Đồng phục bảo hộ lao động thông thường sẽ được sử dụng đối với những doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực lao động nặng, xây dựng, công nghệ kỹ thuật cao hay các ngành đặc thù đòi hỏi phải có sự bảo hộ về tính mạng, sức khỏe con người nhằm giúp công nhân viên trong công ty tránh được những mối nguy hiểm có thể xảy ra mà con người không có thể lường trước được. Đồng phục bảo hộ thường được thiết kế riêng biệt, phù hợp với từng ngành nghề của người lao động. Đồng thời nó còn phải phù hợp với văn hóa, phong cách của từng công ty. Nhằm tạo nên nét riêng cũng như sự chuyên nghiệp, tính đoàn kết, sức mạnh tập thể của các doanh nghiệp dựa trên logo, thương hiệu hay màu sắc của đồng phục.

May đồng phục bảo hộ lao động tại Cần Thơ


Hiện nay trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ có rất nhiều xưởng may đồng phục bảo hộ lao động. Thật không khó để tìm được một nơi có thể để đặt may đồ bảo hộ. Tuy nhiên để kiếm được một đơn vị may đồng phục bảo hộ lao động tại Cần Thơ vừa đảm bảo chất lượng, uy tín mà giá cả lại phải chăng thì lại là chuyện không đơn giản

Công ty Thắng Lợi tự hào là đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất và may đồng phục bảo hộ lao động tại Cần Thơ. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường đảm bảo có thể đáp ứng mọi tiêu chí khắc khe nhất của từng khách hàng. 

Chúng tôi luôn luôn ý thức rõ được nhiệm vụ của mình là phải tạo ra những sản phẩm không chỉ đáp ứng về mẫu mã bên ngoài đẹp bắt mắt mà chất lượng phải là vượt trội. Phải đáp ứng được mọi yêu cầu an toàn trong tiêu chuẩn may đồ bảo hộ. Đặc biệt, chúng tôi nhận may đồng phục bảo hộ lao động cho cho tất cả các công ty thuộc các ngành nghề khác nhau, mọi yêu cầu sử dụng. Đảm bảo khi các bạn lựa chọn dịch vụ may đồng phục bảo hộ lao động tại Cần Thơ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm cho bạn nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh, luôn cố gắng làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi gửi đến quý khách hàng. So với những công ty may đồng phục bảo hộ lao động khác trên thị trường thì chúng tôi tự tin khẳng định mang đến quý khách mức giá tốt nhất, hợp lý nhất chắc chắn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí nhất định cho công ty của bạn.

May đồng phục bảo hộ lao động tại Cần Thơ


 May đồng phục bảo hộ như thế nào để đáp ứng tiêu chuẩn 

May đồng phục bảo hộ ngoài mẫu mã đẹp mắt phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp thì tiêu chí chất lượng phải được đặt lên hàng đầu.

Một bộ đồ bảo hộ đạt chuẩn quan trọng nhất là phải đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng và đặc biệt là có độ bền cao. 

Chất liệu sử dụng cũng cần lưu tâm và chú ý. Chất liệu của đồng phục bảo hộ phải có khả năng chống các tia UV, hóa chất độc hại, tia lửa điện, cách điện…. Tùy theo ngành nghề kinh doanh, nhu cầu và môi trường sử dụng của từng doanh nghiệp mà sẽ lựa chọn chất liệu phù hợp nhưng tất cả phải bảo đảm an toàn cho người sử dụng là trên hết.

Mặc dù vậy, nhưng đối với những môi trường làm việc bình thường không đòi hỏi quá cao có thể sử dụng các loại vải kaki, cotton nhằm chống nắng nóng, gió bụi, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc là được. Không phải lúc nào cũng rập khuôn may những chiếc áo đồng phục bảo hộ chống tia UV hay chống hóa chất này nọ.

Màu sắc: Thông thường đồ bảo hộ trước khi bắt đầu may thì việc chọn màu sắc cũng rất quan trọng. Màu sắc phải phù hợp với ngành nghề và sự nhận diện thương hiệu của mỗi công ty….

May đồng phục bảo hộ lao động tại Cần Thơ


 Lợi ích từ việc may đồng phục lao động bảo hộ cho nhân viên, công nhân  

+ Đảm bảo an toàn cho công nhân viên trong công ty. Giảm thiểu tối thiểu những rủi ro, tác hại mà trong quá trình lao động có thể gặp phải.

+ Tạo nên sự chuyên nghiệp, xây dựng văn hóa riêng cho công ty. Đồng phục cũng là một trong những cách giúp Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp. Mang doanh nghiệp của bạn đến gần với khách hàng thông qua logo in thuê trên đồng phục.

+ Tăng tính đoàn kết, gắn bó các thành viên trong doanh nghiệp.

+ Đồng thời khi mặc đồng phục bảo hộ sẽ giúp người sử dụng cảm thấy tự hào vì doanh nghiệp của mình, mang đến sự an tâm từ đó hiệu quả công việc cũng sẽ cao hơn, dễ dàng hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Tóm lại, may đồng phục bảo hộ lao động là việc làm cần thiết của doanh nghiệp. Một bộ quần áo bảo hộ lao động với chất liệu và quy cách may đúng quy chuẩn phù hợp không những sẽ đem đến sự an toàn cho người sử dụng mà còn góp phần xây dựng thương hiệu bản sắc văn hóa công ty của bạn. Công ty may Thắng Lợi chuyên may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ tại Cần Thơ sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp tại Thành Phố Cần Thơ.

May đồng phục bảo hộ lao động tại Cần Thơ

Quy trình may đồng phục bảo hộ lao động tại Cần Thơ của chúng tôi:

1. Tiếp nhận yêu cầu may đồng phục bảo hộ lao động, báo giá

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn chất liệu vải, tư vấn màu vải và báo giá cho khách hàng dựa vào từng chất liệu cụ thể để khách hàng có cơ sở so sánh với các đơn vị khác.

2. Thiết kế mẫu đưa cho khách hàng duyệt mẫu

Dựa vào những thông tin trao đổi ở bước 1, chúng tôi sẽ lên mẫu thiết kế theo đúng logo, đúng màu vải và kiểu cách may đã thống nhất với khách hàng, giúp khách hàng hình dung được sản phẩm của mình sẽ như thế nào.

3. Ký hợp đồng – đặt cọc và may mẫu (nếu có)

Sau khi khách hàng thống nhất được mẫu mã và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hàng ký hợp đồng may đồng phục với khách hàng, khách hàng đặt cọc và chúng tôi sẽ may mẫu trước 1 áo cho khách hàng duyệt lần cuối (đối với đơn hàng từ 100 áo trở lên)

4.Lên chuyền may đồng loạt

Chúng tôi sẽ cho in, thêu đồng loạt và sẽ tiến hành may nhằm đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Xưởng may đồng phục bảo hộ lao động tại Cần Thơ của chúng tôi có bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình may nhằm giảm thiểu tối đa những lỗi có thể xảy ra trong quá trình may, để đảm bảo sản phẩm khi giao đến tay khách hàng là đẹp và chất lượng nhất.

5. Giao hàng và thanh lý hợp đồng

Sau khi nghiệm thu sản phẩm, chúng tôi tiến hành giao hàng, khách hàng kiểm tra đồng phục và ký vào biên nhận, cũng như tiến hành thanh toán tiền hàng còn lại và thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng theo dõi và bảo hành sản phẩm.