May đồng phục quận 6 - thiết kế đồng phục theo yêu cầu

May đồng phục tại quận 6

May đồng phục quận 6 - thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Đồng phục nhân viên ngân hàng

Để thương hiệu được người tiêu dùng biết đến không còn cách nào khác là đem hình ảnh thương hiệu đi quảng bá. Xã hội phát triển nên ngày càng có vô số hình thức quảng cáo khác nhau, một trong số đó là sử dụng đồng phục áo thun có in logo làm quà tặng cho khách hàng. Đây là hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao với chi phí khá thấp.

“Đừng bao giờ xem thường sức mạnh của một chiếc áo đồng phục”, nó là một bảng quảng cáo di chuyển. Thông điệp tiếp thị của bạn sẽ được nhìn thấy ở bất kỳ nơi nào bạn đến như: Trung tâm mua sắm, khu du lịch, cửa hàng tạp hóa, phòng tập thể dục, và một quán bar…Trong cùng một thời điểm, cùng một giá tiền thông điệp của bạn sẽ truyền bá khá rộng rãi.

Là một nhà quản lý, bạn không thể bỏ qua việc chọn may đồng phục áo thun để truyền bá thương hiệu và bạn cần phải đưa ra một ý tưởng cho chiếc áo làm sao cho người khác thực sự muốn dùng nó, ngược lại bạn đã bỏ ngân sách của mình trên mảnh bụi. Giá có thể rẻ, đắt khác nhau, tất cả đều nằm trong thiết kế, màu sắc, chất liệu, kỹ thuật in ấn, độ bền của chiếc áo. Hãy đầu tư chiếc áo thun đồng phục cho đúng như giá trị Doanh nghiệp bạn. Áo thun là loại trang phục rất phổ biến hiện nay, khách hàng của bạn có thể sử dụng chiếc áo bạn tặng để mặc hằng ngày. Việc có một chiếc áo mới xinh xắn, chắc hẳn ai ai cũng thích rồi. 

Với những hình in trên áo - đây sẽ là tấm pano quảng cáo di động bé xinh, mang thông điệp quảng cáo đi qua mọi nẻo đường mà khách hàng bạn lướt qua. Nhiều người sẽ nhìn thấy nó, với nhiều lần lặp lại như vậy, đảm bảo hình ảnh thương hiệu bạn sẽ được mọi người ghi nhớ và trở nên thân quen với họ rất dễ dàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may đồng phục đẹp - chất lượng - giá rẻ tại quận 6 thì chắc chắn Đồng phục Thắng Lợi là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn đấy!

Đồng phục Thắng Lợi là công ty may đồng phục  tại quận 6 có uy tín tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục, nguồn nhân lực có tay nghề và trình độ cao, nhiều xưởng may lớn, quy trình may khép kín trong tất cả các công đoạn, chúng tôi có thể đáp ứng các đơn hàng lớn nhỏ về may đồng phục có in logo, thêu tên theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đồng phục do chúng tôi may đạt chất lượng tốt nhất.

Thông thường, thời gian để chúng tôi hoàn thành 1 mẫu áo đồng phục vào khoảng 60 phút tính từ lúc bạn gửi ý tưởng và đặt hàng. Lưu ý rằng đơn vị chúng tôi nhận làm áo gấp, giao tận nơi nhưng mọi thứ phải theo quy trình của nó : Đặt cọc 50 % – gửi ý tưởng – nhận mẫu – duyệt mẫu – chọn chất liệu vải.

Tất cả các đơn đặt may đồng phục ở quận 6 thường có thời gian sản xuất là 5 – 7 ngày, nếu bạn muốn nhận áo nhanh hơn vui lòng tính thêm phí phụ thu để bồi dưỡng cho anh chị em công nhân làm việc tăng ca.

Khi giao nhận hàng, quý khách thoải mái kiểm tra chất lượng sản phẩm, từ đường kim mũi chỉ, màu vải, hình in thêu, tất tần tật những gì bạn yêu cầu sẽ được làm theo ý muốn. Nếu có sản phẩm nào không được ưng ý thì chúng tôi sẽ làm lại ngay lập tức.

Thiết kế áo đồng phục theo yêu cầu tại quận 6

May đồng phục quận 6 - thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Đồng phục áo sơ mi trắng

Áo đồng phục tạo nên dấu ấn riêng, hình ảnh chuyên nghiệp và thể hiện tinh thần đông đội của cả tập thể. Tạo nên những chiếc áo đồng phục đẹp không chỉ qua màu sắc, kiểu dáng mà còn qua những hình ảnh họa tiết khắc họa trên mẫu áo. Bởi vậy đối với việc làm áo đồng phục, quan trọng nhất là tạo nên những ý tưởng thiết kế độc đáo. Một thiết kế đẹp sẽ tạo nên những mẫu áo đồng phục đẹp và đặc biệt nhất, thể hiện niềm tự hào của từng tập thể.

Hiểu được tầm quan trọng và cần thiết của việc thiết kế áo đồng phục cũng như nhu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp, với tiêu chí tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất là thương hiệu đồng phục thiết kế áo đồng phục theo yêu cầu khách hàng.

Các dịch vụ mà đồng phục chúng tôi cung cấp tại quận 6

May đồng phục quận 6 - thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Đồng phục nhân viên quán cafe

- May đồng phục văn phòng: sơmi, quần tây, chân váy, vest công sở, đầm công sở…

- May đồng phục công nhân: áo thun, quần áo bảo hộ, áo khoác ngoài công trường…

- May các loại đồng phục tĩnh điện, cách nhiệt: bằng các loại vải tĩnh điện, cách nhiệt chuyên biệt.

- May đồng phục trường học: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học,cao đẳng, trung cấp chuyên nhiệp…

- May đồng phục công ty bảo vệ, may đồng phục bệnh viện

- May đồng phục lớp, đồng phục nhóm, đồng phục phục vụ cà phê, nhà hàng, khách sạn, đồng phục PG, bán hàng…v..v.

- In tặng phẩm khuyến mãi như: áo mưa, mũ nón, ô dù

Ngoài ra chúng tôi có nhận gia công in áo bằng các phương pháp in lụa, in chuyển nhiệt, in phun kỹ thuật số, thêu vi tính, may gia công cho các đơn vị may mặc tại quận 6 và các quận lân cận.

Quy trình thiết kế đồng phục theo yêu cầu tại quận 6 

May đồng phục quận 6 - thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Xưởng may đồng phục tại quận 6

Hiểu được nhu cầu sử dụng đồng phục ngày càng nhiều của khách hàng, Đồng phục Sài Gòn mang đến cho bạn rất nhiều mẫu áo thun vừa đẹp mà lại hợp thời trang. pjk Chúng tôi luôn luôn tạo ra những sản phẩm khiến bạn hài lòng.

Khi đến với Đồng Phục Thắng Lợi bạn sẽ nhận thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của đội ngũ nhân viên, ngay từ những bước đặt hàng đầu tiên đến bước cuối cùng là xuất hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn các bước trong quy trình làm việc của Đồng phục Thắng Lợi để có được những mẫu áo đảm bảo chất lượng.

Bước 1: Thu thập những yêu cầu phía khách hàng

Việc trước tiên của quá trình may mặc đó là thu nhận các ý tưởng của khách hàng. thường thường, lúc đầu am hiểu của khách hàng thấy, rất sơ sài. Nhân viên thiết kế sau khi tiếp nhận sẽ thực thi bản vẽ mẫu phác thảo các kế hoạch thiết kế.

Bước 3: ThiếT kế mẫu đồng phục

Làm mẫu đồng phục.

Thường thường thì hai hoặc ba phương thức sẽ được đưa ra kèm với phương thức ý kiến riêng của khách hàng.

Những kiểu mẫu thiết kế đây sẽ đi vào làm thí nghiệm trước và kiểm tra chất lượng đầu ra, mọi việc đều tốt thì  tiến hành vào sản xuất sản phẩm số lượng nhiều

Bước 3: Sản xuất thử nghiệm

Thực hành làm trước vài thực hành mẫu để đối chiếu và kiểm tra chất lượng trước khi tiến hành sản xuất nguyên số lượng để hạn chế ở mức tối thiểu nhất.

Bước 4: Lên kế hoạch sản xuất và kiểm soát tiến trình

Vấn đề sắp xếp trước khi cho ra sản phẩm mục đích giảm ở mức tối thiểu nhất. Như vậy mới nhất định tiến độ dự án hoàn tất đúng theo kế hoạch, phòng tránh chậm tiến độ bị trể về thời gian và một vài sơ suất khác.

Bước 5: Sản xuất tất cả

Bước 6: Cắt vải

May đồng phục quận 6 - thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Máy xén sẽ cắt như đường kẻ của khuôn và đường bản vẽ.

Kết thúc công việc là những mẫu vải chưa thành phẩm, nó sẽ được đưa in-thêu, cân nhắc kỹ trước khi được ráp thành bộ đồng phục nghiêm chỉnh.

Bước 7: In thêu

Đây chính là bước quyết định hiện rõ độ đẹp đẽ của bộ đồng phục. Chuyên viên kỹ thuật phải theo dõi kỹ sao cho chất lượng mực in, pha màu, phối màu, chỉ thêu trên khung thêu luôn canh đều và tốt nhất.

Bước 8: Ủi cố định đường may

Đây là bước cuối cùng làm đẹp trang phục, định hình nếp gấp, nhằm làm cho sản phẩm, nhìn thấy ưng ý hơn trước lúc bàn giao đến khách hàng.

Bước 9: Đóng gói thành phẩm

Sản phẩm được in nhãn mác trước khi gởi đến cho khách hàng. Phải chắc chắn hàng chất lượng, các thông số kỹ thuật đúng chuẩn theo qui định, hướng dẫn bảo quản và thông tin về sản phẩm được ghi trực tiếp lên bao bì.


Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo