May đồng phục tại Bến Cát

 May Đồng Phục Tại Bến Cát

Đồng Phục Thắng Lợi nhận may đồng phục công ty, doanh nghiệp, trường học, nhà hàng, khách sạn tại Bến Cát, Bình Dương. Sản phẩm bao gồm đồng phục sơ mi văn phòng, đồng phục áo thun văn phòng, áo thun công nhân, đồng phục y tế, đồng phục bảo hộ lao động….

May đồng phục tại Bến Cát

Công ty cổ phần đồng phục Thắng Lợi với nhiều năm may đồng phục cho công ty và doanh nghiệp đã nhận được nhiều sự tín nhiệm từ đông đảo quý khách hàng, hiện nay chúng tôi đã mở rộng xưởng may đồng phục tại Bến Cát để có thể kịp thời mang đến quý khách hàng tại nơi đây những sản phẩm tốt nhất.

Xưởng may đồng phục tại Bến Cát của Công Ty Thắng Lợi được hình thành theo mô hình sản xuất khép kín từ các khâu cắt ,may ,in ,thêu ,đến hoàn thiện sản phẩm , được kiểm tra kỹ lưỡng trong tất cả quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm đồng phục. Ngoài đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế mẫu đồng phục đẹp và phù hợp môi trường làm việc, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về vấn đề may đồng phục tại Bến Cát .Chất liệu vải được sự dụng tại xưởng may đồng phục tại Bến Cát là loại vải có nhiều sợi bông, giúp thấm hút mồ hôi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc ngay cả ở những môi trường nóng bức.

May đồng phục tại Bến Cát

 Vì sao nên chọn dịch vụ may đồng phục tại Bến Cát của Công Ty Cổ Phần Đồng Phục Thắng Lợi

Đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, sáng tạo, góp phần tạo ra các mẫu đồng phục đẹp nhất cho khách hàng. Tại đây quý khách sẽ có thể xem được nhiều mẫu đồng phục, đa dạng về màu sắc và phong phú về các kiểu dáng thiết kế

Chúng tôi đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại; đội ngũ nhân công nhân với tay nghề cao; quy trình may khép kín trong tất cả  công đoạn. Vì vậy, sản phẩm đồng phục may tại xưởng may đồng phục tại Bến Cát của Công Ty Cổ Phần Đồng Phục Thắng Lợi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất

Chúng tôi chỉ sử dụng các vật liệu may đảm bảo chất lượng; do các công ty uy tín trong và ngoài nước sản xuất. Tuyệt đối không sử dụng các loại nguyên vật liệu tồn kho; không rõ nguồn gốc; kém chất lượng

Công Ty Cổ Phần Đồng Phục Thắng Lợi tự hào là đơn vị may đồng phục giá rẻ có uy tín tại địa bàn Tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận. Chính vì vậy để tạo nên một thương hiệu uy tín, chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của việc làm vừa lòng khách hàng; mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

May đồng phục tại Bến Cát

Một lý do khác khiến bạn không thể không chọn dịch vụ may đồng phục tại Bến Cát của Công Ty Cổ Phần Đồng Phục Thắng Lợi chính là những ưu đãi có 1 không 2 trên thị trường:

- Chẳng những đảm bảo về chất lượng, công ty chúng tôi còn mang đến quý khách mức giá tốt nhất trên thị trường. Quý khách có thể tiết kiệm chi phí lên đến 20% so với những nơi khác nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

- Với đơn hàng trên 100 áo, quý khách sẽ được tặng kèm 1 áo thun trơn .

- Miễn phí tư vấn thiết kế, miễn phí giao hàng Bến Cát. Ngoài ra, các dịch vụ in logo trên đồng phục của Công Ty Cổ Phần Đồng Phục Thắng Lợi cũng sẽ là miễn phí.

- Dịch vụ bảo hành uy tín : Nếu hàng bị lỗi hoặc không đạt yêu cầu, công ty chúng tôi xin chịu trách nhiệm đổi trả miễn phí cho quý khách.

- Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình miễn phí bởi những chuyên viên có kinh nghiệm uyên bác trong lĩnh vực.

- Dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi trong thời gian sớm nhất giúp tiết kiệm thời gian quý khách.

 May đồng phục tại Bến Cát

Quy trình may đồng phục tại Bến Cát của chúng tôi gồm: 

Quy trình đặt may đồng phục tại Bến Cát của Công Ty Cổ Phần Đồng Phục Thắng Lợi cũng rất đơn giản. Quý khách hàng chỉ việc liên hệ đến những thông tin và xác lập đơn hàng, việc còn lại cứ để chúng tôi lo. Chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình tại công ty chúng tôi sẽ :

·        Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá dịch vụ may

·        Thiết kế mẫu đồng phục 

·        Duyệt mẫu thiết kế đồng phục 

·        Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng

·        Tiến hành quy trình may cho khách hàng 

·        Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phẳng – Đóng gói 

·        Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại.

 Quý khách vui lòng liên hệ 0906998918 để được tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất.

 

 

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo