Công Ty May Nón Tại Thuận An

May Nón Sự Kiện, Quảng Cáo, Du Lịch Giá Rẻ tại Thuận An

Bạn là khách hàng công ty, bạn đang muốn làm sự kiện, thương hiệu của doanh nghiệp thông qua chiếc mũ nón kết, nón tai bèo, bạn đang muốn đặt nón để làm quà tặng khuyến mãi thu hút khách hàng, hay bạn muốn in mũ lưỡi trai đẹp số lượng lớn để làm sự kiện nhưng chưa biết địa chỉ nào tốt, hãy đến với Xưởng may nón tại Thuận An của công ty Đồng Phục Thắng Lợi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường mũ nón nói chung và hơn 10 năm kinh nghiệm may các loại nón sự kiện, nón quà tặng, nón quảng cáo, nón du lịch, nón tai bèo, nón đồng phục công nhân cho các đối tác trong nước. Chúng tôi đã không ngừng phát triển và hoàn thiện về mọi mặt như nhà xưởng sản xuất, trang thiết bị may mặc và nguồn nhân lực.

Công Ty May Nón Tại Thuận An

Hiện nay chúng tôi đang sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề, khéo tay, đội ngũ kĩ thuật viên có năng lực cao đã qua đào tạo, đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm cùng mặt bằng nhà xưởng rộng rãi và nhiều máy móc hiện đại. Năng lực sản xuất của Xưởng may nón tại Thuận an luôn không ngừng được nâng cáo từ đó ngày càng cho ra đời những sản phẩm tốt hơn nữa, giá thành rẻ cũng hơn và thời gian sản xuất cực kì nhanh chóng. Chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng tốt nhất bởi chúng tôi luôn biết rằng sự hài lòng của khách hàng là điều tạo nên uy tín và thương hiệu của công ty bền vững nhất.

Công Ty May Nón Tại Thuận An

Công ty may nón tại Thuận An

Đồng Phục Thắng Lợi với nhiều năm kinh nghiệm may nón tại Thuận An sẽ tư vấn cho bạn chất liệu vải bạn nên chọn cho mẫu nón của nhân viên. Và thiết kế theo ý tưởng của bạn, hoặc nếu bạn chưa có ý tưởng gì về mẫu nón này, chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo một số mẫu  nón đẹp nhất do chính nhân viên chúng tôi thiết kế. 

Công ty may nón tại Thuận An chúng tôi sẽ tiến hành in thử mẫu nón mũ của bạn, nếu bạn hài lòng chúng tôi sẽ bắt đầu sản xuất. Sản xuất nhanh chóng tiện lợi, bạn sẽ nhận được mẫu nón công ty trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi. Ngoài ra bạn có thể đổi trả miễn phí nếu như hàng bị lỗi, không đạt yêu cầu.

Chúng tôi luôn có hợp đồng rõ ràng cho bạn, đảm bảo quyền lợi của đôi bên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ may nón giá rẻ tại Thuận An của chúng tôi. Nếu như chúng tôi vi phạm bất kỳ lỗi nào trong hợp đồng, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, để đảm bảo uy tín và sự hài lòng của bạn.

Công Ty May Nón Tại Thuận An

Công ty may nón tại Thuận An chúng tôi chuyên cung cấp các loại nón sau :


- May nón quảng cáo, may nón sự kiện.

- May nón du lịch, may nón đồng phục.

- May nón làm quà tặng, làm từ thiện.

- May nón kết, may nón lưỡi trai.

- May nón tai bèo, nón bo.

- May nón không chóp, may nón thể thao.

- May nón bảo vệ, may nón nhân viên.

Công Ty May Nón Tại Thuận An


Những lợi ích từ việc đặt may nón kết, nón tai bèo 

- Tạo nên tinh thần đồng đội, gắn kết giữa các thành viên
- Lợi ích từ quảng cáo và nhận dạng thương hiệu mà mũ nón mang lại
- Dễ dàng quản lý và vận hành công ty, tổ chức.
- Chi phí thấp, giá rẻ, luôn đảm bảo về thời gian,...


Công Ty May Nón Tại Thuận An

Quy trình may nón giá rẻ tại Tân Uyên :

• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may nón. Nghiên cứu chi tiết của chúng tôi đã chỉ ra rằng tro choi net trực tuyến làm việc hiệu quả khi áp dụng gamification trong kế hoạch tiếp thị của họ. Các trò chơi với thiết kế cuốn hút, không chỉ thu hút người chơi mà còn quảng bá tốt các trò chơi đôi và các dịch vụ khác trong không gian trực tuyến.

• Thiết kế mẫu nón – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt

• Tiến hành quy trình may nón cho khách hàng

• Nghiệm thu sản phẩm – Đóng gói

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại.

Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục giá rẻ, may may nón kết , may nón lưỡi trai , may nón du lịch , may nón tai bèo, may nón sự kiện, may nón quảng cáo, may nón đồng phục giá rẻ cho các công ty, tổ chức tại Thuận An xin vui lòng liên hệ 0906 998 918 để được tư vấn và báo giá.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo