May áo thun sự kiện tại quận 9

Đồng phục áo thun sự kiện


May áo thun sự kiện tại quận 9


Ngày nay trong các chiến dịch truyền thông của công ty thì việc tổ chức các sự kiện là một khâu vô cùng quan trọng. Áo thun sự kiện là một trong những tặng phẩm thương hiệu và đồng phục được sử dụng nhiều nhất trong các sự kiện có quy mô lớn. Hiện nay tại TPHCM, những sự kiện được các công ty tổ chức với nhiều loại hình và mục đích khác nhau như sự kiện kỉ niệm thành thập công ty, hội nghị khách hàng, hội chợ khuyến mãi, sự kiện ra mắt sản phẩm, sự kiện gây quỹ từ thiện, chương trình thiện nguyện.

Có thể nói các sản phẩm quà tặng và đồng phục là điều không thiếu trong các sự kiện bởi nó giúp tăng tính chuyên nghiệp và sự nhận diện thương hiệu cho công ty. Một sự kiện được tổ chức thì luôn cần đến những món quà tri ân cho người đến tham dự và làm phần thưởng cho các trò chơi dự thưởng để làm tăng tính sôi nổi cho chương trình và người tham dự cũng cảm thấy hào hứng hơn. Trong số những món quà in logo thường được sử dụng trong các sự kiện thì áo thun là một sản phẩm cực kì phổ biến.

Một chiếc áo thun sẽ là món quà được trông chờ hơn bất cứ sản phẩm nào khác. Nếu như so sánh với những sản phẩm phổ biến như móc khóa, ly thủy tinh, quạt nhựa, chai nước, áo mưa, bình giữ nhiệt, balo, mũ nón, đồng hồ treo tường thì áo thun vẫn tỏ ra có nhiều ưu điểm như giá rẻ, thời gian sản xuất nhanh chóng, in logo quảng cáo kích thước lớn, được người nhận sử dụng thường xuyên nên tăng hiệu quả quảng cáo. Ngoài việc ứng dụng làm quà tặng thì áo thun sự kiện còn có thể được dùng làm đồng phục chung cho những người tham gia sự kiện đó. Điển hình nhất là các tại các sự kiện chạy bộ, đi bộ gây quỹ và một số sự kiện vì cộng đồng có số lượng người tham gia đông đảo. Với các sự kiện có hàng nghìn người tham dự thì việc dùng áo thun làm đồng phục sẽ giúp tạo sự thống nhất và nghiêm chỉnh cho chương trình.

Áo thun sự kiện có thể là các mẫu áo thun cổ tròn hay cổ bẻ nhưng phổ biến nhất là các loại áo thun cổ tròn ngắn tay được in ấn quảng cáo hoặc logo thương hiệu. Thông thường sẽ là các mẫu áo thun trắng trơn được in các hình ảnh quảng cáo của sự kiện hay in thương hiệu của các nhà tài trợ. Bạn cũng thể sử dụng các mẫu áo thun cổ trụ để làm áo cho sự kiện nhưng thông thường sẽ được dùng làm đồng phục cho ban tổ chức hay các khách mời quan trọng. Với những sự kiện dùng áo thun làm quà tặng thì một chiếc áo thun cổ tròn vải thun trơn cotton thoáng mát với hình in đẹp và sắc nét là một lựa chọn tuyệt vời hơn cả. 


Công ty may đồng phục Sài Gòn nhận may đồng phục áo thun sự kiện tại quận 9


May áo thun sự kiện tại quận 9


Trên thị trường may mặc hiện tại, đặc biệt là ở khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, nếu bạn không kỹ tính, có thể sẽ tiếp xúc với một số đơn vị ” dịch vụ ” không uy tín, hoặc có làm được mà chất lượng không cao như yêu cầu, đơn giản thế này nhé, không phải ai cũng biết phân biệt chất liệu vải đúng không nào ? Những ngày đầu tiên tiếp xúc với những loại vải cá sấu và cotton, chính tôi cũng không phân biệt đâu là vải tốt vải xấu, đương nhiên thành phần cotton có nhiều thì vải tốt hơn rồi, nhưng vải có nhiều cotton luôn có 1 đặc điểm là độ xù lông khá nhanh, thường thì quý vị nên chọn vải cá sấu hoặc TC có chứa 65 % cotton, còn lại là 35 % PE, như thế áo sẽ đẹp hơn, giá cả lại rẻ nữa.

Công ty may đồng phục tại quận 9 chúng tôi có thể đáp ứng hàng chục ngàn sản phẩm trong 1 tuần, với hệ thống sản xuất in may áo thun hiện đại bậc nhất đông nam á, chẳng những đáp ứng tốt nhu cầu may đồng phục gấp cho các công ty, lĩnh vực in áo thun thời trang theo yêu cầu chất lượng cao nữa đó các bạn à, dù là hàng đồng phục nhân viên, nhưng yếu tố thời trang cực kỳ quan trọng, nó góp phần nâng cao hình ảnh của công ty bạn, nâng cao thương hiệu của bạn, đưa tên tuổi của doanh nghiệp bạn đến gần hơn với những người xung quanh, và đặc biệt là tạo sự tin tưởng với đối tác làm ăn.

Công ty may đồng phục Sài Gòn nhận may các loại áo thun đồng phục dành cho sự kiện quảng cáo, các lễ hội văn hóa, tôn giáo tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đã từng là nhà cung cấp áo thun quảng cáo cho nhiều công ty tổ chức sự kiện, chúng tôi tự tin đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu đề ra của ban tổ chức chương trình. Cơ sở chúng tôi có thể nhận làm đơn hàng số lượng lớn trong thời gian gấp, đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn. Đồng Phục Sài Gòn rất mong muốn góp phần vào sự thành công của các chương trình sự kiện, lễ hội bằng những sản phẩm chất lượng do chúng tôi tạo ra. Hãy ghé thăm Đồng Phục Sài Gòn để được phục vụ tốt nhất.


Quy trình may đồng phục áo thun sự kiện tại quận 9



May áo thun sự kiện tại quận 9


Bước 1: Thu thập những yêu cầu phía khách hàng

Việc trước tiên của quá trình may mặc đó là thu nhận các ý tưởng của khách hàng. thường thường, lúc đầu am hiểu của khách hàng thấy, rất sơ sài. Nhân viên thiết kế sau khi tiếp nhận sẽ thực thi bản vẽ mẫu phác thảo các kế hoạch thiết kế.

Bước 2: ThiếT kế mẫu đồng phục

Làm mẫu đồng phục.

Thường thường thì hai hoặc ba phương thức sẽ được đưa ra kèm với {phương án|phương thức ý kiến riêng của khách hàng.

Những kiểu mẫu thiết kế đây sẽ đi vào làm thí nghiệm trước và kiểm tra chất lượng đầu ra, mọi việc đều tốt thì  tiến hành vào sản xuất sản phẩm số lượng nhiều

Bước 3: Sản xuất thử nghiệm

Thực hành làm trước vài thực hành mẫu để đối chiếu và kiểm tra chất lượng trước khi tiến hành sản xuất nguyên số lượng để hạn chế ở mức tối thiểu nhất.

Bước 4: Lên kế hoạch sản xuất và kiểm soát tiến trình

Vấn đề sắp xếp trước khi cho ra sản phẩm mục đích giảm ở mức tối thiểu nhất. Như vậy mới nhất định tiến độ dự án hoàn tất đúng theo kế hoạch, phòng tránh chậm tiến độ bị trể về thời gian và một vài sơ suất khác.

Bước 5: Sản xuất tất cả

Bước 6: Cắt vải

Máy xén sẽ cắt như đường kẻ của khuôn và đường bản vẽ.

Kết thúc công việc là những mẫu vải chưa thành phẩm, nó sẽ được đưa in-thêu, cân nhắc kỹ trước khi được ráp thành bộ đồng phục nghiêm chỉnh.

Bước 7: In thêu

Đây chính là bước quyết định hiện rõ độ đẹp đẽ của bộ đồng phục. Chuyên viên kỹ thuật phải theo dõi kỹ sao cho chất lượng mực in, pha màu, phối màu, chỉ thêu trên khung thêu luôn canh đều và tốt nhất.

Bước 8: Ủi cố định đường may

Đây là bước cuối cùng làm đẹp trang phục, định hình nếp gấp, nhằm làm cho sản phẩm, nhìn thấy ưng ý hơn trước lúc bàn giao đến khách hàng.

Bước 9: Đóng gói thành phẩm

Sản phẩm được in nhãn mác trước khi gởi đến cho khách hàng. Phải chắc chắn hàng chất lượng, các thông số kỹ thuật đúng chuẩn theo qui định, hướng dẫn bảo quản và thông tin về sản phẩm được ghi trực tiếp lên bao bì


Vì sao nên chọn chúng tôi để may đồng phục sự kiện tại quận 9


May áo thun sự kiện tại quận 9


  • Giá rẻ hơn 20% so với thị trường
  • Cam kết đúng thiết kế và mẫu mã
  • Cam kết hình in, thêu không ra màu, bong tróc
  • Sử dụng vải và phụ liệu chính phẩm (chúng tôi không sử dụng hàng lỗi để gia tăng lợi nhuận)
  • Giao hàng miễn phí
  • Cung cấp chứng từ và hóa đơn đầy đủ
  • Khả năng cung cấp lớn (từ 20 đến 10.000 áo)
  • Có thể may các đơn gấp (trong vòng 24h)

Chúng tôi vận chuyển miễn phí cho khách hàng tại nội TP.HCM.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo