May đồng phục y tế tại quận 9

Đồng phục y tế


Ấn tượng đầu tiên của đồng phục y tế là sự sạch sẽ, kế đến là sự chuyên nghiệp. Ngày nay hầu hết tất cả các bệnh viện và phòng khám tư đều sử dụng đồng phục y tế, họ chọn cho mình loại đồng phục có lối thiết kế riêng để xây dựng hình ảnh riêng cho mình. Đồng phục y tế gồm các loại: áo blouse, đồng phục y tá, đồng phục điều dưỡng, đồng phục phòng mổ, trang phục lao công bệnh viện, đồng phục dành cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Đối với những người mặc đồng phục y tế không chỉ để thể hiện sự chuyên nghiệp, mà còn thể hiện lòng yêu nghề, thể hiện nét đặc trưng riêng của bệnh viện mình. Đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân sẽ cảm thấy sự chu đáo tận  tình của bệnh viện dành cho họ khi khoác lên mình những bộ đồng phục y tế. 

Mỗi loại đồng phục y tế do chúng tôi thiết kế sẽ được sử dụng chất liệu vải khác nhau sao cho phù hợp với kiểu dáng của từng bộ phận trong bệnh viện. Với thiết kế rộng rãi, thoáng mát để tạo sự thoải mái cho những người bác sĩ, y tá, điều dưỡng khám bệnh cho bệnh nhân, Công ty may đồng phục y tế tại quận 9 còn chú trọng tới sự gần gũi, thiện cảm của bộ đồng phục với người bệnh. Dù mang kiểu dáng hiện đại, tạo nên sự mới mẻ cho bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh nhưng chúng vẫn được tuân theo những quy định chuẩn của Bộ Y Tế.

1. Áo blouse trắng


May đồng phục y tế tại quận 9


Áo blouse trắng là hình ảnh quen thuộc đại diện cho những người làm nghề y. Màu trắng tượng trưng cho sự sống và sự tinh khiết. Sản phẩm làm cho bạn trở nên chuyên nghiệp và dễ lấy được lòng tin của bệnh nhân. Cũng như xoa dịu đi phần nào nỗi đau của bệnh nhân. Một sản phẩm tiện dụng và gọn gàng, sạch sẽ...

2. Đồng phục phòng mổ


May đồng phục y tế tại quận 9


Bên cạnh chiếc áo blouse trắng, thì đồng phục phòng mổ cũng là loại đồng phục không thể thiếu đối với một bệnh viện chuyên nghiệp. Được thiết kế với màu sắc và chất liệu theo Bộ Y Tế qui định, đồng phục làm tăng thêm tính an toàn, giảm thiểu những sai sót cho các bác sĩ tham gia phẫu thuật.

3. Đồng phục y tá


May đồng phục y tế tại quận 9


Những "nàng tiên áo trắng" sẽ được điểm tô hơn qua đồng phục y tá. Góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và thân thiện. Với chất liệu phù hợp, đồng phục không chỉ đẹp và bền mà còn thoáng mát, tạo sự thoải mái khi làm việc. Với nhiều mẫu mã trẻ trung hiện đại, đông phục y tá không chỉ là đồng phục để làm việc mà còn là điểm nhấn cho phong cách thời trang bệnh viện.

4. Đồng phục bệnh nhân


May đồng phục y tế tại quận 9


Đồng phục bệnh nhân sẽ tạo sự đồng nhất về trang phục người bệnh, giúp cho các y bác sỹ thuận tiện hơn trong quá trình điều trị. Thêm vào đó, những bộ đồng phục được may bằng chất liệu tốt và chất lượng sẽ mang đến sự thoải mái cho người bệnh cũng như khiến cho diện mạo của bệnh viện đẹp, chuyên nghiệp và sạch sẽ hơn. Chúng tôi luôn chú trọng từng chi tiết trong mỗi sản phẩm của mình các thông tin liên quan về trang phục của bộ y tế chúng tôi luôn quan tâm sát sao để có được bộ đồng phục bệnh nhận đúng quy định của Bộ y tế, đảm bảo tính kháng khuẩn cho sản phẩm.


Các hạng mục chúng tôi may bao gồm:


May đồng phục y tế tại quận 9


  • Đồng phục bác sĩ, May áo blouse đồng phục bác sĩ
  • Đồng phục phòng mổ, đồng phục phẫu thuật
  • Đồng phục y tá
  • Đồng phục hộ lý
  • Đồng phục điều dưỡng
  • Đồng phục phòng cách ly bệnh viện
  • Đồng phục bệnh nhân; quần áo bệnh nhân


Hướng dẫn bảo quản đồng phục bệnh viên y tế tại quận 9


May đồng phục y tế tại quận 9


Muốn bộ đồng phục bệnh viện y tế bền màu, sử dụng được trong thời gian dài, bạn cần phỉa biết cách bảo quản áo đúng cách

  • Giặt tay hoặc giặt khô, tránh giặt máy hoặc dùng bàn chải quá cứng.
  • Không giặt chung đồng phục y tá với các sản phẩm khác màu.
  • Không sử dụng bột giặt có chất tẩy quá mạnh.
  • Không phơi trực tiếp dưới thời tiết nắng gắt
  • Ủi nhẹ sản phẩm trong nhiệt độ không quá 80 độ C.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo