phục công ty của chúng tôi luôn được các tổ chức tại Cần Thơ đánh giá cao và luôn lựa chọn.

✓ Chúng tôi là đối tác, khách hàng lớn của các công ty cung cấp vải có uy tín với quy mô lớn trên thị trường; các loại vải mà chúng tôi sử dụng để may áo thun đồng phục văn phòng là những loại vải có chất lượng cao; để bảo đảm độ bền, đẹp cho các sản phẩm đồng phục áo thun.

May áo thun đồng phục tại Cần Thơ

May áo thun đồng phục sự kiện giá rẻ tại Cần Thơ

✓ Mục đích chính của việc dùng áo thun đồng phục sự kiện là các ích lợi từ hình thức truyền thông, quảng cáo trên đồng phục áo thun. Vì thế, việc dùng đồng phục áo thun trong các sự kiện, event sẽ giúp quảng bá dịch vụ, hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu của công ty.

✓ Chức năng của áo thun sự kiện cũng giống như các loại áo thun quảng cáo. Tuy nhiên, việc sử dụng áo thun sự kiện chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn.

✓ Chúng tôi là xưởng may áo thun đồng phục sự kiện giá rẻ tại Cần Thơ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Giá thành may đồng phục áo thun sự kiện của chúng tôi khá thấp. Các sản phẩm đồng phục áo thun sự kiện của chúng tôi được thiết kế để nêu bật ý nghĩa của từng sự kiện; ngoài ra còn giúp khách hàng giới thiệu được hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của mình một cách tốt nhất.

May áo thun đồng phục tại Cần Thơ

Quy trình may áo thun đồng phục tại Cần Thơ của chúng tôi.

✓ Xác nhận đơn đặt hàng; báo giá may áo thun đồng phục tại Cần Thơ cho khách hàng.

✓ Mang bảng màu vải đến tận nơi cho khách hàng xem mẫu.

✓ Vẽ mẫu áo thun để khách hàng duyệt.

✓ Ký hợp đồng may áo thun đồng phục cho khách hàng.

✓ May áo thun đồng phục mẫu cho khách hàng; mẫu được duyệt sẽ được sử dụng làm căn cứ để tiến hành sản xuất.

✓ Bắt đầu quy trình sản xuất áo thun đồng phục cho khách hàng.

✓ Kiểm tra chất lượng sản phẩm áo thun đồng phục; các sản phẩm không đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ được trả về khâu sản xuất để may mới.

✓ Kiểm đếm số lượng sản phẩm áo thun đồng phục theo đơn đặt hàng của khách hàng. Sau đó bàn giao hàng đến tận nơi cho khách hàng.

May áo thun đồng phục tại Cần Thơ

Quý khách hàng tại Cần Thơ có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ 0906 998 918 để được tư vấn và báo giá.


Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo