Xưởng may nón tại Dĩ An

Xưởng may nón tại Dĩ An

Xưởng may nón tại Dĩ An nhận may nón lưỡi trai, nón tai bèo, nón quảng cáo, nón sự kiện, nón quà tặng, nón đồng phục, nón thuỷ sản. Đảm bảo uy tín chất lượng giá rẻ. Miễn phí thiết kế và giao hàng. Xưởng may nón tại Dĩ An nhận in thêu logo theo yêu cầu, kỹ thuật in thêu bằng vi tính, in thêu logo 2D, 3D chính xác, nhanh chóng. Các loại nón được yêu thích nhất và được đặt may nhiều nhất tại xưởng là nón kết quảng cáo, nón tai bèo, nón lưỡi trai, nón không nóc, nón snapback. Tiền thân là một xưởng may nón có quy mô nhỏ với 15 nhân công may bán chuyên nghiệp, đến nay sau hơn 10 năm thành lập và không ngừng phát triển xưởng may nón giá rẻ tại Dĩ An của chúng tôi đã có trên 100 công nhân may nón chuyên nghiệp, cùng đội ngũ thiết kế và in thêu được đào tạo bài bản. Chúng tôi rất mong đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp và đối tác khi sản xuất ra những mẫu nón nón lưỡi trai, nón tai bèo, nón quảng cáo, nón sự kiện, nón đồng phục, nón thuỷ sản, nón quà tặng,... giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thật tốt.

Xưởng may nón tại Dĩ An

Những chiếc nón được sản xuất từ Xưởng may nón tại Dĩ An luôn có chất lượng cực kì tốt bởi được may bởi các công nhân khéo tay có trên 5 năm kinh nghiệm may mũ nón vải. Ngoài ra chất liệu vải cũng được chọn lựa kĩ càng để vừa mang lại nét đẹp, sự chắc chắn và tính an toàn cho người sử dụng. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, các loại nón kết quảng cáo, nón tai bèo, nón lưỡi trai, nón snapback thật sự mang lại sự sáng tạo và hài hoà. Để có được các mấu nón quà tặng, nón quảng cáo, nón sự kiện, nón đồng phục có thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và thể hiện được tinh thần của doanh nghiệp thì đòi hỏi các nhân viên thiết kế của chúng tôi phải nổ lực sáng tạo không ngừng và cũng phải tự học hỏi liên tục để nâng cao kĩ năng và nghiệp vụ.

Xưởng may nón tại Dĩ An


Đặt may nón kết nón tai bèo ở xưởng may nón giá rẻ tại Dĩ An của Đồng Phục Thắng Lợi bạn sẽ được hưởng những lợi ích như sau: 

- Giá trực tiếp đương nhiên sẽ rẻ hơn thương mại. 

- Xưởng trực tiếp may mà không phụ thuộc vào bên ngoài nên tiến độ giao cho khách hàng sẽ đảm bảo như đã thoải thuận. 

- Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm xưởng may nón tại Dĩ An sẽ dễ dàng tư vấn cho khách hàng các kiểu dáng, và chi phí cho phù hợp với từng chương trình từng kinh phí của khách hàng.

- Công ty may nón tại Dĩ An giúp bạn các đơn đặt hàng nón gấp, nhận may các đơn hàng may nón số lượng lớn, bạn sẽ yên tâm ngủ ngon khi giao cho chúng tôi. 

Xưởng may nón tại Dĩ An

Khi đặt hàng tại chúng tôi "Bạn hãy ngủ ngon, Hãy để chúng tôi làm cho bạn", chúng tôi sẽ tăng ca để hỗ trợ các trường hợp gấp rút của khách hàng, chúng tôi sẽ sang sẻ nổi lo cho bạn. In thêu logo lên nón là công đoạn được làm việc rất kỹ, tất cả được thiết kế trên máy tính trước khi làm thực tế. Với chất lượng màu in cao, máy thêu đời mới nên các sản phẩm nón của xưởng may giá rẻ tại Dĩ An được in thêu sắc nét và chính xác. Khách hàng khi đặt may nón quà tặng, nón quảng cáo, nón sự kiện, nón đồng phục công ty  tại cơ sở chúng tôi sẽ được ưu đãi nhiều phần quà có giá trị và độc đáo như các mẫu nón đặc biệt do chúng tôi sản xuất.

Xưởng may nón tại Dĩ An

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều món quà tri ân cho các khách hàng thân thiết vào mỗi dịp lễ tết như trung thu, tết nguyên đán và thật nhiều các ưu đãi khác nữa cho những khách hàng đặt may nhiều lần. Chúng tôi nhận may đơn hàng nón lưỡi trai, nón tai bèo cho tất cả khách hàng tại Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Tân Uyên, Bình Dương, công ty sẽ hỗ trợ phí vận chuyển và giảm giá cho các khách hàng ở những vùng khó khăn hoặc các khách hàng là các đơn vị, tổ chức từ thiện hoặc tôn giáo.

Xưởng may nón tại Dĩ An


Các sản phẩm do Xương may nón tại Dĩ An sản xuất như sau:

– Nón kết có in thêu logo, tên công ty.

– Nón lưỡi trai cho các chương trình, sự kiện, hội nghị.
– Nón tai bèo, nón tai bèo quà tặng cho các đại lý, công ty nông nghiệp, công ty du lịch.
– Nón snapback dành cho các công ty bánh kẹo, thức ăn nhanh, gia công nón snapback quảng cáo cho các bạn hàng ngoài nước.
– Mũ lưỡi trai, mũ lưỡi trai làm quà tặng sự kiện, mũ lưỡi trai đồng phục.

Xưởng may nón tại Dĩ An

Lý do nên chọn Xưởng may nón tại Dĩ An của công ty Thắng Lợi:

Tại Xưởng may nón giá rẻ tại Dĩ An của chúng tôi; quý khách được miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế đồng phục

Được sở hữu những mẫu nón quảng cáo, nón sự kiện, nón đồng phục, nón quà tặng đẹp nhất với những mẫu thiết kế độc nhất – sáng tạo nhất

Được hưởng dịch vụ may nón với chất lượng tốt nhất; giá thành rẻ nhất

Được tư vấn, chăm sóc và phục vụ tận tình, chu đáo

Được hoàn tiền 100% nếu sản phẩm nón của xưởng may nón giá rẻ tại Dĩ An không đúng như các yêu cầu chất lượng mà chúng tôi đã cam kết

Được miễn phí giao hàng tận nơi.

Xưởng may nón tại Dĩ An

Quý khách hàng có nhu cầu may may nón kết , may nón lưỡi trai , may nón du lịch , may nón tai bèo, may nón sự kiện, may nón quảng cáo, may nón đồng phục giá rẻ cho các công ty, tổ chức tại Dĩ An xin vui lòng liên hệ 0906 998 918 để được tư vấn và báo giá.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo