May đồng phục sơ mi tại quận 8

Ưu điểm của dịch vụ may đồng phục sơ mi tại quận 8

May đồng phục sơ mi tại quận 8

Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục sơ mi tại quận 8 thì chắc chắn Đồng phục Thắng Lợi là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy!

 Là công ty may đồng phục sơ mi uy tín - chất lượng với bề dày kinh nghiệm lâu năm. Chúng tôi liên tục cho ra đời những thiết kế mới đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất với các tiêu chí nổi bật như:

  •   Mang bản sắc, thương hiệu và khẳng định được đẳng cấp của công ty bạn.
  •   Phù hợp không gian, bối cảnh chung và công năng sử dụng của từng bộ phận trong tổng thể.
  •   Phản ánh ý tưởng, mục tiêu mà bạn muốn hướng đến.
  •   Đem lại một hình ảnh đẹp đồng thời tạo sự gắn bó đoàn hết cho tất cả các nhân viên.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và cùng bạn chọn được mẫu áo đồng phục công ty đẹp nhất/thiết kế miễn phí, màu vải, chất liệu vải đẹp, phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của từng công ty, doanh nghiệp, nhà hàng…với mức chi phí hợp lý nhất cho ngân sách công ty bạn.


Công ty may đồng phục Thắng Lợi có bề dày kinh nghiệm may đồng phục sơ mi tại quận 8

May đồng phục sơ mi tại quận 8

Chúng tôi với kinh nghiệm may đồng phục sơ mi nhiều năm, sẽ tư vấn cho bạn chất liệu vải bạn nên chọn để phù hợp với nhu cầu may đồng phục. Và thiết kế theo ý tưởng của bạn, hoặc nếu bạn chưa có ý tưởng gì về mẫu đồng phục này, chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo một số mẫu đồng phục hot nhất do chính nhân viên chúng tôi thiết kế. Bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Xưởng may đồng phục sơ mi chúng tôi sẽ tiến hành in thử mẫu đồng phục của bạn, nếu bạn hài lòng chúng tôi sẽ bắt đầu sản xuất. Dịch vụ nhanh chóng tiện lợi, bạn sẽ nhận được mẫu áo đồng phục trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi. Ngoài ra bạn có thể đổi trả miễn phí nếu như hàng bị lỗi, không đạt yêu cầu.

Chúng tôi luôn có hợp đồng rõ ràng cho bạn, đảm bảo quyền lợi của đôi bên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ may đồng phục chúng tôi. Nếu như chúng tôi vi phạm bất kỳ lỗi nào trong hợp đồng, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, để đảm bảo uy tín và sự hài lòng của bạn.

Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp; công đồng phục tận gốc, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi không cần phải bỏ thêm những khoản phí lớn cho dịch vụ môi giới

Giá thành sản xuất đồng phục rẻ hơn rất nhiều so với các công ty khác trên thị trường. Cụ thể: Giá may đồng phục tại công ty chúng tôi có thể thấp hơn thị trường lên đến 20% đối với các sản phẩm cùng chất liệu; chất lượng

Đồng Phục Thắng Lợi đầu tư hệ thống máy móc hiện đại; thường xuyên tập huấn, đào tạo tay nghề cho nhân công; dây chuyền sản xuất hiện đại

Chúng tôi có nguồn cung cấp vật liệu may giá rẻ; chất lượng. Họ là các nhà sản xuất vật liệu may hàng đầu trong và ngoài nước. Họ sẵn sàng giảm giá thành cho chúng tôi để đổi lại những đơn đặt hàng có số lượng lớn.


Những đặc điểm sản phẩm áo sơ mi tại quận 8 được khách hàng tin dùng

May đồng phục sơ mi tại quận 8

- Nguồn vải chính phẩm ít xù lông và ra màu
- Mực in logo cao cấp không gây độc hại
- Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất
- Sở hữu dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu có liên quan đến việc may đồng phục, quần áo bảo hộ lao động…
- Nhận thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.

Đồng phục Thắng Lợi cam kết không sử dụng các vật liệu may đồng phục không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả nguồn cung cấp vật liệu may của chúng tôi đều có uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm khi xuất ra thị trường đến với tay người sử dụng.


Hãy sử dụng dịch vụ may đồng phục sơ mi tại quận 8 của chúng tôi vì:

May đồng phục sơ mi tại quận 8

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình trong công việc  và luôn tận tụy với khách hàng.

Bộ phận thiết kế luôn đáp ứng được những yêu cầu về thiết kế mẫu mã của cả những khách hàng khó tính nhất, bộ phận thiết kế sẽ thiết kế miễn phí cho khách hàng và sẽ chỉnh sửa đến khi khách hàng cảm thấy thật sự hài lòng.

Chúng tôi tập trung đầu tư may móc hiện đại cùng với đội ngũ công nhân nhiều năm trong ngành may đồng phục nên chất lượng luôn được chú trọng, đảm bảo và giảm tối thiểu chi phí trong sản xuất nên luôn tạo ra được những sản phẩm đồng phục giá rẻ nhất tại bình dương và trên toàn quốc

Nguồn nguyên phụ liệu để phục vụ sản xuất như: vải, chỉ may, chỉ thêu đều được các nhà sản xuất có uy tin cung cấp và được chúng tôi kiểm tra nghiêm ngặt.

Chúng tôi có hệ thống xưởng thêu - xưởng in - Xưởng may đồng phục tại quận 8 nên luôn đảm bảo được chất lượng , đúng màu sắc và mẫu mã của khách hàng yêu cầu.


Tại quận 8 công ty may đồng phục chúng tôi còn nhận may như

May đồng phục sơ mi tại quận 8

May đồng phục công ty, áo sơ mi công sở, áo thun văn phòng.

May đồng phục công nhân – Quần áo bảo hộ lao động.

May đồng phục quảng cáo, in áo thun sự kiện, in áo thun làm quà tặng.

Làm áo lớp áo nhóm, in áo gia đình, áo game thủ.

Làm áo đồng phục cho nhân viên quán cà phê, quán nhậu, quán ăn, nhà hàng tiệc cưới, đồng phục nhân viên trung tâm anh Ngữ, Thế giới di động.

May đồng phục học sinh mẫu giáo mầm non, cấp 1, 2, 3, quần áo thể dục cho sinh viên, giáo viên.

Tất cả sản phẩm đồng phục của công ty may đồng phục chuyên sản xuất bộ đồng phục rất nhiều về chủng loại, đảm bảo chất lượng, tính mĩ thuật cao. Chuyên viên thiết kế giàu trải nghiệm. Song song với  công nhân kỹ năng. 

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo