May mũ nón quà tặng tại quận 9

Đồng Phục Thắng Lợi  nhận may nón quà tặng tại quận 9 có in thêu logo theo yêu cầu, kỹ thuật in thêu bằng vi tính, in thêu logo 2D, 3D chính xác, nhanh chóng. Các loại nón quà tặng được yêu thích nhất và được đặt may nhiều nhất tại xưởng là nón kết quảng cáo, nón tai bèo, nón lưỡi trai, nón không nóc, nón snapback.


Xưởng làm nón quà tặng tại quận 9 uy tín


May mũ nón quà tặng tại quận 9


Việc tìm kiếm xưởng may nón tại quận 9 uy tín để may nón có in thêu logo là một công việc không hề dễ cho các công ty có nhu cầu. Trong thị thường hiện tại có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động theo hình thức thương mại mua đi bán lại làm cho sản phẩm đến tay người tiêu dùng với chi phí cao, trễ tiến độ giao hàng ảnh hưởng đến các chương trình quảng cáo hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. 

Đặt may nón kết nón tai bèo ở xưởng may nón tại quận 9 bạn sẽ được hưởng những lợi ích như sau: 

- Giá trực tiếp đương nhiên sẽ rẻ hơn thương mại. 

- Xưởng trực tiếp may mà không phụ thuộc vào bên ngoài nên tiến độ giao cho khách hàng sẽ đảm bảo như đã thoải thuận. 

- Với kinh nghiệm hoạt động trong nhiều năm xưởng may nón tại quận 9 sẽ dễ dàng tư vấn cho khách hàng các kiểu dáng, và chi phí cho phù hợp với từng chương trình từng kinh phí của khách hàng.

- Xưởng may nón tại quận 9 giúp bạn các đơn đặt hàng nón gấp, nhận may các đơn hàng may nón số lượng lớn, bạn sẽ yên tâm ngủ ngon khi giao cho chúng tôi. 

Khi đặt hàng tại chúng tôi "Bạn hãy ngủ ngon, Hãy để chúng tôi làm cho bạn", chúng tôi sẽ tăng ca để hỗ trợ các trường hợp gấp rút của khách hàng, chúng tôi sẽ sang sẻ nổi lo cho bạn. In thêu logo lên nón là công đoạn được làm việc rất kỹ, tất cả được thiết kế trên máy tính trước khi làm thực tế. Với chất lượng màu in cao, máy thêu đời mới nên các sản phẩm nón của xưởng may được in thêu sắc nét và chính xác. 


May nón quà tặng giá rẻ tại quận 9


May mũ nón quà tặng tại quận 9


Những mẫu may nón quà tặng có chất lượng cực kì tốt bởi được may bởi các công nhân khéo tay có trên 5 năm kinh nghiệm may mũ nón vải. Ngoài ra chất liệu vải cũng được chọn lựa kĩ càng để vừa mang lại nét đẹp, sự chắc chắn và tính an toàn cho người sử dụng. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, các loại nón kết quảng cáo, nón tai bèo, nón lưỡi trai, nón snapback thật sự mang lại sự sáng tạo và hài hoà. Để có được các mấu nón quà tặng  có thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và thể hiện được tinh thần của doanh nghiệp thì đòi hỏi các nhân viên thiết kế của chúng tôi phải nổ lực sáng tạo không ngừng và cũng phải tự học hỏi liên tục để nâng cao kĩ năng và nghiệp vụ.

Nón quảng cáo thêu logo công ty đẹp

 Tiền thân là một xưởng may nón có quy mô nhỏ với 5 nhân công may bán chuyên nghiệp, đến nay sau hơn 10 năm thành lập và không ngừng phát triển xưởng may nón của chúng tôi đã có trên 100 công nhân may nón chuyên nghiệp, cùng đội ngũ thiết kế và in thêu được đào tạo bài bản. Chúng tôi rất mong đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp và đối tác khi sản xuất ra những mẫu nón quà tặng giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thật tốt.

Mẫu nón thêu logo đẹp

Khách hàng khi đặt may nón quà tặng  tại cơ sở chúng tôi sẽ được ưu đãi nhiều phần quà có giá trị và độc đáo như các mẫu nón đặc biệt do chúng tôi sản xuất. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều món quà tri ân cho các khách hàng thân thiết vào mỗi dịp lễ tết như trung thu, tết nguyên đán và thật nhiều các ưu đãi khác nữa cho những khách hàng đặt may nhiều lần. Chúng tôi nhận may đơn hàng nón quà tặng cho mọi khách hàng ở các tỉnh xa, công ty sẽ hỗ trợ phí vận chuyển và giảm giá cho các khách hàng ở những vùng khó khăn hoặc các khách hàng là các đơn vị, tổ chức từ thiện hoặc tôn giáo.

Mẫu nón đẹp tại Đồng Phục Thắng Lợi

Bạn đang cần may các loại nón quà tặng để chạy sự kiện như nón kết quảng cáo, nón lưỡi trai quảng cáo, nón tai bèo quảng cáo, mũ lưỡi trai quảng cáo mà chưa có mẫu mã hoặc chưa tìm được nhà sản xuất mũ nón uy tín, giá rẻ. Cơ sở may mũ nón chúng tôi là một trong những cơ sở may nón quản cáo.

Chúng tôi đã may nón quà tặng cho rất nhiều các công ty lớn như Viettel, VNPT, Bia Sài Gòn, Honda, Toyota, Mercides, Nissan, Veddan, Ngân hàng Vietcombank và rất nhiều các đối tác nước ngoài khác nữa. Đơn hàng mà chúng tôi nhận tối thiểu là 100 cái đối với nón kaki, 200 cái đối với nón dù. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.


Các loại nón quà tặng đang được sản xuất đó là:


May mũ nón quà tặng tại quận 9


– Nón kết có in thêu logo, tên công ty.
– Nón lưỡi trai cho các chương trình, sự kiện, hội nghị.
– Nón tai bèo, nón tai bèo quà tặng cho các đại lý, công ty nông nghiệp, công ty du lịch.
– Nón snapback dành cho các công ty bánh kẹo, thức ăn nhanh, gia công nón snapback quảng cáo cho các bạn hàng ngoài nước.
– Mũ lưỡi trai, mũ lưỡi trai làm quà tặng sự kiện, mũ lưỡi trai đồng phục.


Lý do nên chọn may mũ nón quà tặng tại quận 9 của chúng tôi


May mũ nón quà tặng tại quận 9



Tại cơ sở may đồng phục của chúng tôi; quý khách được miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế đồng phục

Được sở hữu những bộ đồng phục đẹp nhất với những mẫu thiết kế độc nhất – sáng tạo nhất

Được hưởng dịch vụ may đồng phục với chất lượng tốt nhất; giá thành rẻ nhất

Được tư vấn, chăm sóc và phục vụ tận tình, chu đáo

Được hoàn tiền 100% nếu sản phẩm đồng phục không đúng như các yêu cầu chất lượng mà chúng tôi đã cam kết

Được miễn phí giao hàng tận nơi

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo