May đồng phục giá rẻ tại Long An

May đồng phục giá rẻ tại Long An

Là một khu công nghiệp mới tiềm năng, Long An đã và đang là tỉnh thành thu hút nhiều nhà kinh doanh khởi nghiệp lập nên các công ty, doanh nghiệp, nhà máy. Điều đó cũng đồng nghĩa với nhu cầu may đồng phục tại Long An ngày một tăng cao. Do đó, công ty Đồng Phục Thắng Lợi hân hạnh được mang đến quý khách hàng dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Long An đảm bảo chất lượng uy tín bật nhất trên thị trường.

Công Đồng Phục Thắng Lợi với nhiều năm hoạt động trên thị trường và vinh dự nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo người tiêu dùng luôn không ngừng cố gắng để mang đến quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. May đồng phục giá rẻ tại Long An, công ty chúng tôi cam đoan sản phẩm đáp ứng hoàn hảo mọi tiêu chí đề ra điển hình như:

1. Chất vải tốt, phù hợp với từng tính chất công việc

Chất vải là một trong những yếu tố quyết định nên độ bền, tốt thoải mái cho người măc. Vì thế, công ty Đồng Phục Thắng Lợi luôn chọn lựa những loại vải ít xù lông và ít ra màu và ít bị co giãn khi giặt. Đặc biệt với từng điều kiện tính chất khác nhau thì xưởng may đồng phục giá rẻ tại Long An của chúng tôi sẽ mang đến loại vải phù hợp tương ứng điển hình như vải mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giặt ít xù lông,

May đồng phục giá rẻ tại Long An

Chất liệu vải kaki 100% cotton dành cho đồng phục bảo hộ lao động; Vải kate Ý, Mỹ, dành cho đồng phục công sở; Vải cá sấu nhập khẩu cao cấp, mặc bền đẹp, giặt không xù lông, mặc thoáng mát, đã qua xử lý diệt khuẩn đảm bảo không gây ngứa, không gây dị ứng cho đồng phục áo thun.

2. Kiểu dáng độc đáo, thời trang

Yếu tố này sẽ giúp tạo được ấn tượng cho người đọc đồng thời mang đến sự tự tin cho người mặc. Xưởng may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương với đội ngũ đảm nhiệm khâu thiết kế chuyên nghiệp luôn cân nhắc kỹ lưỡng qua rất nhiều yếu tố màu sắc đồng phục theo logo hoặc màu sắc chủ đạo để dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu của khách hàng.

3. Tối ưu hóa công dụng quảng bá hình ảnh

Suy cho cùng mục tiêu trọng điểm may đồng phục giá rẻ tại Long An chính là chiến dịch marketing. Bởi so với những phương án quảng bá khác, đồng phục vừa có thể tiết kiệm được chi phí lại mang đến hiệu quả cao không kém.

Thấu hiểu được tâm tư này, công ty chúng tôi luôn mong muốn có thể tối ưu hóa công dụng của đồng phục. Vì thế, từng công đoạn từ chọn lựa nguyên liệu đến quy trình sản xuất may đông phục đều được đầu tư chú trọng. Tất cả những sản phẩm đều được sản xuất dưới công nghệ dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất.

Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Những chuyên viên giàu kinh nghiệm phụ trách thiết kế những mẫu áo cho dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại Long An sẽ giúp quý khách có thể vẽ lên những mẫu đồng phục phù hợp với đặc điểm môi trường làm việc và đưa ra những lời khuyên tối ưu nhất để sản phẩm ra lò sẽ khiến khách hàng hài lòng. Cuối cùng, tất cả sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.

May đồng phục giá rẻ tại Long An

Quy trình may đồng phục giá rẻ tại Long An của chúng tôi:

1. Tiếp nhận yêu cầu may đồng phục, báo giá

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn chất liệu vải, tư vấn màu vải và báo giá cho khách hàng dựa vào từng chất liệu cụ thể để khách hàng có cơ sở so sánh với các đơn vị khác.

2. Thiết kế mẫu đưa cho khách hàng duyệt mẫu

Dựa vào những thông tin trao đổi ở bước 1, chúng tôi sẽ lên mẫu thiết kế theo đúng logo, đúng màu vải và kiểu cách may đã thống nhất với khách hàng, giúp khách hàng hình dung được sản phẩm của mình sẽ như thế nào.

3. Ký hợp đồng – đặt cọc và may mẫu (nếu có)

Sau khi khách hàng thống nhất được mẫu mã và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hàng ký hợp đồng may đồng phục với khách hàng, khách hàng đặt cọc và chúng tôi sẽ may mẫu trước 1 áo cho khách hàng duyệt lần cuối (đối với đơn hàng từ 100 áo trở lên)

4.Lên chuyền may đồng loạt

Chúng tôi sẽ cho in, thêu đồng loạt và sẽ tiến hành may nhằm đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Xưởng may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương của chúng tôi có bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình may nhằm giảm thiểu tối đa những lỗi có thể xảy ra trong quá trình may, để đảm bảo sản phẩm khi giao đến tay khách hàng là đẹp và chất lượng nhất.

5. Giao hàng và thanh lý hợp đồng

Sau khi nghiệm thu sản phẩm, chúng tôi tiến hành giao hàng, khách hàng kiểm tra đồng phục và ký vào biên nhận, cũng như tiến hành thanh toán tiền hàng còn lại và thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng theo dõi và bảo hành sản phẩm.

May đồng phục giá rẻ tại Long An

Công ty Thắng Lợi cung cấp các dịch vụ may đồng phục tại tỉnh Long An bao gồm:

May đồng phục sơ mi tại Long An

Đối với công ty, doanh nghiệp, áo sơ mi là trang phục không thể thiếu luôn giúp cho nhân viên công sở để lúc nào trông cũng lịch sự và tự tin khi giao tiếp. Việc mặc áo đồng phục sơ mi thể hiện sự chuyện nghiệp trong công việc.

Đồng Phục Thắng Lợi là đơn vị may đồng phục sơ mi giá cả hợp lí và chất lượng có tiếng tại Long An, chuyên sản xuất và may đồng phục sơ mi công sở, đồng phục sơ mi văn phòng, đồng phục sơ mi công nhân, đồng phục sơ mi nhà hàng, quán ăn, … Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục sơ mi tại Long An cùng với định hướng chiến lược đúng đắn, trang thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ hợp lý, dịch vụ khách hàng hoàn hảo , chúng tôi đã và đang thực hiện các đơn hàng với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đúng thời hạn giao hàng.

May đồng phục giá rẻ tại Long An

May đồng phục áo thun tại Long An

Đồng phục áo thun luôn có độ co giãn và thấm hút mồ hôi là ưu điểm vượt trội để mọi người chọn chiếc áo thun làm đồng phục cho công ty, doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó chiếc áo thun cũng dễ dàng in logo, hình ảnh, slogan...theo yêu cầu, dễ dàng chọn size phù hợp với nhiều người, và đặt biệt là không kén người mặc .

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục áo thun. Đồng Phục Thắng Lợi đã triển khai dịch vụ in, thêu,may đồng phục áo thun giá rẻ tại Long An. Đảm bảo 100% khách hàng sẽ hài lòng, chúng tôi sẽ cam kết mang lại cho quý khách sản phẩm đảm bảo nhất, với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất.

May đồng phục giá rẻ tại Long An

May đồng phục bảo hộ lao động tại Long An

“An toàn lao động là trên hết” chính vì thế ngày nay tại các công ty và doanh nghiệp việc trang bị các vật dụng và quần áo bảo hộ lao động là vô cùng cần thiết. Tùy thuộc vào từng ngành nghề mà đồng phục bảo hộ lao động sẽ phải tuân theo những quy tắc và thiết kế khác nhau. Tuy nhiên dù là loại trang phục nào thì mục tiêu của nó cũng chính là bảo vệ cho sức khỏe và tính mạng người lao động.

 Sự cần thiết trang bị quần áo bảo hộ lao động là vô cùng thiết yếu và chính vì thế mà khi may đồng phục bảo hộ luôn cần tuân thủ những tiêu chuẩn để đạt chất lượng và độ an toàn cao nhất.

 Tùy thuộc vào tính chất công việc mà đồng phục bảo hộ lao động được may với chất vải khác nhau. Bên cạnh đó, chất liệu vải quần áo bảo hộ lao động cũng được quyết định tùy theo nhu cầu từng doanh nghiệp. Những bộ quần áo bảo hộ được lựa chọn phù hợp trong chất vải sẽ không chỉ mang đến sự an toàn cho người lao động mà còn giúp làm đẹp thêm cho môi trường doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu của công ty trong quá trình làm việc.

Đồng Phục Thắng Lợi chuyên sản xuất và may đồng phục bảo hộ lao động tại Long An đảm bảo uy tín chất lượng, giá rẻ.  Là một công ty nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quần áo đồng phục, bảo hộ lao động cho các công ty hàng đầu tại tỉnh Long An. Chúng tôi tự hào là nơi có dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

May đồng phục giá rẻ tại Long An

May đồng phục y tế tại Long An

 Đồng phục Y tế là trang phục không thể thiếu ở các bệnh viện nó mang đến phong cách chuyên nghiệp cho các bác sĩ, y tá tạo nên sự tin tưởng cho bệnh nhân người bệnh. Những bộ đồng phục y tế tuy đơn giản nhưng nó nói lên được môi trường làm việc hay cơ sở y tế của bệnh viện như thế nào. Với thiết kế thoải mái từ bộ đồng phục cùng chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Từ lâu đồng phục y tế đã trở thành trang phục không thể thiếu trong tất cả các bệnh viện, phòng khám, trong ngành y. Những bộ đồng phục này trở thành đặc điểm của ngành y mà ai ai cũng biết.

Đây là một loại trang phục bắt buộc phải sử dụng theo quy định chung của bộ y tế. Tại bệnh viện có thể là nơi thường xuyên có mầm bệnh, do đó trang phục này cũng nhanh chóng trở thành loại đồ bảo hộ cho cán bộ bác sĩ, bệnh nhân. Các loại đồng phục của từng khoa, từng chức vụ sử dụng đều có kiểu dáng khác nhau và đúng theo qui định của bộ y tế. Do đó nó còn là dấu hiệu nhận biết giữa các cán bộ y tế với nhau.

Bởi tính đặc thù của công việc nên đồng phục y tế không chỉ là thể hiện được sự chuyên nghiệp mà còn đảm bảo an toàn cho những người ngành y. Chính vì vậy mà nhu cầu may đồng phục cũng ngày một tăng cao.

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục y tế cho các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc tại Tỉnh Long An Đồng Phục Thắng Lợi sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm đồng phục y tế với chất liệu tốt nhất ,giá thành hợp lí và đảm bảo thời gian sử dụng áo bền nhất .

May đồng phục giá rẻ tại Long An

Đồng phục Thắng Lợi nhận may các mẫu áo đồng phục y tế cho các trường y và bệnh viện, cho bác sĩ, y tá, điều dưỡng, bệnh nhân, quần áo phẫu thuật viên tại Tỉnh Long An. Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, đường may đẹp, chắc chắn, vải may dày, bền, có in thêu logo bằng vi tính cực nhanh và đẹp.

May đồng phục giá rẻ tại Long An

Quý khách hàng tại Tỉnh Long An có nhu cầu may đồng phục xin vui lòng liên hệ  0906 998 918 để được tư vấn và báo giá.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo