May đồng phục áo thun tại quận 7

Đồng phục áo thun

May đồng phục áo thun tại quận 7

Đồng phục áo thun chữ cái

Áo thun chữ cái được bắt nguồn từ Thái Lan với tên gọi Ouralphabet T-shirt với kiểu dáng là áo thun trơn cổ tròn đơn giản được in chữ cái là tên và biệt danh của người mặc. Áo được in với 26 chữ cái tương ứng với chữ cái tên của từng người. Kiểu áo này đang được đông đảo giới trẻ hướng ứng vì nét khoẻ khoắn, dễ mặc và dễ phối với các loại quần Jean, quần da, quần short, đối với các bạn nữ cũng có thể phối với chân váy.

Ngày nay khi nhu cầu về quảng bá thương hiệu ngày càng nhiều thì quà tặng doanh nghiệp là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển thương hiệu đó.

Các bạn cứ nghĩ một sản phẩm quà tặng hữu ích khi chúng ta tặng cho khách hàng và khách hàng sử dụng nó thường xuyên thì có phải họ sẽ luôn nhớ đến chúng ta không?  Ví dụ: “ khi bạn tặng một chiếc đồng hồ treo tường. Chiếc đồng hồ đủ đẹp để có thể trang trí ngôi nhà, thì hiển nhiên họ sẽ treo lên mà nhìn ngắm nó mỗi ngày như vậy logo của bạn cũng được khách hàng nhìn và sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn.” Hoặc khi các bạn tặng bộ ly tách trà, chén, dĩa, các vật dụng hàng ngày khác nếu sản phẩm các bạn đẹp và hữu ích thì sẽ mang lại giá trị nhận diện thương hiệu tương tự.

Lựa chọn màu áo thun đồng phục tại quận 7

May đồng phục áo thun tại quận 7

Đồng phục áo thun nhận viên

Chiếc áo thun đồng phục được cân nhắc qua rất nhiều yếu tố như màu logo, slogan, thương hiệu, ý nghĩa,… Điều này làm cho người nhìn vào đồng phục liên tưởng và suy nghĩ ngay đến đơn vị hoặc tổ chức đại diện của nó. Các công ty cũng thường hay lựa chọn màu sắc đồng phục theo logo hoặc màu sắc chủ đạo để dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu của mình. Đơn giản hơn, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu áo thun đồng phục mà tổ chức thống nhất và cho là phù hợp.

Lựa chọn vải may đồng phục áo thun tại quận 7

May đồng phục áo thun tại quận 7

Đồng phục áo thun nhân viên tại quận 7

Đồng phục áo thun sẽ được mặc thường xuyên và lâu dài nên cần lựa chọn loại vải tốt và ít bị co giãn khi giặt. Công ty Đồng Phục thường lựa chọn sử dụng loại vải để may đồng phục áo thun là vải cá sấu nhập khẩu cao cấp. Loại vải này có ưu điểm là mặc bền đẹp, giặt không bị xù lông, thoáng khí, đã qua xử lý diệt khuẩn đảm bảo không bị ngứa hoặc dị ứng nên rất tiện lợi. Nếu nói về may đồng phục áo thun thì không có loại vải nào thích hợp hơn loại này.

Chất liệu vải chúng tôi sử dụng may đồng phục là loại vải có nhiều cotton sợi bông, giúp thấm hút mồ hôi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc ngay cả ở những môi trường nóng bức. Chúng tôi không sử dụng các loại vải may đồng phục có nhiều sợi nilong vì sẽ làm cho người mặc cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, nóng nực bứt rứt trong người.

Hỗ trợ tư vấn may đồng phục áo thun tại quân 7 miễn phí

May đồng phục áo thun tại quận 7

Đồng phục áo thun cá sáu màu hồng

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn yêu cầu báo giá may đồng phục từ khách hàng .

Sau khi xem xét các yêu cầu về số lượng, loại vải, kiểu in – thêu. Chúng tôi sẽ gửi báo giá may đồng phục đến quý khách.

Quy trình này thường sẽ chỉ mất từ 5 đến 10 phút. Sau khi đã thỏa thuận đơn hàng và giá may đồng phục.

Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế mẫu đồng phục theo ý tưởng, phát họa từ khách hàng hoặc tiếp nhận mẫu thiết kế có sẵn từ khách hàng. 

Công ty may đồng  luôn sẵn sàng hướng dẫn quý khách hàng cách chọn size áo đồng phục theo cân nặng theo chiều cao, chúng tôi có mẫu áo đo size có thể đến cho khách hàng mượn để đo size áo cho nhân viên của mình, thậm chí chúng tôi còn chủ động liên hệ lại cho quý khách hàng tư vấn những phương án may đồng phục hiệu quả nhất, nhằm tiết kiệm chi phí mà còn hiệu quả cao.

Cơ sở may áo thun đồng phục  uy tín, tận tâm, chất lượng tại quận 8


Sản phẩm đẹp, hàng đúng mẫu, đúng chất lượng và đúng thời gian… Đó là những điều kiện đảm bảo cho khách hàng khi chọn lựa may đồng phục áo thun  tại Đồng phục Sài Gòn  – công ty may đồng phục tại quận 8.

Đặt may áo tại đây, quý khách không những có được những sản phẩm áo thun chất lượng mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị vào mỗi dịp khuyến mãi của công ty.


Với những cam kết nhất định về thương hiệu gồm: Cam kết chất lượng, cam kết tiến độ và cam kết hoàn tiền. Đồng phục Sài Gòn chắc chắn sẽ là nơi đáng tin cậy và làm hài lòng quý khách cũng như quý doanh nghiệp về mọi mặt khi nhận được sản phẩm đồng phục hoàn chỉnh với mức chi phí hợp lý nhất mà khó có một công ty may mặc trên thị trường hiện nay làm được.

Mục tiêu giao sản phẩm là phải đúng chất lượng, đúng tiến độ và thời gian như đã nói trên nên chúng tôi sẽ bồi hoàn tiền 100% nếu có bất kì sai sót nào ở 03 khâu này. Đồng phục Sài Gòn luôn làm việc trên tinh thần “ UY TÍN, TẬN TÂM, CHẤT LƯỢNG ”.

Các sản phẩm đồng phục áo thun tại quận 7 

Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, may các loại đồng phục áo thun như:

- May áo thun

- May áo thun nam

- May áo thun đôi

- May áo thun trơn

- May áo thun cổ tròn

- May áo thun cổ bẻ

- May áo thun thu đông

- May áo thun xuân hè

- May áo thun đồng phục

- May áo thun Hiphop

- May áo thun Lascote

- May áo thun Hàn Quốc

- May áo thun ngộ nghĩnh

- May áo thun thời trang

- May áo thun theo yêu cầu

- May đồng phục áo thun


Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo