May đồng phục tại quận 7

Đồng phục

May đồng phục tại quận 7

Đồng phục công sở

Đồng phục hay bộ đồng phục là các loại quần, áo giống nhau và được mặc bởi các thành viên của một tổ chức khi tham gia các hoạt động trong tổ chức đó theo quy định, nội quy của tổ chức. Đồng phục hiện nay được sử dụng phổ biến trong các lực lượng vũ trang, tổ chức bán quân sự (dân quân tự vệ, dân phòng) một số nơi làm việc, trường học, bệnh viện, nhân viên bảo vệ, một số công sở và các tù nhân trong nhà tù. Ở một số nước các quan chức cũng mặc đồng phục khi thực thi nhiệm vụ (đồng phục ngành). Công nhân đôi khi cũng được phát đồng phục mặc dưới dạng áo quần bảo hộ lao động.

Đồng phục cũng thể hiện tình đoàn kết của tổ chức, điều này đã được thực hiện ngay từ những ngày của Đế chế La Mã đến ngày nay. Việc mặc đồng phục thường được thực hiện một cách bắt buộc ở trường học, bệnh viện, nhà hàng và nơi công sở. Mục đích của các tổ chức này một phần là muốn trang bị những bộ quần áo tiện ích với công việc cho từng thành viên một phần là yêu cầu mọi thành viên phải tuân theo một nội quy thống nhất của tổ chức.

Đồng phục ban đầu là sự thể hiện một phóng cách hay nhóm cá tính của một đội nhóm hay tổ chức, nó là sự phân biệt giữa các tập thể. Dần phần đồng phục được phát triển mạnh mẽ gần như ở tất cả các tổ chức trong xã hội, đặc biệt là doanh nghiệp. Với Doanh nghiệp đồng phục không chỉ thể hiện tinh thần, phong cách cũng như đặc trưng của doanh nghiệp, mà còn là một cách để quảng bá hình ảnh ra công chúng để nhiều người biết đến.

Ngày nay, đồng phục và thời trang có sự hòa lẫn, các nhóm, tổ chức, doanh nghiệp, trường học... đều lựa chọn đồng phục cho mình sao cho ấn tượng nhất, hợp thời nhất.

Về Doanh nghiệp đồng phục khá đa dạng. Các ngành nghề văn phòng thường chọn âu phục, quần tấy, sơ mi hoặc veston. Còn những ngành nghề liên quang đến xã hội, sự kiện thì họ hay chọn đồng phục áo thun hay còn gọi là áo phông. Còn những ngành nghề cần mức độ nguy hiểm như xây dựng, đóng tàu... thì đồng phục còn có tác dụng bảo vệ người lao động, và áo đó gọi là áo Bảo hộ lao động. Những ngành nghề về mỹ phẩm, làm tóc, nails... thì đồng phục công nhân viên đi đôi với váy, áo thun.

Đồng phục Thắng Lợi - may đồng phục tại quận 7

May đồng phục tại quận 7

Đồng phục sơ mi nhân viên thế giới di động

May đồng phục là vấn đề luôn được các việc doanh nghiệp và các tổ chức tại Quận 7 xem như điều tất yếu, không thể bỏ qua vì những lợi ích to lớn mà nó mang lại như thể hiện tính tổ chức của công ty, gắn kết tinh thần đồng đội và hiệu quả quảng cáo từ việc in, thêu logo lên áo đồng phục.

Chiến lược phát triển và định vị thương hiệu ở mỗi công ty, tổ chức hay doanh nghiệp đều được xây dựng khác nhau và riêng biệt. Vì thế, tiêu chí chọn đồng phục dành cho các công ty, doanh nghiệp, trường học hay các nhà hàng khách sạn tại quận 7 cũng khác nhau..

Đến với dịch vụ may đồng phục tại quận 7 của chúng tôi quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tâm và giúp quý khách hàng tìm được mẫu đồng phục phù hợp cho công ty và doanh nghiệp mình như: đồng phục áo thun, đồng phục áo sơ mi, đồng phục bảo hộ lao động. Công ty may đồng phục Sài Gòn chuyên sản xuất và may đồng phục giá rẻ  tại Quận 7 luôn đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ.

Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục giá rẻ tại Quận 7 cùng với định hướng chiến lược đúng đắn, trang thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ tiên tiến, dịch vụ khách hàng hoàn hảo, chúng tôi đã và đang thực hiện các đơn hàng với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đúng thời hạn giao hàng.

Với uy tín lâu năm trong lĩnh may đồng phục giá rẻ tại Quận 7 và  trên toàn quốc, với tay nghề cao chất lượng sản phẩm tốt mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã màu sắc kiểu dáng đẹp hợp thời trang. Chúng tôi  đều mong muốn đem đến cho quý khách hàng dịch vụ may đồng phục  tại quận 7 tốt nhất, đẹp nhất phù hợp với từng cá nhân nhất.

Những lợi ích khi may đồng phục tại quận 7

1. Chất liệu vải tốt, phù hợp với từng tính chất công việc

May đồng phục tại quận 7


Chất vải là một trong những yếu tố quyết định nên độ bền, tốt thoải mái cho người măc. Vì thế, công ty may đồng phục Sài Gòn tại quận 7 luôn chọn lựa những loại vải ít xù lông và ít ra màu và ít bị co giãn khi giặt.

Đặc biệt với từng điều kiện tính chất khác nhau thì dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại quận 7 của chúng tôi sẽ mang đến loại vải phù hợp tương ứng điển hình như vải mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giặt ít xù lông, chất liệu vải 100% cotton cho đồng phục bảo hộ lao động. Vải cá sấu nhập khẩu cao cấp, mặc bền đẹp, giặt không xù lông, mặc thoáng mát, đã qua xử lý diệt khuẩn đảm bảo không gây ngứa, không gây dị ứng cho đồng phục áo thun. 

2. Kiểu dáng độc đáo, hợp thời trang

Yếu tố này sẽ giúp tạo được ấn tượng cho người đọc đồng thời mang đến sự tự tin cho người mặc. Công ty may đồng phục  tại quận 7 với đội ngũ đảm nhiệm khâu thiết kế chuyên nghiệp luôn cân nhắc kỹ lưỡng qua rất nhiều yếu tố màu sắc đồng phục theo logo hoặc màu sắc chủ đạo để dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu của khách hàng. 

3. Tối ưu hóa công dụng quảng bá hình ảnh


May đồng phục tại quận 7

Đồng phục nhân viên hàng không Vietjet

Suy cho cùng mục tiêu trọng điểm may đồng phục chính là chiến dịch marketing. Bởi so với những phương án quảng bá khác, đồng phục vừa có thể tiết kiệm được chi phí lại mang đến hiệu quả cao không kém. Thấu hiểu được tâm tư này, công ty chúng tôi luôn mong muốn có thể tối ưu hóa công dụng của đồng phục. Vì thế, từng công đoạn từ chọn lựa nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều được đầu tư chú trọng.

Tất cả những sản phẩm đều được sản xuất dưới công nghệ dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất. 

Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Những chuyên viên giàu kinh nghiệm phụ trách thiết kế những mẫu áo cho dịch vụ may đồng phục tại quận 7 sẽ giúp quý khách có thể vẽ lên những mẫu đồng phục phù hợp với đặc điểm môi trường làm việc và đưa ra những lời khuyên tối ưu nhất để sản phẩm ra lò sẽ khiến khách hàng hài lòng. Cuối cùng, tất cả sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt, may đồng phục tại quận 7 sẽ giúp quý khách có thể vẽ lên những mẫu đồng phục phù hợp với đặc điểm môi trường làm việc và đưa ra những lời khuyên tối ưu nhất để sản phẩm ra lò sẽ khiến khách hàng hài lòng. Cuối cùng, tất cả sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.

Tiến hành đặt may đồng phục tại quận 7

May đồng phục tại quận 7

Xưởng may đồng phục tại quận 7

Chỉ với những thông tin cơ bản trên, bạn sẽ có thể nhanh chóng tiến hành đặt may  đồng phục cho công ty doanh nghiệp mình. Ngoài ra để tiện lợi cho các khách hàng ở xa, công ty hỗ trợ đặt may trực tuyến như sau:

Bước 1: khách hàng chỉ cần gửi mẫu và những thông tin cần thiết trên cho chúng tôi để được nhân viên tiếp nhận và báo giá

Bước 2: Công ty sẽ đưa ra mức giá  đồng phục phù hợp với thiết kế và yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được mức giá để xem xét có phù hợp và đồng ý may hay không.

Bước 3: Sau khi đồng ý về giá, công ty sẽ gửi mẫu thiết kế hoàn chỉnh để khách hàng duyệt lại lần cuối trước khi tiến hành may

Bước 4: Khách hàng đặt cọc chuyển khoản số tiền may áo 50% hoặc 100%

Bước 5: Tiến hành may và sẽ dự tính thời gian áo được may xong để khách hàng dễ theo dõi.

Bước 6: Sau khi đồng phục may xong, thành phẩm sẽ được chụp lại và gửi cho khách. Khách hàng xác nhận hàng giống mẫu đặt may sẽtiến hành chuyển khoản phần còn lại để công ty giao hàng ra chành xe hoặc bưu điện gửi về địa chỉ nhận.

Vậy nên dù bạn ở gần hay xa, Công ty may  May Đồng Phục Sài Gòn vẫn sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng dễ dàng đặt may đồng phục áo thun theo yêu cầu. Ngoài in đồng phục áo thun, tại

đây còn có rất nhiều dịch vụ đặt may khác. Nếu khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể tham khảo thêm 1 số dịch vụ sau đây.


Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo