May áo thun đồng phục tại Thuận An

May áo thun đồng phục tại Thuận An 

 Toàn thành phố Thuận An hiện có 3 khu công nghiệp và 2 cụm công nghiệp tập trung, thu hút 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, số doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp và cụm công nghiệp là 400 doanh nghiệp.

Các khu công nghiệp và cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố Thuận An: VSIP 1 (Việt Nam - Singapore 1), Việt Hương, Đồng An.

May áo thun đồng phục tại Thuận An

Là nơi tập kết của nhiều khu công nghiệp, công ty, nhà xưởng lớn, nên nhu cầu may áo thun đồng phục công nhân tại Thuận An ngày một lớn, để tìm công ty may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ đảm bảo uy tín - chất lượng luôn là vấn đề được công ty, doanh nghiệp tại Thuận An quan tâm.

May áo thun đồng phục tại Thuận An

 Đồng Phục Thắng Lợi tự tin là công ty may áo thun đồng phục công nhân được nhiều công ty và doanh nghiệp trên địa bàn Thuận An và tỉnh Bình Dương tin tưởng và đặt may áo thun đồng phục trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi là người bạn đồng hành cùng công ty và doanh nghiệp tại Thuận An, Bình Dương , chúng tôi luôn mang đến giải pháp đồng phục cho công ty và doanh nghiệp đảm bảo uy tín chất lượng.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Đồng Phục Thắng lợi đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp và may áo thun đồng phục công nhân tại Thuận An cho các công ty và doanh nghiệp trên địa bàn cả nước.

May áo thun đồng phục tại Thuận An

20 năm hoạt động cũng là một quá trình Công ty may áo thun đồng phục tại Thuận An không ngừng hoàn thiện bộ máy quản lý, lực lượng lao động, đến nay Công ty đã có hơn 200 nhân sự bao gồm : nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, nhân viên thiết kế, và công nhân may có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục. Công ty đã sản xuất và may đồng phục cho nhiều công ty và doanh nghiệp tại Thuận An, Lái Thiêu, Tân Uyên, Thủ Dầu Một, Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Dĩ An,..

May áo thun đồng phục tại Thuận An

Vì sao nên chọn xưởng may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Thuận An của Đồng Phục Thắng Lợi?

 Đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, sáng tạo, góp phần tạo ra các mẫu đồng phục đẹp nhất cho khách hàng. Đến với xưởng may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Thuận An quý khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế, may mẫu hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại; đội ngũ nhân công nhân với tay nghề cao; quy trình may đồng phục khép kín trong tất cả công đoạn. Vì vậy, sản phẩm đồng phục luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất.May áo thun đồng phục tại Thuận An

Xưởng may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Thuận An của chúng tôi chỉ sử dụng các vật liệu may đảm bảo chất lượng; do các công ty uy tín trong và ngoài nước sản xuất. Tuyệt đối không sử dụng các loại nguyên vật liệu tồn kho; không rõ nguồn gốc; kém chất lượng.

May áo thun đồng phục tại Thuận An

Xưởng may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Thuận An cam đoan luôn tiến hành sản xuất tuân theo đúng quy trình và cam kết chỉ chính thức sản xuất chỉ khi mẫu thiết kế đã được khách hàng duyệt. Vải chính phẩm mới nguyên từ xưởng, chất lượng cao và không một áo bị lỗi vải được may theo tiêu chuẩn may kỹ đẹp, chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi, lem màu, không đúng với yêu cầu của khách hàng hoặc trễ hẹn dù chỉ 1 ngày.

May áo thun đồng phục tại Thuận An

Chúng tôi tự hào rằng mình có thể đáp ứng đủ những tiêu chí giúp cho nhân viên của bạn luôn diện những chiếc áo thun đồng phục đẹp nhất của chính thương hiệu của bạn . Và nhất là khi bạn chọn dịch vụ may đồng phục tại Thuận An của chúng tôi , bạn sẽ luôn được ưu đãi và hỗ trợ hết mình từ đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình gàu kinh nghiệm của chúng tôi ! 

So với những công ty may áo thun đồng phục tại Thuận An khác thì công ty chúng tôi cam đoan luôn mang đến cho quý khách hàng mức giá tốt nhất. Mặt khác, công ty bảo đảm sẽ giao hàng đúng hạn và giao ngay khi hoàn thành kèm theo rất nhiều ưu đãi khi khách hàng đặt áo với số lượng lớn như thiết kế và may mẫu miễn phí, in miễn phí, giao hàng miễn phí,…

          May áo thun đồng phục tại Thuận An

Quy trình may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Thuận An của chúng tôi:

1. Tiếp nhận yêu cầu may áo thun đồng phục, báo giá

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn chất liệu vải, tư vấn màu vải và báo giá cho khách hàng dựa vào từng chất liệu cụ thể để khách hàng có cơ sở so sánh với các đơn vị khác.

2. Thiết kế mẫu đưa cho khách hàng duyệt mẫu

Dựa vào những thông tin trao đổi ở bước 1, chúng tôi sẽ lên mẫu thiết kế theo đúng logo, đúng màu vải và kiểu cách may đã thống nhất với khách hàng, giúp khách hàng hình dung được sản phẩm của mình sẽ như thế nào.

3. Ký hợp đồng – đặt cọc và may mẫu (nếu có)

Sau khi khách hàng thống nhất được mẫu mã và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hàng ký hợp đồng may đồng phục với khách hàng, khách hàng đặt cọc và chúng tôi sẽ may mẫu trước 1 áo cho khách hàng duyệt lần cuối (đối với đơn hàng từ 100 áo trở lên)

4.Lên chuyền may đồng loạt

Chúng tôi sẽ cho in, thêu đồng loạt và sẽ tiến hành may nhằm đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Xưởng may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ tại Thuận An của chúng tôi có bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình may nhằm giảm thiểu tối đa những lỗi có thể xảy ra trong quá trình may, để đảm bảo sản phẩm khi giao đến tay khách hàng là đẹp và chất lượng nhất.

5. Giao hàng và thanh lý hợp đồng

Sau khi nghiệm thu sản phẩm, chúng tôi tiến hành giao hàng, khách hàng kiểm tra đồng phục và ký vào biên nhận, cũng như tiến hành thanh toán tiền hàng còn lại và thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng theo dõi và bảo hành sản phẩm.

May áo thun đồng phục tại Thuận An

Quý khách hàng tại Thuận An, Bình Dương có nhu cầu may áo thun đồng phục công nhân giá rẻ xin vui lòng liên hệ  0906 998 918 để được tư vấn và báo giá.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo