May đồng phục bảo hộ tại quận 6

Kinh nghiệm lựa chọn đồng phục bảo hộ lao động

Công ty may đồng phục Thắng Lợi xin đưa ra một số kinh nghiệm lựa chọn đồng phục bảo hộ lao động mong rằng sẽ giúp được các bạn lựa chọn được những bộ đồng phục bảo hộ lao động đẹp và phù hợp nhất. Trên thị trường hiện có 4 loại vải chính để may đồ bảo hộ lao động. Sau đây chúng ta cùng đi đánh giá ưu nhược của mỗi loại nhé :

May đồng phục bảo hộ tại quận 6

Chất liệu vải may đồng phục bảo hộ lao động tại quận 6 bền, đẹp và an toàn

May đồng phục bảo hộ tại quận 6

Đồng phục bảo hộ đẹp, bền, an toàn

Chất liệu vải may quần áo bảo hộ lao động phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Mỗi môi trường làm việc khác nhau lại phù hợp với chất vải khác nhau để có thể bảo vệ tốt nhất cho cơ thể người lao động. Đối với môi trường làm việc thông thường thì có thể dùng vải kaki, cotton hay là vải bay… Nếu với những môi trường khắc nghiệt hơn và nguy hiểm hơn thì có thể dùng vải chuyên dụng như vải cách nhiệt, vải chống hóa chất hay vải chống cháy…

Với quần áo bảo hộ lao động chúng ta nên dùng các chất liệu cao cấp, chất lượng, có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài, tiện lợi, an toàn và thích hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau kể cả đó là môi trường khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, trên quần áo bảo hộ lao động doanh nghiệp nên cho in hoặc gắn thêm những biểu tượng giúp nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Ngoài góc độ thẩm mỹ thì đồng phục bảo hộ lao động là trang phục đòi hỏi chất liệu phải và quy cách may phù hợp để đảm bảo mang lại sự an toàn tối đa cho thân thể của người lao động, giúp hạn chế tối đa các yếu tố gây hại như tia điện, lửa, hóa chất…

May đồng phục bảo hộ tại quận 6 - bền, đẹp và an toàn

May đồng phục bảo hộ tại quận 6

Đồng phục bảo hộ ngành điện

Chúng tôi hỗ trợ may đo theo yêu cầu toàn quốc quần áo kỹ sư, đồng phục công nhân phối nhiều màu và có in thêu logo hỗ trợ cho doanh nghiệp, quần áo công nhân may sẵn xây dựng, cao su, gỗ nội thất; áo ghi lê kỹ sư theo yêu cầu của khách hàng.

May sản xuất các loại đồ kỹ sư, quần áo bảo hộ may sẵn các ngành hóa chất, cơ khí xây dựng, cửa cuốn công nghiệp, cửa nhựa lõi thép, xi măng, hóa chất, cửa hàng ống nước; áo liền quần và đồ bảo hộ công nhân ngành điện lực, kỹ thuật điện tử, điện lạnh, thang máy, cơ giới và xây lắp; vệ sinh môi trường đô thị với kiểu quần áo công nhân quét rác hay chăm sóc công viên cây xanh, vệ sinh công nghiệp, ngành xây lắp chế tạo máy, ngành thủy hải sản.

Sản phẩm may mặc tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 quần áo công nhân cao su, dầu khí, đồng phục cửa hàng xăng dầu, quần áo bảo hộ pccc may phối phản quang, cấp thoát nước, đồ công nhân khai thác than, khoáng sản, hầm lò; cung cấp quần áo phòng sạch, đồ chống cháy hoặc các loại chống hóa chất,… 

Các bộ trang phục bảo hộ lao động chất lượng, chi phí may thấp hay đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ là rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp, đơn vị sản xuất để trang bị cho người lao động và giúp tiết kiệm chi phí. Mỗi đơn vị đều phải chọn cho riêng mình một loại đồng phục bảo hộ lao động riêng biệt phù hợp với tính chất, đặc trưng ngành sản xuất của đơn vị mình. Và do đó đồng phục bảo hộ lao động được may với nhiều loại chất liệu vải khác nhau dùng trong bảo hộ lao động như các loại vải kaki như vải kaki Thành Công, vải kaki Nam Định, vải kaki 65/35, vải si, chất liệu ford, denil, vải LDHQ, vải pangzim, vải jean hay kate pho…

Chọn công ty may đồng phục bảo hộ tại  quận 6 - bền, đẹp và an toàn

May đồng phục bảo hộ tại quận 6

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty, xưởng may nhận dịch vụ may đồng phục bảo hộ, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được chất lượng sản phẩm hay tiến độ công việc như bạn mong muốn. Với chúng tôi làm việc dựa trên uy tín của công ty, mọi vấn đề cam kết sẽ xuất phát từ lợi ích của khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm may đồng phục bảo hộ chất lượng, Đồng phục Thắng Lợi cam kết thiết kế mẫu chuẩn cho tới khi khách hàng ưng ý, sử dụng đúng chất liệu vải quý khách đã chọn, chất lượng may tốt nhất, đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất, giao hàng đúng hẹn cho khách hàng và  sửa chữa mọi lỗi phát sinh do thiết kế hoặc sản xuất nếu có.

Quy trình may đồng phục bảo hộ lao động tại quận 6

May đồng phục bảo hộ tại quận 6

+ Lấy số đo, size: Lấy số đo cụ thể của mỗi công nhân nếu doanh nghiệp có ít người còn nếu có quá nhiều công nhân có thể tiến hành lấy size chung và ước lượng chiều cao cân nặng ứng với mỗi size. Bạn có thể nhờ công ty may áo thun quảng cáo để được tư vấn cụ thể cách lấy size.

+ Lựa chọn màu sắc: Đối với đồng phục bảo hộ lao động nên chọn màu sắc phù hợp với văn hóa của công ty và logo của doanh nghiệp để tạo sự thống nhất.

+ Kết hợp chất liệu khác: Mỗi loại áo bảo hộ ngoài vải thông thường có thể kết hợp với một vài vật liệu khác để tạo sự chú ý cũng như bảo vệ tốt hơn cho người lao động như: vải phản quang, bông dày…

+ Thiết kế: Phải đảm bảo được sự rộng rãi, thoải mái khi vận động và phủ hợp đặc trưng từng ngành nghề, giúp mỗi công nhân cảm thấy tự tin khi mặc.



Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo