May áo thun đồng phục tại quận 6

Tại sao áo thun lại là trang phục được nhiều người lựa chọn

May áo thun đồng phục tại quận 6

Đồng phục áo thun nhân viên công ty

1. Áo thun là trang phục khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ thời trang.

2. Áo thun là trang phục dễ mặc ,dễ dàng sử dụng cũng như trong bảo quản và đặc biệt rất gọn gàng khi đóng gói trong hành lý.

3. Áo thun mặc rất thoải mái thấm hút mồ hôi không chỉ thích hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè mà còn rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi.

4. Áo thun được sử dụng với chất liệu đặc trưng rất dễ sử dụng để in thêu những logo công ty hay in các hình ảnh của nhóm hội hay các khẩu hiệu yêu thương lên trên áo càng làm cho chiếc áo thun ấn tượng hơn trong chuyến đi của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực may mặc.Đồng phục Sài Gòn nhận ra rằng việc mang áo đồng phục không những đẹp mà còn thể hiện văn hóa công ty,thể hiện sự gắn kết giữa các nhân viêc và đặt biệt hơn là quảng bá thương hiện cho công ty .

Công ty cần thể hiện văn hóa cho nhân viên và cho khách hàng thấy. Do đó, việc chọn lựa và thiết kế đồng phục công ty đẹp một cách kỹ lưỡng là điều quan trọng. Có thể thấy rằng đồng phục được xem là một kiểu thời trang nơi công sở dành cho các thành viên trong công ty hay trong doanh nghiêp ấy. Khi có một thành viên mới tham gia vào tổ chức, họ sẽ được trao tặng 1 hay vài chiếc đồng phục đẹp như một món quà ngay buổi ban đầu để nhắc họ về văn hóa công ty hay văn hóa, doanh nghiệp Đồng phục SG hiểu được điều này nên rất cẩn thận trong việc chọn vãi và thiết kế sao cho phù hợp với công ty của bạn.

Đến với dịch vụ của chúng tôi, quý khách đã tiếp cận được dịch vụ may đồng phục giá gốc.

Đồng phục áo thun đa dạng nhiều chất liệu vải và mẫu mã, hãy gửi thông tin cụ thể về ngành nghề, môi trường làm việc, nhân viên công ty sẽ tư vấn cho bạn nên chọn may theo kiểu nào để đảm bảo an toàn và tiện lợi khi mặc, giá thành sản phẩm cũng phong phú theo chất liệu vải, chúng tôi sẽ báo giá theo từng chất liệu vải cụ thể để bạn có thể tính toán được chi phí và chọn được bộ đồng phục như ý.

Khách hàng ở khu vực quận 6 có thể đến trực tiếp văn phòng chúng tôi để đặt hàng hoặc có thể đặt hàng online, sau khi quý khách đã đồng ý với bảng báo giá và mẫu thiết kế, chúng tôi sẽ tiến hành may mẫu và gửi cho khách hàng để duyệt mẫu trước khi tiến hành may hàng loạt.

Mục tiêu của dịch vụ may đồng phục áo thun tại quận 6 của chúng tôi

May áo thun đồng phục tại quận 6

Xóa bỏ ưu thế độc quyền của các doanh nghiệp may đồng phục lâu năm tại thị trường quận 6 mang đến sự cạnh tranh công bằng và khốc liệt giữa các công ty may đồng phục. Điều này giúp khách hàng có thể tự do lựa chọn dịch vụ với giá thành rẻ hơn và chất lượng tốt hơn.

Đồng phục Thắng Lợi sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ may đồng phục giá rẻ, chuyên nghiệp và uy tín. Chúng tôi chú trọng đầu tư công nghệ, máy móc và tối ưu hóa quy trình may; giúp các sản phẩm đồng phục có chất lượng vượt trội; quy trình may được rút ngắn; thời gian may giảm; giá thành sản phẩm cũng từ đó giảm theo.

Đội ngũ nhân viên tư vấn/chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Họ sẽ tư vấn cho khách hàng chọn đúng loại đồng phục; đúng chất liệu vải; phù hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách.

Các nhân viên thiết kế có tay nghề cao; công nhân may có nhiều năm kinh nghiệm; đây là những yếu tố nâng cao lợi thế của dịch vụ may đồng phục mà Đồng phục Sài Gòn cung cấp so với các công ty, dịch vụ may đồng phục khác tại quận 6

Dịch vụ may đồng phục áo thun tại quận 6 của chúng tôi gồm:

May áo thun đồng phục tại quận 6

May đồng áo thun học sinh

May đồng phục áo thun doanh nghiệp

May đồng phục áo thun công ty

May đồng phục áo thun công sở

May đồng phục áo thun cao cấp

May đồng phục áo thun công nhân

May áo thun sự kiện, đồng phục áo thun sự kiện

May áo lớp giá rẻ

May áo lớp đẹp

May áo thun giá rẻ

May đồng phục áo thun giá rẻ

May áo thun giá sỉ

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ may đồng phục áo thun tại quận 6

May áo thun đồng phục tại quận 6

Đồng phục Thắng Lợi sử dụng công nghệ in áo đa dạng, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người với các hình thức in áo đồng phục cho các bạn lựa chọn như: in nhiệt, in lụa áo thun, áo thun in decal, in cao su, in áo thun kỹ thuật số…

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong may mặc, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ may đồng phục ở quận 6. https://andidates.com Với các loại vải thun trơn poly, cotton 65/35, cotton 100% quý khách có thể lựa chọn dựa trên sở thích của mình.

Tại xưởng may Đồng phục Thắng Lợi, chúng tôi mang đến cho bạn các giải pháp tối ưu trong việc làm áo thun theo yêu cầu một cách nhanh chóng-bền đẹp – giá rẻ hợp lý.

Quy trình may đồng phục áo thun tại quận 6 

May áo thun đồng phục tại quận 6

Lấy thông tin, yêu cầu may đồng phục của khách hàng. Báo giá may đồng phục tại quận 6 cho khách hàng.

Tư vấn cho khách hàng lựa chọn vải; quy cách may, in, thêu. Lấy ý tưởng đồng phục của khách hàng để bộ phận thiết kế tiến hành thiết kế mẫu cho khách hàng. (Chúng tôi thiết kế mẫu đồng phục cho khách hàng hoàn toàn miễn phí).

Gửi bản thảo hợp đồng may đồng phục cho khách hàng tham khảo và bổ sung, sửa đổi điều khoản.

Nhân viên kinh doanh của Đồng phục Thắng Lợi sẽ mang mẫu vải và hợp đồng đến tận nhà hoặc cơ quan của khách hàng để khách hàng chọn mẫu vải, chọn màu và ký kết hợp đồng

Dựa trên nội dung hợp đồng, Đồng phục Thắng Lợi sẽ tiến hành gia công, sản xuất đồng phục cho khách hàng

Khi đồng phục được sản xuất xong, bộ phận nghiệm thu và kiểm tra chất lượng sản phẩm sẽ kiểm tra sản phẩm. Các sản phẩm sau khi được kiểm tra sẽ được tiến hành đóng gói và bàn giao cho khách hàng. (Chúng tôi thực hiện giao hàng miễn phí cho các khách đặt may đồng phục tại cơ sở của chúng tôi).


Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo