May đồng phục sơ mi tại quận 7

Đồng phục Thắng Lợi - công ty may đồng phục sơ mi chuyên nghiệp tại quận 7

May đồng phục sơ mi tại quận 7

Đồng phục sơ mi công sở

- Đội ngũ nhân viên thiết kế có trình độ chuyên môn cao nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục công sở đẹp nhất, phù hợp nhất

- Đồng Phục Thắng Lợi luôn sử dụng nguồn vật liệu may đảm bảo chất lượng, cam kết nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc.

- Hệ thống xưởng may hiện đại, qui trình sản xuất khép kín, đảm bảo giá thành và tiến độ được đảm bảo.

- Công nghệ thêu vi tính hiện đại, đảm bảo logo được thêu sắc nét, bền, đẹp

- Chúng tôi có chính sách bảo hành và đổi trả hợp lý nếu sản phẩm có lỗi từ khâu sản xuất của chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục sơ mi, đồng phục áo thun, bảo hộ lao động, sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm đồng phục tốt nhất ,giá thành rẻ nhất , đảm bảo thời gian sử dụng áo bền nhất ,dịch vụ may đồng phục sơ mi chuyên nghiệp của chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng, thân thiện.

Cùng xu hướng nghệ thuật hiện đại, chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp để cho ra đời những mẫu đồng phục sơ mi chuyên nghiệp bắt mắt, làm hài lòng doanh nghiệp cả về chất lượng lẫn tiến độ.

 Được thành lập từ năm 2008 với mô hình sản xuất khép kín từ các khâu cắt ,may ,in ,thêu ,đến hoàn thiện sản phẩm , được kiểm tra kỹ lưỡng trong tất cả quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm đồng phục. Cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ hộ trợ khách hàng thiết kế mẫu đồng phục miễn phí, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về vấn đề may đồng phục sơ mi chuyên nghiệp.

Các tiêu chí của Công ty May Đồng Phục Thắng Lợi khi may đồng phục sơ mi tại quận 7

May đồng phục sơ mi tại quận 7

Đồng phục sơ mi trắng nam nữ

Đặt niềm tin vào công ty may Đồng phục Thắng Lợi, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận đâu. Chúng tôi luôn hoạt động dựa trên phương châm "khách hàng là thượng đế" và luôn đề cao các tiêu chí:

1. Uy tín:  Là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức, công ty. Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm áo đồng phục tốt tới hàng vạn khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

2. Sản phẩm: Ngoài mẫu đồng phục lớp, áo lớp ,sản phẩm luôn được đánh giá cao về chất lượng bởi khách hàng: Bảo hành 6 tháng, Hoàn tiền 100% với tất cả các sản phẩm không đúng với hợp đồng.

3. Phục vụ: Luôn luôn lắng nghe khách hàng, luôn luôn hoàn thiện, chúng tôi đem đến sự phục vụ tận tình nhất, chuyên nghiệp nhất nhằm đem đến sự hài lòng nhất tới các bạn.

4. Giá thành: Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm áo thun đồng phục, áo bảo hộ lao động kỹ sư đẹp phù hợp nhất về chất lượng và giá thành, chính xác với nhu cầu của bạn.

5. Ưu đãi: Liên kết với nhiều đối tác lớn, "Nhiều hơn những gì khách hàng mong muốn" với những tiện ích, Phiếu Tri Ân , Khuyến mãi hấp dẫn chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng của quý khách hàng.

Loại vải được lựa chọn để may đồng phục sơ mi tại quận 7

1. Kate Ý:

May đồng phục sơ mi tại quận 7

Vải may áo sơ mi - vải kate ý

Đây là loại vải Kate cao cấp được sản xuất theo công nghệ đặc biệt, giúp tạo cảm giác chắc chắn nhưng không thô cứng, mặc vào rất mát, chất lượng rất tốt, vải có độ mềm mại nhưng không nhão. Kate Ý thường có thành phần chính là cotton, mình vải mỏng, mềm, ưu điểm là mặc mát (nhiều cotton hơn so với Kate Mỹ), nhược điểm là mình vải đổ lông nhẹ sau nhiều lần giặt, áo hay nhăn (do ít thành phần PE hơn) nên phải tốn nhiều thời gian ủi. Kate Ý có hàm lượng cotton cao hơn và ít PE hơn so với Kate Mỹ nên vải mặc mát hơn nhưng dễ nhăn hơn và màu vải cũng tái hơn không được sáng bóng lung linh như Kate Mỹ.

Hiện nay, Kate Ý là loại vải thường sử dụng để may áo sơ mi văn phòng cao cấp cho các ngân hàng, các công ty lớn. 

Vải Kate Ý được chúng tôi nhập từ Ấn Độ. Với kate Ý hàng từ Ấn độ bạn hoàn toàn yên tâm bởi Ấn Độ là nơi xứ sở về vải, là nơi có rất nhiều hãng vải danh tiếng. Nguồn vải từ Ấn Độ luôn có chất lượng tốt và được đánh giá cao hơn Trung Quốc.  

2. Kate Mỹ: 

May đồng phục sơ mi tại quận 7

Vải may áo sơ mi - vải kate mỹ

Cùng với Kate Ý, Kate Mỹ là 1 trong 2 loại vải Kate ngoại nhập cao cấp tại thị trường Việt Nam (Nhập từ Ấn Độ hoặc Trung Quốc không phải là nhập từ Mỹ). Vì Kate Mỹ là vải kate được dệt theo kiểu của người Mỹ và Kate Ý là vải kate được dệt theo kiểu của người Ý chứ không phải là vải Kate từ Mỹ xuất qua Việt Nam, biên vải luôn có chữ USA để phân biệt). Kate Mỹ có vải kẻ, vải sọc rất phong phú về màu sắc. Vải này có cấu tạo gồm 65% là sợi cotton, 35% còn lại là các thành phần khác như sợi chống nhăn, sợi làm mát, sợi polyester. Vải Kate hàng nhập từ Ấn Độ có chất lượng tốt hơn, ổn định hơn so với từ Trung Quốc và giá tất nhiên cũng cao hơn. 

Kate Mỹ được dệt trơn với mình vải rất mịn, độ dày tương đối và rất ít xù lông do thành phần có pha trộn giữa cotton và sợi tổng hợp. Mình vải kate Mỹ cũng ít nhăn hơn và là loại vải được ưa chuộng hàng đầu khi may áo sơ mi đồng phục. Một điểm khác biệt cơ bản của Kate Mỹ so với kate Ý là độ bóng, kate Mỹ có ánh bóng nhẹ của PE so với ánh màu tái cotton của kate Ý, cũng thường sử dụng loại vải này để may đồng phục công sở cao cấp bởi các tông màu ánh lên sự sang trọng, mức độ đổ lông cực thấp và khả năng thấm mồ hôi cao. Ngoài ra Kate Mỹ có hàm lượng 35% PE giúp cho vải luôn phẳng và đứng form. Sau khi giặt áo thì vải luôn thẳng thớm, bạn chỉ cần ủi nhẹ qua là áo của bạn được thẳng rồi. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian. Điều thú vị là với áo sơ mi Kate Mỹ khi bạn vận động hay làm việc nhiều thì tại những vị trí như khuỷu tay, nách, vạt áo là nơi dễ bị nhăn nhúm không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa.

May đồng phục sơ mi tại quận 7 nhận may các loại đồng phục sơ mi như:

May đồng phục sơ mi tại quận 7

Đồng phục sơ mi nhân viên nhân hàng

  • Đồng phục công ty, đồng phục sơ mi  công sở, vest.

  • Đồng phục công nhân, quần áo bảo hộ lao động.

  • Đồng phục học sinh, quần áo thể dục, áo lớp áo nhóm.

  • Đồng phục sơ mi  quảng cáo sự kiện, đồng phục sơ mi làm quà tặng. áo thun event.

  • Đồng phục họp lớp, hội đồng hương, kỷ niệm trường.

  • Đồng phục sơ mi thời trang bình dân – cao cấp.

  • Đồng phục sơ mi trơn

    Quy trình may đồng phục sơ mi tại quận 7 của Công ty may Đồng Phục Thắng Lợi

    May đồng phục sơ mi tại quận 7

    Các mẫu may đồng phục sơ mi tại quận 7

    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, báo giá may đồng phục của khách hàng

    Khi có yêu cầu báo giá, đơn đặt hàng từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên kinh doanh, tư vấn  sẽ tiếp nhận đơn hàng. Sau khi xem xét các yêu cầu về số lượng, loại vải, kiểu in – thêu. Chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách. Quy trình này thường sẽ chỉ mất từ 5 đến 10 phút.

    Bước 2: Thiết kế mẫu đồng phục – Yêu cầu khách hàng duyệt mẫu
    Sau khi đã thỏa thuận đơn hàng và giá may đồng phục. Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế mẫu đồng phục theo ý tưởng phát họa từ khách hàng hoặc tiếp nhận mẫu thiết kế có sẵn từ khách hàng.

    Bước 3: Ký hợp đồng – Nhận cọc – May đồng phục mẫu, may đồng phục sơ mi tại quân 7 uy tín chất lượng đa dạng các loại sản phẩm sơ mi chất lượng đồng đều giá cả uy tín chuyên nghiệp hiệu quả cao cho khách hàng, sản phẩm mang lại giá trị cao
    Quá trình thỏa thuận cho đơn hàng may đồng phục hoàn tất. Đồng Phục Thắng Lợi và khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng. Khách hàng đặt cọc cho chúng tôi 40% giá trị hợp đồng. Sau khi quá trình ký kết hợp đồng và nhận cọc hoàn tất, chúng tôi sẽ tiến hành may đồng phục mẫu và giao cho khách hàng nghiệm thu mẫu.

    Chia sẻ trên:

    Gọi điện thoại
    Chat Zalo