May đồng phục áo thun quảng cáo tại quận 9

Công ty may đồng phục Thắng Lợi nhận may đồng phục áo thun quảng cáo 


May đồng phục áo thun quảng cáo tại quận 9


Bạn đang cần một sự nhanh chóng, dễ dàng và thuận lợi để tạo ra một chiếc áo riêng biệt cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn hay cho một quảng cáo, sự kiện, event.

Áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện là một cách tuyệt vời để quảng bá công ty bạn và xây dựng thương hiệu Công ty bạn trong khách hàng. Bằng việc đưa hình ảnh và logo của Công ty bạn sẽ đến với hàng trăm khách hàng thông qua những chiếc áo của Công ty bạn.

Bạn có thể sử dụng những thiết kế độc đáo riêng của doanh nghiệp bạn trên những hình in hay thêu trên chiếc  áo thun quảng cáo hoặc bạn có thể đưa ý tưởng cho đồng phục áo thun, các chuyên viên thiết kế của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những chiếc áo thun ưng ý.

Áo thun quảng cáo dành cho các công ty tổ chức sự kiện, events quảng cáo nhằm tạo sự khác biệt và ấn tượng cho thương hiệu doanh nghiệp của bạn đến với người tiêu dùng. Thiết kế, in ấn mẫu mã sáng tạo, phong cách là mục tiêu hàng đầu.

Tất cả sản phẩm áo thun sản xuất tại đồng phục Thắng Lợi được cam kết về chất lượng, cũng như chính sách bảo hành.

Chúng tôi có dạng size áo thun và các mẫu áo thun quảng cáo mới nhất  để bạn chọn phù hợp với vóc dáng, thể hiện phong cách khỏe khoắn, tươi tắn, năng động cho sự kiện.

Đa dạng các mẫu mã, chúng tôi có thêm các mẫu áo thun công ty ; áo lớp đẹp ; nón quảng cáo, đồng phục bảo hộ lao động…


May đồng phục áo thun quảng cáo tại quận 9


May đồng phục áo thun quảng cáo tại quận 9


Lợi thế của chúng tôi là nhà xưởng sản xuất tại quận 9 nên việc kết nối và rất thuận tiện cho các công ty trên địa bàn muốn may đồng phục giá rẻ quận 9 và giá cả dĩ nhiên cũng rẻ hơn các công ty ở khu vực khác.

Mong muốn đáp ứng tối đa cả về chất lượng và giá cả đối với khách hàng thôi thúc chúng tôi không ngừng cải tiến trang thiết bị máy móc cắt, in, thêu, may, thường xuyên đào tạo bồi dưỡng, nâng cao tay nghề cho tất cả công nhân viên, từ đó năng suất tăng – đồng nghĩa với việc giá thành của sản phẩm áo thun đồng phục sẽ giảm đi.

Đồng phục Thắng Lợi tự tin giới thiệu dịch vụ may áo thun đồng phục quảng cáo tại quận 9. Giá rẻ  là sự lựa chọn hoàn hảo, là giải pháp tiết kiệm tiền bạc hiệu quả nhất cho các bạn muốn may áo thun đồng phục quảng cáo giá rẻ quận 9 cho công ty, làm áo thun team building, in áo thun quảng cáo, may áo thun làm quà tặng, in áo sự kiện, làm áo lớp áo nhóm, in áo gia đình, nhân viên quá cà phê, quán nhậu, quán ăn, áo nhà hàng tiệc cưới, học sinh cấp 1, 2, 3 áo đồng phục mẫu giáo mầm non, áo giáo viên.

Sau khi thỏa thuận về giá cả, lúc này chúng ta sẽ bàn thêm về mẫu áo nhé, việc thiết kế sẽ do bộ phận tư vấn thiết kế làm việc riêng với khách hàng, chúng tôi sẽ thảo luận cùng bạn để tìm ra những ý tưởng độc đáo, tạo nét riêng biệt cho chiếc áo thun đồng phục mà bạn mong muốn, những mẫu áo đồng phục đẹp phải tuân theo 1 số chuẩn mực không đổi : màu sắc theo những màu của logo thương hiệu – đơn giản mà nổi bật – gây chú ý với khách hàng, nội dung in và thêu phải truyền tải tốt nhất thông điệp mà công ty muốn mang đến với khách hàng. 2 kiểu áo chính là áo cổ tròn và áo cổ trụ ( bẻ ).

Một khi đã nhận may áo thun đồng phục quảng cáo quận 9 thì phải giao áo đúng hẹn, đặc biệt là đối với những đơn hàng đặt may áo thun để khai trương của hàng hoặc khai trương công ty, tổ chức dịp họp mặt … Thường thì cứ từ 7–  ngày là chúng tôi giao áo, nhưng nếu cần may gấp thì chúng tôi vẫn đáp ứng như thường, quý khách vui lòng tính thêm phí phụ thu may áo thun đồng phục quảng cáo quận 9 nhanh để bồi dưỡng công nhân viên nhé, số tiền này với quý khách không là bao, nhưng sẽ là niềm động viên rất lớn cho các bạn ấy !


Vải áo thun quảng cáo tại quận 9


May đồng phục áo thun quảng cáo tại quận 9


Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà chúng ta sẽ chọn loại vải phù hợp nhất để làm áo thun quảng cáo, lớp, nhóm ... bởi vì vải áo thun ảnh hưởng rất lớn đến giá thành và chất lượng sản phẩm.

Các bạn có thể chọn 2 loại vải cơ bản sau để làm áo thun quảng cáo, lớp, nhóm ... mình nhé!

Option 1: Vải PE: Loại vải này chuyên làm áo thun quảng cáo, vì giá thành rẻ nên được ưu tiên, bởi vì áo thun quảng cáo chỉ được mặc với số lần rất ít, kết thúc quảng cáo thì áo mất giá trị, nên chủ yếu phối màu và thiết kế hình in mới là quan trọng.

Option 2: Vải cá sấu 4 chiều: Chuyên trị các loại áo thun quảng cáo cao cấp, thành viên tham gia là những người quan trọng, ... Đặt điểm là áo nhìn đẹp, sang trọng, chất vải tuyệt vời, co giãn 4 chiều, thoáng mát giúp thoải mái làm việc cả ngày dài. Giá thành tương đối dễ chấp nhận, rẻ hơn hẳn 1 chiếc áo thun bạn ra shop mua.

Option 3: Vải thun Sec xây, loại này là dạng loại vải thun rẻ nhất thị trường, vải nhìn không tới nổi xấu, nếu phối màu đẹp thì nhìn như hàng cotton bình thường. Nhưng hơi khó chịu người mặc vì vải không mịn màng cho lắm. Phù hợp với những quảng cáo, sự kiện có quy mô tổ chức lớn, người mặc trang phục thuộc thành phần không quan trọng.


Quy trình may đồng phục áo thun quảng cáo tại quận 9 của chúng tôi


May đồng phục áo thun quảng cáo tại quận 9


Bước 1: Thu thập những yêu cầu phía khách hàng

Việc trước tiên của quá trình may mặc đó là thu nhận các ý tưởng của khách hàng. thường thường, lúc đầu am hiểu của khách hàng thấy, rất sơ sài. Nhân viên thiết kế sau khi tiếp nhận sẽ thực thi bản vẽ mẫu phác thảo các kế hoạch thiết kế.

Bước 3: ThiếT kế mẫu đồng phục

Làm mẫu đồng phục.

Thường thường thì hai hoặc ba phương thức sẽ được đưa ra kèm  ý kiến riêng của khách hàng.

Những kiểu mẫu thiết kế đây sẽ đi vào làm thí nghiệm trước và kiểm tra chất lượng đầu ra, mọi việc đều tốt thì  tiến hành vào sản xuất sản phẩm số lượng nhiều

Bước 3: Sản xuất thử nghiệm

Thực hành làm trước vài thực hành mẫu để đối chiếu và kiểm tra chất lượng trước khi tiến hành sản xuất nguyên số lượng để hạn chế ở mức tối thiểu nhất.

Bước 4: Lên kế hoạch sản xuất và kiểm soát tiến trình

Vấn đề sắp xếp trước khi cho ra sản phẩm mục đích giảm ở mức tối thiểu nhất. Như vậy mới nhất định tiến độ dự án hoàn tất đúng theo kế hoạch, phòng tránh chậm tiến độ bị trể về thời gian và một vài sơ suất khác.

Bước 5: Sản xuất tất cả

Bước 6: Cắt vải

Máy xén sẽ cắt như đường kẻ của khuôn và đường bản vẽ.

Kết thúc công việc là những mẫu vải chưa thành phẩm, nó sẽ được đưa in-thêu, cân nhắc kỹ trước khi được ráp thành bộ đồng phục nghiêm chỉnh.

Bước 7: In thêu

Đây chính là bước quyết định hiện rõ độ đẹp đẽ của bộ đồng phục. Chuyên viên kỹ thuật phải theo dõi kỹ sao cho chất lượng mực in, pha màu, phối màu, chỉ thêu trên khung thêu luôn canh đều và tốt nhất.

Bước 8: Ủi cố định đường may

Đây là bước cuối cùng làm đẹp trang phục, định hình nếp gấp, nhằm làm cho sản phẩm, nhìn thấy ưng ý hơn trước lúc bàn giao đến khách hàng.

Bước 9: Đóng gói thành phẩm

Sản phẩm được in nhãn mác trước khi gởi đến cho khách hàng. Phải chắc chắn hàng chất lượng, các thông số kỹ thuật đúng chuẩn theo qui định, hướng dẫn bảo quản và thông tin về sản phẩm được ghi trực tiếp lên bao bì.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo