May đồng phục spa, nhà hàng, khách sạn tại quận 7

May đồng phục nhà hàng, khách sạn, spa cho nhân viên có cần thiết?

Việc may đồng phục nhà hàng, khách sạn, spa cho nhân viên là điều cần thiết của mỗi doanh nghiệp đang kinh doanh ngành hàng này. Nó như bộ mặt đại diện của doanh nghiệp thể hiện được sự sang trọng lịch sự chuyên nghiệp khi cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Có nhiều mẫu đồng phục mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho toàn thể nhân viên hay tùy thuộc vào mỗi bộ phận sẽ có những mẫu đồng phục khác nhau. Ví dụ như bộ phận lễ tân thường được chọn trang phục áo dài truyền thống hay bộ phận quản lý sẽ gắn với các bộ trang phục vest sang trọng và lịch sự hơn.

Đội ngũ nhân viên không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có vẻ ngoài lịch sự , ấn tượng, đẹp mắt là điều cần có đầu tiên. Và yếu tố tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên chính là trang phục mà họ khoác lên người.

Đồng phục cho nhân viên nhà hàng, khách sạn, spa là điều vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.

Đồng phục khách sạn nhà hàng gồm nhiều bộ phận như: đồng phục bell, đồng phục lễ tân, quản lí, đồng phục buồng phòng, tạp vụ, đồng phục phục vụ bàn, bar, đồng phục bếp, ngoài ra còn có đồng phục nhân viên bảo trì máy, nhân viên spa.

Đồng phục công ty, đồng phục nhà hàng, khách sạn, spa đẹp góp phần quan trọng trong thành công của mỗi doanh nghiệp. May đồng phục cho nhân viên là một hoạt động đầu tư có lãi vì đồng phục là công cụ quảng bá thương hiệu đơn giản nhưng hiệu quả và tiết kiệm nhất. Mặc đồng phục sẽ giúp các nhân viên thoải mái, tự tin hơn trong mọi hoạt động.

May đồng phục spa, nhà hàng, khách sạn tại quận 7

Đồng phục spa chất lượng, mẫu mã hiện đại, màu sắc trang nhã

Tại sao nên chọn Đồng Phục Thắng Lợi làm đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn, spa tại quận 7

Đồng Phục Thắng Lợi tự hào là đơn vị may đồng phục nhà hàng khách sạn uy tín tại TP.HCM, với sự đầu tư nghiêm túc về Xưởng may đồng phục, chất lượng may đo, đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng với những tiện ích hấp dẫn nhất.

Xưởng may đồng phục nhà hàng, xưởng may đồng phục khách sạn, xưởng may đồng phục spa là một loại hình kinh doanh sôi nổi ở Việt Nam. Đồng phục nhà hàng tại hà nội Một lĩnh vực chứa đựng nhiều thử thách và cạnh tranh gay gắt. Đồng phục khách sạn Nó đòi hỏi nhà đầu tư, quản lí luôn phải thay đổi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng phong phú và tốt nhất đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì vậy nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh là điều cực kỳ quan trọng và cấp bách đối với doanh nghiệp.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển,  luôn nhận thức được và tập trung vào đầu tư mở rộng nhà xưởng với quy mô lớn. Kết hợp với hệ thống trang thiết bị kỹ thuật, dây chuyền sản xuất được đầu tư hiện đại, kỹ lưỡng. Từ đây, Chúng Tôi tin tưởng mang đến phục vụ khách hàng những bộ đồng phục với thiết kế đẳng cấp, dáng chuẩn, đẹp từ đường may, mũi chỉ với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bởi thế, các loại đồng phục như công sở, spa, trường học... tất cả đều là những giải pháp tối ưu cho từng doanh nghiệp, cá nhân cũng như các tổ chức trong và ngoài nước

Lợi thế của xưởng may Chúng Tôi

- Quy mô nhà xưởng lớn.

- Đội ngũ thợ may có tay nghề cao.

- Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng.

Sau hơn 9 năm hoạt động vinh dự được trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ nhận về cho mình những sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng cao mà còn nổi bật, tinh tế, mang phong cách và thương hiệu riêng, góp phần quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả mà không hề tốn kém.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp đồng phục nhà hàng, khách sạn,spa hàng đầu  tại Việt Nam với xưởng may riêng cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Nhiều năm qua những đồng phục nhà hàng khách sạn của chúng tôi đã góp phần mang lại hình ảnh đặc trưng và sự chuyên nghiệp cho rất nhiều nhà hàng trên toàn quốc. Các bạn không phải lo lắng bởi chúng tôi là đối tác của các đơn vị cung cấp vải chất lượng cao tại Việt Nam, không sử dụng các loại vải kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ hay vải của Trung Quốc. Công ty chúng tôi có sẵn các mẫu áo, và mẫu vải để các bạn lựa chọn trước khi may áo đồng phục.

May đồng phục spa, nhà hàng, khách sạn tại quận 7

Đồng phục khách sạn đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp

Trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ 

  • Được tư vấn thiết kế, chất liệu, phối màu sắc và báo giá miễn phí
  • Giao hàng đúng thời gian cam kết (10 – 14 ngày sau khi xác nhân mẫu)
  • Được cầm tận tay sản phẩm mẫu, đưa ra nhận xét và chỉnh sửa theo ý muốn trước khi lên chuyền sản xuất

 Đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng với cung cách phục vụ niềm nở, tư vấn tận tình cùng những sản phẩm chuyên nghiệp và đẳng cấp – mang nét riêng độc đáo cho cơ sở kinh doanh của bạn.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hiện đại, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Với đồng phục khách sạn chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm đồng phục phù hợp với từng bộ phận trong khách sạn bao gồm:

- Đồng phục lễ tân khách sạn

- Đồng phục quản lý khách sạn

- Đồng phục bell khách sạn

- Đồng phục bar khách sạn

- Đồng phục buồng phòng khách sạn

- Đồng phục khăn ăn – khăn chải bàn

- Đồng phục nhân viên spa

May đồng phục spa, nhà hàng, khách sạn tại quận 7

Đồng phục nhà hàng quán ăn năng động nhưng không kém phần lịch thiệp, thẩm mỹ

Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên trong khách sạn của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Các sản phẩm mới, kiểu dáng hiện đại đồng phục khách sạn của chúng tôi được cập nhật liên tục, thường xuyên trên website của công ty. 


Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo