May đồng phục uy tín chất lượng tại quận 6

Nhu cầu may đồng phục cho doanh nghiệp

May đồng phục uy tín chất lượng tại quận 6

Đồng phục áo thun quảng cáo

Những năm gần đây, doanh nghiệp ngày một phát triển mạnh, sự ra đời của hàng loạt công ty khiến cho nhu cầu may đồng phục ngày một tăng. Những xưởng may đồng phục tràn ngập với các đơn đặt hàng của doanh nghiệp. Bởi lẽ đồng phục thể hiện tính chuyên nghiệp và là một trong những công cụ quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp rất hữu ích.

Nắm được tâm lý đó của khách hàng, hàng loạt các công ty may đồng phụcxưởng may đồng phục lớn nhỏ không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của doanh nghiệp, và làm hài lòng khách hàng. Trong những mẫu đồng phục hiện nay, Đồng phục là mặt hàng nóng và đang được ưa chuộng nhiều nhất bởi tính thoải mái và dễ sử dụng. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn về việc chọn một dịch vụ may đồng phục uy tín chất lượng, hãy tham khảo bài viết này trước khi đưa ra quyết định của mình.

Dịch vụ may đồng phục uy tín

May đồng phục uy tín chất lượng tại quận 6

Đồng phục áo blu trắng

Đứng trước hàng loạt những dịch vụ may đồng phục, chắc hẳn quý khách hàng cũng khá băn khoăn cho sự chọn lựa của mình về một xưởng may đồng phục đáng tin cậy phải không? Vậy thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ may đồng phục chúng tôi bởi vì chúng tôi có thể giải tỏa hoàn toàn mọi băn khoăn của bạn.

Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng, thân thiện, Với xu hướng nghệ thuật hiện đại, chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp để cho ra đời những mẫu  đồng phục áo thun, đồng phục áo sơ mi, đồng phục bảo hộ, đồng phục học sinh bắt mắt, làm hài lòng doanh nghiệp cả về chất lượng lẫn tiến độ. 

Chúng tôi với kinh nghiệm may đồng phục nhiều năm, sẽ tư vấn cho bạn chất liệu vải bạn nên chọn cho mẫu đồng phục của nhân viên. Và thiết kế theo ý tưởng của bạn, hoặc nếu bạn chưa có ý tưởng gì về mẫu đồng phục này, chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo một số mẫu đồng phục hót nhất do chính nhân viên chúng tôi thiết kế. Bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Công ty may đồng phục  chúng tôi sẽ tiến hành in thử mẫu đồng phục của bạn, nếu bạn hài lòng chúng tôi sẽ bắt đầu sản xuất. Dịch vụ nhanh chóng tiện lợi, bạn sẽ nhận được mẫu  đồng phục công ty trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi. Ngoài ra bạn có thể đổi trả miễn phí nếu như hàng bị lỗi, không đạt yêu cầu.

Chúng tôi luôn có hợp đồng rõ ràng cho bạn, đảm bảo quyền lợi của đôi bên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ may đồng phục chúng tôi. Nếu như chúng tôi vi phạm bất kỳ lỗi nào trong hợp đồng, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, để đảm bảo uy tín và sự hài lòng của bạn.

Chọn cơ sở may đồng phục tại quận 6 uy tín, chất lượng

May đồng phục uy tín chất lượng tại quận 6

Với quy trình khép kín không qua bất cứ khâu trung gian nào từ đặt hàng, báo giá và tư vấn, chọn vải, may in thành phẩm, cam kết cho ra đời những mẫu áo  đồng phục chất lượng với giá thành rẻ nhất thị trường. Khách hàng hoàn toàn có thể tham quan quy mô sản xuất của xưởng và được làm việc trực tiếp với người chịu trách nhiệm cao nhất. Quy trình giao hàng đúng hẹn và cam kết chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Hơn nữa, với việc ứng dụng trang thiết bị hiện đại tiên tiến tại xưởng may, in riêng và áp dụng những công nghệ in chất lượng với giá rẻ nhất trên thị trường nhưng đảm bảo hình in rõ nét, bền đẹp, màu sắc nổi bật nhất cho ra đời những mẫu áo đồng phục giá rẻ vô cùng chất lượng.

Cam kết chất lượng sản phẩm khi may đồng phục tại quận 6

May đồng phục uy tín chất lượng tại quận 6

Miễn phí giao hàng tận nơi

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu vải, mẫu đồng phục, quy cách may, in - thêu. Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

- Cam kết hoàn tiền 100% cho các sản phẩm bị lỗi, bị hỏng, sai mẫu vải, sai màu, sai mẫu thiết kế và quy cách may - in - thêu.

- Miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn đặt hàng và áp dụng một giá thống nhất cho từng loại sản phẩm đồng phục.

- Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình giúp bạn ý tưởng về một chiếc áo sơ mi, áo thun đồng phục ... những bộ đồng phục phù hợp với yêu cầu của bạn.

- Đội ngũ thiết kế đồng phục chuyên nghiệp giúp bạn thể hiện được thông điệp bạn muốn truyền tải qua những thiết kế trang phục theo yêu cầu của bạn, một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

- Giá cả cạnh tranh. đảm bảo chất lượng " Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng như khách hàng yêu cầu". 

- May mẫu miễn phí giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm trước khi sản xuất hàng loạt. 

- Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo đúng yêu cầu từng sản phẩm, giao hàng đúng hẹn. 

- Giao hàng miễn phí và tận nơi.…. Và còn nhiều ưu đãi khi đặt hàng tạị Đồng phục Sài Gòn

Quy trình may đồng phục tại Công Ty May Đồng Phục Thắng Lợi

May đồng phục uy tín chất lượng tại quận 6

  • Liên hệ báo giá, tư vấn cho khách hàng khi có đơn đặt hàng. Cử nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng; mang bảng màu vải đến tận nơi để khách hàng lựa chọn.
  • Thiết kế mẫu theo ý tưởng của khách hàng. Mẫu sẽ được duyệt bằng việc gửi mẫu xác nhận qua mail hoặc xác nhận bằng bảng in.
  • Ký kết thỏa thuận may đồng phục với khách hàng. Khách hàng chi tạm ứng cho chúng tôi từ 40% đến 70% tổng giá trị hợp đồng.
  • Sản xuất mẫu đồng phục cho khách hàng dựa trên bảng thiết kế đã duyệt trước đó.
  • May đồng phục dựa trên báo báo size mà khách hàng gửi.
  • Nghiệm thu chất lượng sản phẩm đồng phục trước khi bàn giao cho khách hàng. Những sản phẩm đồng phục bị lỗi sẽ được trả lại dây chuyền sản xuất để chỉnh sửa hoặc may mới.
  • Kiểm đếm số lượng và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.


Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo