Áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát

Xưởng may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát

Hiện nay có rất nhiều công ty, xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ tại Bến Cát với chất lượng và giá cả cạnh tranh. Tìm đơn vị may áo thun đồng phục công nhân UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ luôn được các lãnh đạo đơn vị, công ty quan tâm hàng đầu.
Đồng Phục Thắng Lợi sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề trên 1 cách tốt nhất có thể, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất của sản phẩm.

              Áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát

                                                                                       may áo thun đồng phục công nhân áo thun giá rẻ

Đồng Phục Thắng Lợi chuyên cung cấp những sản phẩm áo thun đồng phục cho công ty và doanh nghiệp tại Bến Cát, Bình Dương với mẫu mã đa dạng nhất, giá cả cạnh tranh nhất và chất lượng tốt nhất. Công ty may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát là đơn vị đi đầu phát triển trong khâu xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng và thiết kế cho các sản phẩm về đồng phục. Với mong muốn đem đến những sản phẩm đồng phục chất lượng cùng mức giá thành hợp lý và các dịch vụ đi kèm vượt trội. 

Được thành lập vào năm 2000 với tâm huyết về ngành may, in, thêu áo thun đồng phục chúng tôi đã cố gắng phấn đấu từng bước 1.Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Xưởng may áo thun đồng phục công nhân tại Bến Cát đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp và may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ không chỉ trên địa bàn Bến Cát, Bình Dương mà chúng tôi còn cung cấp đồng phục cho các công ty và doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

                    Áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát

Để tồn tại trên thị trường may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ có sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của các công ty và doanh nghiệp trong và ngoài nước, Đồng Phục Thắng Lợi đã xây dựng chiến lược cho riêng mình, trong đó trọng tâm là đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên; Công ty không ngừng đổi mới công nghệ, trang bị máy móc hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào đổi mới biện pháp sản xuất và may đồng phục giá rẻ theo hướng hiện đại và tiên tiến. Qua đó, đã tạo được uy tín với các công ty và doanh nghiệp, đồng thời tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới. 

       Áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát                                           

20 năm hoạt động cũng là một quá trình Đồng Phục Thắng Lợi không ngừng hoàn thiện bộ máy quản lý, lực lượng lao động, đến nay Công ty may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát đã có hơn 200 nhân sự bao gồm : nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, nhân viên thiết kế, và công nhân may có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục. Công ty đã sản xuất và may áo thun đồng phục công nhân cho nhiều công ty và doanh nghiệp tại Bến Cát.

               Áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát

Với xưởng may, in, thêu khép kín tọa lạc tại Bến Cát, Bình Dương, chúng tôi có thể đáp ứng tốt nhất những đơn hàng may đồng phục áo thun công nhân giá rẻ lớn nhỏ và thời gian sản xuất linh hoạt.

                    Áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát


Quy trình may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát của chúng tôi:

1. Tiếp nhận yêu cầu may áo thun đồng phục, báo giá

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn chất liệu vải, tư vấn màu vải và báo giá cho khách hàng dựa vào từng chất liệu cụ thể để khách hàng có cơ sở so sánh với các đơn vị khác.

2. Thiết kế mẫu đưa cho khách hàng duyệt mẫu

Dựa vào những thông tin trao đổi ở bước 1, chúng tôi sẽ lên mẫu thiết kế theo đúng logo, đúng màu vải và kiểu cách may đã thống nhất với khách hàng, giúp khách hàng hình dung được sản phẩm của mình sẽ như thế nào.

3. Ký hợp đồng – đặt cọc và may mẫu (nếu có)

Sau khi khách hàng thống nhất được mẫu mã và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hàng ký hợp đồng may đồng phục với khách hàng, khách hàng đặt cọc và chúng tôi sẽ may mẫu trước 1 áo cho khách hàng duyệt lần cuối (đối với đơn hàng từ 100 áo trở lên)

4.Lên chuyền may đồng loạt

Chúng tôi sẽ cho in, thêu đồng loạt và sẽ tiến hành may nhằm đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Xưởng may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát của chúng tôi có bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình may nhằm giảm thiểu tối đa những lỗi có thể xảy ra trong quá trình may, để đảm bảo sản phẩm khi giao đến tay khách hàng là đẹp và chất lượng nhất.

5. Giao hàng và thanh lý hợp đồng

Sau khi nghiệm thu sản phẩm, chúng tôi tiến hành giao hàng, khách hàng kiểm tra đồng phục và ký vào biên nhận, cũng như tiến hành thanh toán tiền hàng còn lại và thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng theo dõi và bảo hành sản phẩm.

Áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát

Công ty may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát đảm bảo:

-Nguồn vải chính phẩm ít xù lông và ít ra màu - Mực in logo cao cấp không gây độc hại

- Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất

- Sở hữu dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng

. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng.

- Có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu có liên quan đến việc may đồng phục áo thun văn phòng, đồng phục áo thun công nhân, đồng phục áo thun sự kiện, đồng phục áo thun quảng cáo...

- Nhận thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.

Áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bến Cát

Quý khách hàng tại Bến Cát, Bình Dương có nhu cầu may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ xin vui lòng liên hệ  0906 998 918 để được tư vấn và báo giá.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo