May đồng phục sơ mi tại Tân Uyên


May đồng phục sơ mi tại Tân Uyên

 Đồng phục Thắng Lợi là đơn vị may đồng phục sơ mi tại Tân Uyên, chuyên sản xuất may đồng phục sơ, đồng phục công sở, đồng phục văn phòng cho công ty và doanh nghiệp tại Tân Uyên, Bình Dương. Đồng phục Thắng Lợi là đơn vị phát triển trong khâu xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng và thiết kế cho các sản phẩm đồng phục. Với mong muốn đem đến những sản phẩm đồng phục sơ mi chất lượng cùng mức giá thành hợp lý và các dịch vụ đi kèm vượt trội. Chúng tôi xây dựng và phát triển chuỗi quy trình tư vấn-thiết kế-sản xuất may đồng phục sơ mi tại Tân Uyên khép kín nhằm đảm bảo các sản phẩm được sản xuất luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đồng phục Thắng Lợi đã có cơ hội hợp tác và may đồng phục sơ mi cho nhiều công ty, doanh nghiệp tại Tân Uyên.

May đồng phục sơ mi tại Tân Uyên

Chất liệu vải may đồng phục sơ mi tại Tân Uyên của Đồng phục Thắng Lợi bao gồm : Vải kate Mỹ trơn, vải kate Mỹ sọc, vải kate Ý, Vải kate bombo sợi tre, vải kate fod, ... 

• Vải sơ mi không ra màu, kể cả màu xanh đen và đỏ đô (bordeaux)

• Mình vải ít xù lông và không bị giãn khi giặt, độ giãn áo trong tiêu chuẩn cho phép(<4%)

• Vải được dệt để ít nhăn, mềm mại và thoải mái cho người mặt.

May đồng phục sơ mi tại Tân Uyên

Khi khách hàng có bất kì nhu cầu nào về may đồng phục sơ mi , nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình từ chất liệu vải, kiểu mẫu hay như thế nào là phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 Về giá áo sơ mi của chúng tôi luôn linh động thỏa thuận tùy vào số lượng của khách hàng. Tuy nhiên đối với các đơn vị may đồng phục sơ mi tại Tân Uyên cùng chất lượng thì luôn rẻ hơn 5 – 10% giá tiền.

 Tiến độ sản xuất của Xưởng may đồng phục sơ mi tại Tân Uyên giao hàng luôn đúng hẹn là một trong những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi khiến khách hàng hài lòng

4/ Chúng tôi miễn phí giao hàng cũng như có nhân viên đến tận nơi tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu may đồng phục.

5/ Miễn phí bảo hành trong vòng 1 năm cho tất cả sản phẩm đồng phục sơ mi.

May đồng phục sơ mi tại Tân Uyên

Quy trình may đồng phục sơ mi tại Tân Uyên :

• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục

• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt

• Tiến hành quy trình may đồng phục cho khách hàng

• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phằng – Đóng gói

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại.

Quý khách có nhu cầu may đồng phục sơ mi tại Tân Uyên xin vui lòng liên hệ 0906 998 918 để được tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo