Áo Thun Đồng Phục Công Nhân Giá Rẻ Tại Bình Dương

Áo Thun Đồng Phục Công Nhân Giá Rẻ Tại Bình Dương

Đồng Phục Thắng Lợi nhận may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ đảm bảo uy tín chất lượng tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục giá rẻ cho công ty và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Đồng phục Thắng Lợi sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ may áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục văn phòng, áo thun công nhân, áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện giá rẻ.

Áo Thun Đồng Phục Công Nhân Giá Rẻ Tại Bình Dương

Đồng Phục Thắng Lợi chuyên cung cấp những sản phẩm áo thun đồng phục cho công ty và doanh nghiệp tại Bình Dương với mẫu mã đa dạng nhất, giá cả cạnh tranh nhất và chất lượng tốt nhất. Công ty may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bình Dương là đơn vị đi đầu phát triển trong khâu xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng và thiết kế cho các sản phẩm về đồng phục. Với mong muốn đem đến những sản phẩm đồng phục chất lượng cùng mức giá thành hợp lý và các dịch vụ đi kèm vượt trội. 

Áo Thun Đồng Phục Công Nhân Giá Rẻ Tại Bình Dương

Với phương châm hoạt động:” khách hàng là thượng đế”, chúng tôi luôn mong muốn mang đến quý khách những dịch vụ may áo thun đồng công nhân giá rẻ tại Bình Dương hoàn hảo nhất từ thái độ nhân viên đến chất lượng sản phẩm. Công ty Chúng tôi luôn tự hào có đội ngũ công nhân được đào tạo kỹ lưỡng, chi tiết trong nhiều mảng. Sự tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên công ty sẽ hỗ trợ quý khách hàng tất tần tật từ khâu đặt hàng đến tư vấn thiết kế, lựa chọn chất liệu, kiểu dáng phù hợp.

Chúng tôi tự hào rằng mình có thể đáp ứng đủ những tiêu chí giúp cho nhân viên của bạn luôn diện những bộ đồng phục đẹp nhất của chính thương hiệu của bạn. Và nhất là khi bạn chọn dịch vụ may áo thun đồng phục gái rẻ tại Bình Dương của chúng tôi , bạn sẽ luôn được ưu đãi và hỗ trợ hết mình từ đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình gàu kinh nghiệm của chúng tôi ! 

Các sản phẩm đồng phục của Đồng Phục Thắng Lợi luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về quy cách in – thêu; kỹ thuật may; thiết kế của các khách hàng. Sản phẩm áo thun đồng phục công nhân giá rẻ của chúng tôi do các nhân viên thiết kế giàu óc sáng tạo, giỏi nghề thiết kế nên; dựa theo yêu cầu của các khách hàng. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Những chuyên viên giàu kinh nghiệm phụ trách thiết kế những mẫu áo của xưởng may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bình Dương sẽ giúp quý khách có thể vẽ lên những mẫu đồng phục phù hợp với đặc điểm môi trường làm việc. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn cân nhắc kỹ lưỡng qua rất nhiều yếu tố màu sắc đồng phục theo logo hoặc màu sắc chủ đạo để dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu của khách hàng.

Áo Thun Đồng Phục Công Nhân Giá Rẻ Tại Bình Dương

Xây dựng uy tín và mục tiêu công ty chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Do đó, các khâu sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt và tôi chỉ tiến hành sản xuất mẫu đồng phục khi khách hàng cảm thấy hài lòng với mẫu thử. Ngoài ra, nếu hàng bị lỗi hoặc không đạt yêu cầu, công ty chúng tôi xin chịu trách nhiệm đổi trả miễn phí cho quý khách tin dùng dịch vụ may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bình Dương. Cuối cùng, nhằm tiết kiệm thời gian cho quý khách, chúng tôi cam đoan bạn sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi. Xây dựng uy tín và mục tiêu công ty chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Do đó, các khâu sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt và tôi chỉ tiến hành sản xuất mẫu đồng phục khi khách hàng cảm thấy hài lòng với mẫu thử. Ngoài ra, nếu hàng bị lỗi hoặc không đạt yêu cầu, công ty chúng tôi xin chịu trách nhiệm đổi trả miễn phí cho quý khách tin dùng dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương chất lượng. Cuối cùng, nhằm tiết kiệm thời gian cho quý khách, chúng tôi cam đoan bạn sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi. 

Áo Thun Đồng Phục Công Nhân Giá Rẻ Tại Bình Dương

Công ty may áo thun đồng phục công nhân tại Bình Dương đảm bảo:

-Nguồn vải chính phẩm ít xù lông và ít ra màu - Mực in logo cao cấp không gây độc hại

- Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất

- Sở hữu dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng

. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng.

- Có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu có liên quan đến việc may đồng phục áo thun văn phòng, đồng phục áo thun công nhân, đồng phục áo thun sự kiện, đồng phục áo thun quảng cáo...

- Nhận thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.

Áo Thun Đồng Phục Công Nhân Giá Rẻ Tại Bình Dương

Quy trình may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bình Dương  của chúng tôi:

1. Tiếp nhận yêu cầu may đồng phục, báo giá

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn chất liệu vải, tư vấn màu vải và báo giá cho khách hàng dựa vào từng chất liệu cụ thể để khách hàng có cơ sở so sánh với các đơn vị khác.

2. Thiết kế mẫu đưa cho khách hàng duyệt mẫu

Dựa vào những thông tin trao đổi ở bước 1, chúng tôi sẽ lên mẫu thiết kế theo đúng logo, đúng màu vải và kiểu cách may đã thống nhất với khách hàng, giúp khách hàng hình dung được sản phẩm của mình sẽ như thế nào.

3. Ký hợp đồng – đặt cọc và may mẫu (nếu có)

Sau khi khách hàng thống nhất được mẫu mã và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hàng ký hợp đồng may đồng phục với khách hàng, khách hàng đặt cọc và chúng tôi sẽ may mẫu trước 1 áo cho khách hàng duyệt lần cuối (đối với đơn hàng từ 100 áo trở lên)

4.Lên chuyền may đồng loạt

Chúng tôi sẽ cho in, thêu đồng loạt và sẽ tiến hành may nhằm đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Xưởng may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Bình Dương của chúng tôi có bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình may nhằm giảm thiểu tối đa những lỗi có thể xảy ra trong quá trình may, để đảm bảo sản phẩm khi giao đến tay khách hàng là đẹp và chất lượng nhất.

5. Giao hàng và thanh lý hợp đồng

Sau khi nghiệm thu sản phẩm, chúng tôi tiến hành giao hàng, khách hàng kiểm tra đồng phục và ký vào biên nhận, cũng như tiến hành thanh toán tiền hàng còn lại và thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng theo dõi và bảo hành sản phẩm.

Áo Thun Đồng Phục Công Nhân Giá Rẻ Tại Bình Dương

Quý khách hàng tại Tỉnh Bình Dương có nhu cầu may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ xin vui lòng liên hệ  0906 998 918 để được tư vấn và báo giá.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo