May đồng phục tại quận 6

Vì sao bạn nên chọn may đồng phục tại quận 6

May đồng phục tại quận 6

– Chúng tôi có kinh nghiệm may áo thun đồng phục lâu năm.

Đây là điều mà không phải xưởng may nào cũng có được. Với kinh nghiệm tích lũy và khả năng học hỏi liên tục của đội ngũ nhân công may, cũng như đội ngũ thiết kế bên xưởng luôn cho ra những chiếc áo thun với sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

– Chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Trong cuộc đua về giá, có rất nhiều cơ sở may đồng phục  đã giảm giá rất rẻ để có thể câu khách, nhưng chất lượng sau khi bạn nhận được áo thun đồng phục sẽ khiến bạn phải lưu tâm. Vì vậy, hãy loại bỏ ngay các cơ sở có giá rẻ bất thường hơn so với giá thị trường. Mong muốn của mọi khách hàng là mình bỏ tiền ra may thì cần đảm bảo khi nhận áo thun phải thật sự đẹp và chất lượng. Vì thế, hãy lựa chọn một cơ sở may áo giá phải chăng với chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá như xưởng may áo thun Thượng Tín. Chúng tôi không chỉ có kỹ thuật may khéo léo, chất lượng vải may áo thun cũng tốt nhất cho khách hàng.

– Tư vấn may đồng phục tận tâm.

Chính sự tận tâm này mà xưởng được các khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi luôn tư vấn và đồng hành cũng khách hàng để tìm ra phương án áo thun đồng phục phù hợp nhất cho khách với giá rẻ rất có thể.

Công ty may đồng phục Thắng Lợi nhận may đồng phục tại quận 6

May đồng phục tại quận 6

May đồng phục nhà hàng cho nhân viên

Với thế mạnh trong việc thiết kế và sản xuất áo đồng phục cao cấp, đồng phục Thắng Lợi đã và đang cung cấp dịch vụ may đồng phục cho rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau.

Khách hàng của chúng tôi đến từ mọi ngành nghề như: du lịch, ngân hàng, bảo hiểm ,thực phẩm, giáo dục, sản xuất, xây dựng, logistic.

Điều mà các khách hàng của chúng tôi luôn hài lòng đó là chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo cùng một dịch vụ khách hàng chu đáo và nhiệt tình.

Các sản phẩm đồng phục gồm: đồng phục áo thun, đồng phục áo thun cá sấu, đồng phục áo thun cổ trụ, đồng phục áo thun cổ tròn, quần áo đồng phục công nhân, áo sơ mi cao cấp dành tặng khách hàng, áo sơ mi quảng cáo tổ chức các sự kiện lớn, áo lớp, áo nhóm và đồng phục các trường mầm non, trường Đại học...

Đồng phục Thắng Lợi có trách nhiệm với thời gian của khách hàng:

- Chúng tôi thức khuya thâu đêm để có được những bộ đồ cho khách hàng kịp ngày khai trương

- Chúng tôi bỏ bữa ăn tối đang dở dang cùng gia đình để giải quyết sự cố về bộ đồ cho khách hàng kịp ngày cưới

- Chúng tôi bỏ bữa nghỉ trưa để phục vụ khách khi khách cần liên hệ tư vấn đặt hàng

Đồng phục Sài Gòn cam kết và thực hiện đúng và cao hơn chất lượng về sản phẩm đường may và mẫu mã của khách:

- Chúng tôi lựa chọn những thợ may và  những con người ưu tú nhất tại miền trung để làm ra các sản phẩm đẳng cấp cho khách hàng

- Chúng tôi kiểm tra chặt chẽ sản phẩm đảm bảo không còn 1 sai sót nào dù là nhỏ nhất trước khi giao cho khách hàng

Chúng tôi là công ty may đồng phục có uy tín và lớn tại quận 6


May đồng phục tại quận 6

May đồng phục tại quận 6

May đồng phục tại quận 6


Tại cơ sở may đồng phục của chúng tôi; quý khách được miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế đồng phục, miễn phí in thêu logo, miễn phí giao hàng.

Được sở hữu những bộ đồng phục đẹp nhất với những mẫu thiết kế độc nhất – sáng tạo nhất

Được hưởng dịch vụ may đồng phục với chất lượng tốt nhất; giá thành rẻ nhất

Được tư vấn, chăm sóc và phục vụ tận tình, chu đáo 

Được hoàn tiền 100% nếu sản phẩm đồng phục không đúng như các yêu cầu chất lượng mà chúng tôi đã cam kết

Được miễn phí giao hàng tận nơi.

May đồng phục tại quận 6 tư vấn tận tình - phục vụ chu đáo

May đồng phục tại quận 6

Lựa chọn được đối tác cung ứng sản phẩm uy tín, chất lượng là điều kiện tiên quyết để có những chiếc áo thun đồng phục đẹp như ý. Luôn tận tâm phục vụ để mang lại sự tin tưởng với những sản phẩm hoàn hảo dành cho khách hàng với quy trình sản xuất khép kín, chuyên nghiệp:

 Tư vấn – thiết kế mẫu mới: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc luôn sẵn sàng tư vấn từ những ý tưởng ban đầu của bạn, để thống nhất được một phương án may đồng phục tốt nhất với giá cả thấp nhất. Thông thường nhân viên thiết kế áo thun đồng phục của công ty sẽ vẽ mẫu ý tưởng để khách lựa chọn theo đúng ý tưởng và mục đích sử dụng của Quý khách hàng.

 May mẫu: Công ty sẽ may sản phẩm đồng phục mẫu miễn phí để giúp khách hàng định hình về sản phẩm của mình trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt.

 In thêu đồng phục: Có rất nhiều phương pháp in và thêu để khách hàng lựa chọn cho việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình thông qua Logo, Slogan, tên công ty, website in thêu lên áo đồng phục.

 Giao hàng: Sau khi sản phẩm được may áo thun đồng phục đã hoàn tất, Đồng phục Sài Gòn sẽ giao hàng cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng trong nội thành Hồ Chí Minh, đối với các tỉnh thành khác và quốc tế, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

 Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ với số lượng lớn: Công ty chúng tôi có hệ thống các xưởng may áo thun đồng phục có thể sản xuất những đơn hàng từ 30 – 5.000 hàng trong thời gian ngắn với chất lượng đảm bảo, phục vụ cả những đơn hàng có yêu cầu cao để xuất khẩu ra nước ngoài.

Quy trình may đồng phục tại quận 6 của chúng tôi:

May đồng phục tại quận 6

Xưởng may đồng phục tại quận 6

Bước 1: Thu thập những yêu cầu phía khách hàng

Việc trước tiên của quá trình may mặc đó là thu nhận các ý tưởng của khách hàng. thường thường, lúc đầu am hiểu của khách hàng thấy, rất sơ sài. Nhân viên thiết kế sau khi tiếp nhận sẽ thực thi bản vẽ mẫu phác thảo các kế hoạch thiết kế.

Bước 3: ThiếT kế mẫu đồng phục

Làm mẫu đồng phục.

Thường thường thì hai hoặc ba phương thức sẽ được đưa ra kèm với phương thức ý kiến riêng của khách hàng.

Những kiểu mẫu thiết kế đây sẽ đi vào làm thí nghiệm trước và kiểm tra chất lượng đầu ra, mọi việc đều tốt thì  tiến hành vào sản xuất sản phẩm số lượng nhiều

Bước 3: Sản xuất thử nghiệm

Thực hành làm trước vài thực hành mẫu để đối chiếu và kiểm tra chất lượng trước khi tiến hành sản xuất nguyên số lượng để hạn chế ở mức tối thiểu nhất.

Bước 4: Lên kế hoạch sản xuất và kiểm soát tiến trình

Vấn đề sắp xếp trước khi cho ra sản phẩm mục đích giảm ở mức tối thiểu nhất. Như vậy mới nhất định tiến độ dự án hoàn tất đúng theo kế hoạch, phòng tránh chậm tiến độ bị trể về thời gian và một vài sơ suất khác.

Bước 5: Sản xuất tất cả

Bước 6: Cắt vải

Máy xén sẽ cắt như đường kẻ của khuôn và đường bản vẽ.

Kết thúc công việc là những mẫu vải chưa thành phẩm, nó sẽ được đưa in-thêu, cân nhắc kỹ trước khi được ráp thành bộ đồng phục nghiêm chỉnh.

Bước 7: In thêu

May đồng phục tại quận 6

Đây chính là bước quyết định hiện rõ độ đẹp đẽ của bộ đồng phục. Chuyên viên kỹ thuật phải theo dõi kỹ sao cho chất lượng mực in, pha màu, phối màu, chỉ thêu trên khung thêu luôn canh đều và tốt nhất.

Bước 8: Ủi cố định đường may

Đây là bước cuối cùng làm đẹp trang phục, định hình nếp gấp, nhằm làm cho sản phẩm, nhìn thấy ưng ý hơn trước lúc bàn giao đến khách hàng.

Bước 9: Đóng gói thành phẩm

Sản phẩm được in nhãn mác trước khi gởi đến cho khách hàng. Phải chắc chắn hàng chất lượng, các thông số kỹ thuật đúng chuẩn theo qui định, hướng dẫn bảo quản và thông tin về sản phẩm được ghi trực tiếp lên bao bì.





Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo