May đồng phục áo thun sự kiện tại quận 10

May áo thun sự kiện cho doanh nghiệp tại quận 10


May đồng phục áo thun sự kiện tại quận 10


Bạn đang là một chủ cơ sở hay doanh nghiệp lớn nhỏ và mong muốn mang thương hiệu, sản phẩm của mình đến với khách hàng ngày một nhiều hơn?.

Vậy hãy tập trung vào marketing để nâng cao hiệu quả này, đó ắc hẳn là điều mà ai cũng biết và hướng tới.

Những điều cần biết về áo thun sự kiện. Nếu bạn không có những chiếc áo, những chiếc mũ hoặc trang phục có in logo của thương hiệu của bạn, thì bạn đang bỏ lỡ một cơ hội tiếp thị rất mạnh mẽ nhưng giá cả thì rất hợp lý .

Hầu hết các doanh nghiệp từ nhỏ đến tầm cỡ đều áp dụng kiểu marketing này, họ thuê dịch vụ may áo quảng cáo- sự kiện có đính kèm logo lẫn website , thông tin liên hệ của họ rồi sau đó tặng miễn phí cho khách hàng để vừa gây được thiện cảm vừa có thể quảng cáo cho thương hiệu khi khách hàng mặc những chiếc áo ấy ra đường.
Một số thương hiệu khổng lồ như Nike, Adidas,.. các công ty khởi nghiệp thậm chí còn được biết đến để trả tiền cho người mặc áo khoác dù của họ và đi bộ xung quanh các địa điểm, các con phố , các hội chợ , sự kiện và ngay lập tức họ đã xây dựng một đội quân thương hiệu cho mình.                                                                                      

Tại sao các công ty từ tầm cỡ cho đến các công ty nhỏ hoặc mới khởi nghiệp đều làm được điều này?.       

Đơn giản vì chi phí đầu tư rất rẻ , nhưng hiệu quả mang đến lại vô cùng lớn. Bạn biết đấy, có thể rằng bạn không đủ tiền để mua nhiều áo khoác vì còn phải trang trải các chi phí khi mới khởi nghiệp, không sao cả, bạn vẫn hoàn toàn có thể đặt may áo thun sự kiện với số lượng ít đủ cho các thành viên trong nhóm rồi sau đó hãy tham gia nhiều hội thảo hơn, ra ngoài nhiều hơn và luôn mặc những chiếc áo đó để quảng cáo cho bạn .


Khi làm hợp đồng với các cơ sở may đồng phục áo thun sự kiện bạn cần phải chú ý nhiều điểm.


May đồng phục áo thun sự kiện tại quận 10


Một số cam kết cần phải có trong hợp đồng là: Chất liệu vải, số lượng, size áo, thời gian giao hàng, chi phí vận chuyển, cách đóng gói hàng khi vận chuyển,…

– Về chất liệu vải bạn cần phải ghi rõ ràng là áo thun sự kiện  được máy bằng vải gì, kiểu dệt của vải ra sao.

– Số lượng và size thì cần ghi rõ ràng bạn cần may đồng phục áo thun sự kiện mỗi size bao nhiêu cái, không nên ghi số lượng chung chung. Nhưng vậy sau khi xưởng may giao hàng bạn có thể kiểm tra, bạn cũng hiểu quần áo đẹp nhất chỉ khi mặc vừa vặn nên hãy cẩn thận hợp đồng may ở khoản này.

– Thời gian giao hàng, bạn nên lưu ý nên lên kế hoạch may áo thun sự kiện càng sớm càng tốt. Nếu bạn may với thời gian gấp thì chi phí để may áo thun đồng phục đắt hơn nhiều. Cần cam kết với các cơ sở may cụ thể thời gian giao hàng, nếu không bạn gặp các nơi họ sẽ kéo dài ra ảnh hưởng rất lớn đến công việc của khách hàng.

– Chi phí vận chuyển cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Bạn cần phải cam kết là chi phí vận chuyển sau khi may xong là bao nhiêu? Khi áo thun sự kiện phát hiện lỗi thì gửi trả là bên nào chịu trách nhiệm…

– Hình thức thanh toán cũng phải được ghi một cách chi tiết trong hợp đồng.

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc nhở khách hàng hãy đọc thật kỹ hợp đồng trước khi bạn đặt bút ký.


Vì sao bạn nên may đồng phục áo thun sự kiện tại quận 10 của đồng phục Thắng Lợi


May đồng phục áo thun sự kiện tại quận 10


Chúng tôi có kinh nghiệm may đồng phục áo thun sự kiện lâu năm.

Đây là điều mà không phải xưởng may nào cũng có được.

Với kinh nghiệm tích lũy và khả năng học hỏi liên tục của đội ngũ nhân công may, cũng như đội ngũ thiết kế bên xưởng luôn cho ra những chiếc áo thun sụ kiện với sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Trong cuộc đua về giá, có rất nhiều cơ sở may áo thun sự kiện đã giảm giá rất rẻ để có thể câu khách, nhưng chất lượng sau khi bạn nhận được đồng phục áo thun sự kiện sẽ khiến bạn phải lưu tâm.

Vì vậy, hãy loại bỏ ngay các cơ sở có giá rẻ bất thường hơn so với giá thị trường. Mong muốn của mọi khách hàng là mình bỏ tiền ra may thì cần đảm bảo khi nhận áo thun phải thật sự đẹp và chất lượng.

Vì thế, hãy lựa chọn một cơ sở may áo giá phải chăng với chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá như xưởng may áo thun Thượng Tín. Chúng tôi không chỉ có kỹ thuật may khéo léo, chất lượng vải may áo thun cũng tốt nhất cho khách hàng.

Tư vấn may đồng phục áo thun tận tâm.

Chính sự tận tâm này mà xưởng được các khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi luôn tư vấn và đồng hành cũng khách hàng để tìm ra phương án áo thun đồng phục phù hợp nhất cho khách với giá rẻ rất có thể.


Một số ưu điểm và ưu đãi khi may đồng phục áo thun sự kiện tại quận 10:


May đồng phục áo thun sự kiện tại quận 10

May đồng phục áo thun sự kiện tại quận 10

May đồng phục áo thun sự kiện tại quận 10


Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục áo thun sự kiện

Dây chuyền sản xuất, may, in, thêu hiện đại

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có chuyên môn cao; thợ may có tay nghề cao

Thiết kế độc đáo, sáng tạo, hợp thời trang

Sản phẩm có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao

Thời gian sản xuất sản phẩm nhanh chóng, chỉ từ 5 - 7 ngày

Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

Bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng

Miễn phí giao hàng toàn quốc

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo