May đồng phục bảo hộ tại quận 7

May đồng phục bảo hộ tại quận 7

May đồng phục bảo hộ tại quận 7đồng phục bảo hộ tại quận 7">đồng phục bảo hộ tại quận 7">

Đồng phục bảo hộ cho công nhân vệ sinh môi trường

Đồng phục bảo hộ lao động  ngày nay luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của hầu hết các công ty, doanh nghiệp sản xuất nhằm đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho chính công nhân lao động của mình. 

Với những công ty, doanh nghiệp người lao động làm việc trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí chế tạo, sản xuất thiết bị dụng cụ….đừng bao giờ xem thường những bộ đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ. Tuy chúng chỉ được sử dụng để khoác lên người khi làm việc như lại mang lại những lợi ích không nhỏ cho cả người lao động và doanh nghiệp như: đảm bảo sự an toàn, sức khỏe, là hình thức quảng cáo hiệu quả. 

Một bộ đồng phục bảo hộ lao động được đánh giá đạt chuẩn về tiêu chuẩn chất lượng ngoài giá rẻ còn phải đảm bảo yếu tố về chất lượng vải cũng như mẫu mã thiết kế phù hợp với từng ngành nghề, độ bền cao và đặc biệt phải có khả năng chống lại những tác hại từ môi trường đến cơ thể người lao động. 

Thấu hiểu được sự vất vả, mức độ nguy hiểm của các công nhân trong các ngành nghề, dịch vụ may đồng phục tại quận 7 luôn quan tâm, chú trọng hơn trong quá trình sản xuất đồng phục bảo hộ lao động nhằm mang lại cho mỗi công nhân những bộ đồng phục bảo hộ đẹp, thoải mái.

Tại đây, chúng tôi có rất nhiều sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động mẫu để quý khách hàng lựa chọn, kiểu dáng và màu sắc được thiết kế riêng phù hợp với mọi nhu cầu, kích cỡ rộng rãi thoải mái vận động, chất liệu vải cao cấp, không ra màu, không xù lông, hút ẩm, thoáng mát, độ bền, chịu lực ma sát, tác động cao. Ngoài ra chúng tôi cũng nhận thiết kế, may đo đồng phục bảo hộ lao động theo yêu cầu.

May đồng phục bảo hộ tại quận 7 chất lượng

May đồng phục bảo hộ tại quận 7đồng phục bảo hộ tại quận 7">đồng phục bảo hộ tại quận 7">

Một bộ đồng phục bảo hộ chất lượng đòi hỏi phải tốt cả về chất liệu và kiểu dáng, đồng thời phải có tính chuyên dụng cao. Khác với đồng phục công sở có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, đồng phục bảo hộ lao động yêu cầu cao về sự an toàn. Tùy thuộc theo tính chất công việc mà mỗi một công ty lại có những yêu cầu riêng về đồng phục bảo hộ lao động. Với công ty xây dựng, bộ đồng phục phải được thiết kế riêng bằng chất vải dày, chịu được ngoại lực và các tác động khác. Đặc biệt, trên bộ đồng phục phải có những chi tiết riêng biệt để có thể móc nối những dây an toàn, túi đồ nghề…

Với những loại đồng phục bảo hộ cho công nhân nhà máy hóa chất lại phải có yêu cầu cao về chất liệu đảm bảo sự ngăn cách tiếp xúc giữa cơ thể người và hóa chất, đồng thời phải được may khít chặt và trùm kín toàn thân.

Bên cạnh đó, một bộ đồng phục bảo hộ chất lượng phải được may từ một đơn vị uy tín, có sự minh bạch về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất. 

Các loại may đồng phục bảo hộ tại quận 7

May đồng phục bảo hộ tại quận 7đồng phục bảo hộ tại quận 7">đồng phục bảo hộ tại quận 7">

- Vải kaki liên doanh

Ưu điểm của vải kaki liên doanh là không bị xổ lông, không nhàu, màu sắc bền bỉ dù có sử dụng trong thời gian dài, mang lại cho người mặc cảm giác mát mẻ, thoải mái.

- Vải kaki tĩnh điện

Ưu điểm của vải kaki tĩnh điện là cứng, dày, ít nhăn, dễ dàng làm sạch bằng cách thông thường, độ bền màu cao, dù dính bùn đất hay dầu mỡ thì sau khi giặt sạch vẫn giữ được màu sắc ban đầu.

- Vải Pangrim Neotex Hàn Quốc

Đây là loại vải dùng để may đồng phục bảo hộ cực kì hot hiện nay. Ưu điểm nổi bật nhất của nó là khả năng hút ẩm cao, thấm mồ hôi tốt, khá mát mẻ, mềm mịn, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

May đồng phục bảo hộ tại quận 7 bạn sẽ được

May đồng phục bảo hộ tại quận 7đồng phục bảo hộ tại quận 7">đồng phục bảo hộ tại quận 7">

Màu sắc các loại đồng phục bảo hộ

Trang thiết bị nhà xưởng hiện đại cùng với đội ngũ thiết kế, công nhân may có tay nghề cao

Công ty chúng tôi đầu tư hệ thống nhà xưởng đầy đủ gồm phòng thiết kế may mẫu, xưởng may, xưởng thêu, xưởng in, thùa khuyết với các trang thiết bị hiện đại để tạo ra những sản phẩm trực tiếp không thông qua khâu trung gian theo một quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất. Với hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại bao gồm xưởng may, xưởng in, xưởng thêu cùng với đội ngũ thiết kế, công nhân may lành nghề, tay nghề cao và phong cách phục vụ chu đáo, tận tình chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến đặt may đồng phục khi có nhu cầu.

Chúng tôi có một hệ thống nhà xưởng hiện đại phục vụ đáp ứng nhu cầu về đồng phục của mọi khách hàng các sản phẩm quần áo bảo hộ, đồng phục được sản xuất trực tiếp từ khâu chọn vải cắt vải đến khâu may in thêu hoàn thành đóng gói sản phẩm đồng phục chuyển giao cho khách hàng.

Khách hàng muốn thiết kế, may quần áo bảo hộ, đồng phục công nhân, đồng phục các loại liên hệ đến công ty chúng tôi đều được tư vấn miễn phí. Khi khách hàng không thể đến văn phòng nhân viên chúng tôi sẽ đến trực tiếp gặp gỡ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn những mẫu đồng phục phù hợp, chất lượng tốt nhất theo đúng nhu cầu sử dụng.

- Tư vấn màu sắc, chất liệu vải phù hợp với yêu cầu, theo thương hiệu, slogan của khách hàng. dubailove24.com

- Tư vấn các mẫu thiết kế phù hợp, các phối màu sắc trên đồng phục hợp lý

- Tư vấn giá thành từng mẫu đồng phục giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm có giá thành hợp lý nhất.

- Áo bảo hộ - Quần bảo hộ- Đồng phục bảo hộ nam - Đồng phục bảo hộ nữ

Các sản phẩm khi may đồng phục bảo hộ tại quận 7

May đồng phục bảo hộ tại quận 7đồng phục bảo hộ tại quận 7">đồng phục bảo hộ tại quận 7">

Đông phục công nhân thực phẩm phòng sạch

- Đồng phục bảo hộ nhân viên y tế

- Đồng phục bảo hộ nhân viên, công nhân may

- Đồng phục bảo hộ công nhân vệ sinh, môi trường

- Đồng phục bảo hộ nhà bếp

- Đồng phục bảo hộ công nhân xây dựng - Đồng phục bảo hộ công nhân lắp ráp

- Đồng phục bảo hộ công nhân điện - Đồng phục bảo hộ công nhân cơ khí

- Đông phục công nhân thực phẩm phòng sạch - Đồng phục công nhân hóa chất 

- Đồng phục bảo hộ công nhân chế tạo máy

- Quần áo phản quang - Áo gile phản quang

- Áo khoác bảo hộ - Áo liền quần

- Mũ bảo hộ - Kính bảo hộ - Găng tay bảo hộ

- Tạp dề bảo hộ - Giầy, ủng bảo hộ

- Khẩu trang, mặt nạ bảo hộ - Bịt tai, nút tai chống ồn

- Nhận in, thêu đồng phục bảo hộ, làm đồng phục bảo hộ theo yêu cầu. 


Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo