Văn hóa công ty với việc lựa chọn đồng phục công sở

 Đồng phục công sở là một trong những nét đẹp khẳng định giá trị của doanh nghiệp. Ngày nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bộ đồng phục công sở với slogan công ty trên đường hay bất cứ nơi đâu. Có thể nói đồng phục dùng cho công sở không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, tin cậy mà còn là cách để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình đến khách hàng.

 1.     Sự cần thiết của đồng phục công sở

Đồng phục nghĩa là trang phục giống nhau theo đúng nguyên gốc của nó, người ta định nghĩa đồng phục là loại quần áo được mặc bởi những người lao động trong cùng một tổ chức có sự giống nhau trong màu sắc, thiết kế, thể hiện biểu tượng của công ty. Ban đầu đồng phục chỉ sử dụng phổ biến trong quân đội và các lực lượng an ninh thế nhưng khi xã hội dần tiến bộ, đồng phục đã ngày càng được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực như trường học, bệnh viện, ngân hàng…

 Ngày nay, đồng phục công sở trở nên cần thiết hơn với mỗi doanh nghiệp bởi nhiều lý do. Nó không chỉ đơn thuần là những sự lặp đi lặp lại giống nhau mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và trọn vẹn.

Văn hóa công ty với việc lựa chọn đồng phục công sở

Đồng phục công sở mang nhiều ý nghĩ và rất cần thiết cho doanh nghiệp


-         Đồng phục công sở tạo cảm giác gắn bó: lựa chọn đồng phục công sở tựa như sợi dây ràng buộc giữa nhân viên với công ty. Đa số những nhân viên khi được khoác lên mình bộ đồng phục đều cảm thấy bản thân có sự gắn bó mật thiết với tổ chức và từ đó càng nỗ lực cống hiến cho doanh nghiệp của mình hơn.

-         Đồng phục công sở là cách marketing hiệu quả: hiệu quả từ việc chọn đồng phục công sở trong marketing là điều không thể bàn cãi. Đây cũng chính là chiến lược quảng bá thương hiệu mà nhiều công ty áp dụng hiện nay. Đồng phục với kiểu dáng đồng bộ và đặc biệt thể hiện slogan và thương hiệu công ty sẽ giúp hình ảnh của bạn tăng thêm thiện cảm trong mắt người nhìn. Quảng bá bằng thị giác thông qua hình ảnh chính là phương thức nhanh nhất, hiệu quả nhất để thương hiệu được nhận diện.

Văn hóa công ty với việc lựa chọn đồng phục công sở

Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp với đồng phục công sở


-         Đồng phục công sở thể hiện văn hóa công ty: văn hóa nơi làm việc qua thiết kế đồng phục công sở luôn đem đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Hình ảnh những nhân viên với sự đồng bộ luôn gây ấn tượng với khách hàng về sự tận tâm và hiệu quả trong công việc. Đồng phục lúc này thể hiện sự đoàn kết giữa một tập thể và tạo hình ảnh nhất quán trong doanh nghiệp với các đối tượng khách hàng.

-         Đồng phục công sở giải quyết vấn đề ăn mặc: nếu như trước đây doanh nghiệp của bạn phải đau đầu khi đưa ra những quy chuẩn về ăn mặc cho các nhân viên, điều vừa gây phiền toái vừa khiến các nhân viên thêm khó khăn trong chọn lựa trang phục mỗi ngày thì giờ đây chọn may đồng phục công sở là giải pháp toàn diện nhất cho vấn đề này. Không chỉ tiết kiệm thời gian cho nhân viên trong chọn trang phục mà những bộ đồng phục đẹp còn khiến mọi người nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

 

2.     Cần lưu ý gì khi chọn may đồng phục công sở?

✥ Sự phù hợp: kiểu dáng và thiết kế đồng phục công sở cho nhân viên cần đảm bảo tính hòa hợp với phần đông. Bạn cần hiểu rằng không phải những gì bạn thấy đẹp nhất, hợp thời trang nhất đều có thể áp dụng lên bất cứ đối tượng nào. Do đó hãy tìm hiểu trước những điều mà nhân viên cần khi mặc đồng phục để lên ý tưởng và thiết kế cho nó. Điều này không chỉ làm cho các nhân viên cảm nhận được sự tôn trọng mà đối với họ đồng phục sẽ thêm gắn bó vì là người đóng góp vào ý tưởng trên.

Văn hóa công ty với việc lựa chọn đồng phục công sở

Chọn may đồng phục công sở cần đảm bảo sự phù hợp với mọi nhân viên


✥ Sự chuyên nghiệp: một doanh nghiệp hoàn hảo trong mắt khách hàng phải thể hiện được sự chuyên nghiệp do đó khi may đồng phục công sở, ta cần tính đến yếu tố đồng phục có thể mặc không chỉ ở nơi làm việc mà còn khi gặp gỡ đối tác, hội thảo…

✥ Sự thoải mái: đồng phục dành cho công sở không chỉ đảm bảo yếu tố đẹp mà còn phải có sự thoải mái nhất định. Tùy thuộc vào tính chất công việc tại công ty mà bạn chọn những mẫu đồng phục thích hợp, chẳng hạn như trong văn phòng thì có thể chọn áo sơ mi, áo vest, chân váy hay quần âu, những công việc đòi hỏi chân tay nhiều hơn thì lại cần đến áo thun với độ co dãn tốt.

✥ Nhận diện thương hiệu: suy cho cùng đồng phục dùng cho công sở không chỉ nhằm đáp ứng những nhu cầu trên mà còn giúp hình ảnh doanh nghiệp gần gũi hơn trong mắt khách hàng. Do đó bạn cần đảm bảo đồng phục được may với những thiết kế logo hay slogan doanh nghiệp. Bạn có thể chọn may, in hay thêu thêm chúng lên các mẫu đồng phục này ở phần ngực, sau lưng hoặc các vị trí khác, cũng có thể sử dụng màu sắc để giúp đồng phục luôn nổi bật và tạo ấn tượng với khách hàng.

Văn hóa công ty với việc lựa chọn đồng phục công sở

Nên in thêm logo hay slogan để quảng bá cho doanh nghiệp

 

3.     Chọn nơi may đồng phục công sở chất lượng 

Nếu đang băn khoăn trong việc tìm nơi may đồng phục công sở cho doanh nghiệp ở đâu thì hãy tham khảo tại inmaydongphuc.vn của chúng tôi. Đến với inmaydongphuc.vn mọi lo lắng trong vấn đề may đồng phục sẽ được giải quyết triệt để.

★     Xưởng sản xuất hiện đại với quy trình khép kín được điều hành trực tiếp bởi các nhân viên quản lý chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra tốt nhất.

★     Tư vấn thiết kế và gợi ý cho khách hàng những mẫu đồng phục công sở phù hợp cho nhiều đối tượng, đảm bảo sự chuyên nghiệp của công ty.

★     Mức phí dành cho đồng phục cực kỳ ưu đãi, giảm thêm cho khách hàng quen, tiếp tục may lần sau hoặc khách đặt hàng số lượng lớn.

★     Chế độ hỗ trợ nhiệt tình từ tư vấn, thiết kế, may mẫu cho đến in logo. Chỉ cần đặt hàng và nói cho chúng tôi biết những yêu cầu của bạn.

★     Đảm bảo đúng tiến độ, thời hạn theo hợp đồng, giao hàng nhanh chóng, đóng gói thành phẩm đẹp mắt.

Văn hóa công ty với việc lựa chọn đồng phục công sở

Là một đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Sài Gòn Tourist, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank,… Inmaydongphuc.vn với kinh nghiệm và khả năng của mình sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn khi chọn may đồng phục công sở tại đây.


Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo