May đồng phục bảo hộ tại quận 8

May đồng phục bảo hộ tại quận 8

May đồng phục bảo hộ tại quận 8

Với mặt bằng rộng rãi, cơ sở vật chất hoàn thiện, nhà xưởng hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ may đồng phục bảo hộ tại quận 8 của Đồng phục Thắng Lợi đã và đang cung cấp cho khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồng phục có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. 

Nếu bạn đang có ý định đặt may đồng phục bảo hộ lao động mà còn có quá nhiều băn khoăn khi tìm kiếm một một đơn vị may đồng phục bảo hộ chuyên nghiệp, uy tín tốt, có giá cả phù hợp tại quận 8 thì Đồng phục Thắng Lợi  là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn đấy.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và nhiệt huyết với nghề, Đồng phục Thắng Lợi luôn tự hào là một nhà cung cấp đồng phục được được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng. Chúng tôi luôn làm việc bằng tất cả sự nhiệt tâm và tận tụy với khách hàng. Xin đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những chiếc áo đồng phục bảo hộ tốt nhất nhé!

Sẽ là điểm nhấn khác biệt hoàn toàn, thể hiện năng lực, trình độ và đáp ứng nhu cầu ngày một hiện đại của người tiêu dùng.

   ==>  Mỗi một bộ đồng phục tại công ty may đồng phục Thắng Lợi đều được thiết kế rất tinh tế và đa dạng, phù hợp với từng môi trường làm việc khác nhau.

   ==>  Quý khách khi đặt may tại xưởng may chúng tôi bạn hoàn toàn sẽ được tư vấn miễn phí, chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất đúng với mẫu mã, kiểu dáng mà khách hàng đặt may. 

 Đồng phục Thắng Lợi, một trong những đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên thiết kế và cung cấp các mẫu quần áo đồng phục chất lượng và uy tín tại quận 8

   Xưởng may quy mô lớn với 15 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc cùng đội ngũ nhân viên, công nhân có tay nghề cao sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của quý khách hàng cả về chất lượng lẫn số lượng. 


Đồng phục Thắng Lợi với tiêu chí nổi bật khi may đồng phục bảo hộ lao động tại quận 8

May đồng phục bảo hộ tại quận 8

– Phù hợp với tất cả mọi người đầy đủ các lứa tuổi.

– Toát lên được sự chuyên nghiệp trong mỗi mẫu thiết kế riêng cho tập thể khách hàng

– In hoặc thêu logo. slogan mang thương hiệu riêng của khách hàng.

– Sắc màu phối hợp, luôn để lại ấn tượng mạnh với các đối tác khác.

Thiết kế đẹp mắt, chất liệu vải nổi tiếng như vải PangRim Hàn Quốc, vải thun lanh hay cotton ⇒ kiểu dáng thật hấp dẫn chắc hẳn sẽ khiến các bạn cảm thấy tự tin hơn khi đi học hay đi làm.


Những lợi ích khi may đồng phục bảo hộ tại quận 8

May đồng phục bảo hộ tại quận 8

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất .
  • Chúng tôi cung cấp đa dạng về chất liệu vải may đồng phục cho khách hàng lựa chọn, cung cấp đầy đủ các loại vải có trên thị trường .
  • Với những đơn hàng số lượng lớn khách hàng sẽ được hỗ trợ nhuộm vải theo yêu cầu, sản phẩm đóng gói và giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng .
  • Mẫu sẽ được may ngay sau khi hoàn thành đơn hàng và sẽ được gửi đến cho khách hàng kiểm duyệt và sẽ được may theo đúng yêu cầu của khách hàng .
  • Vấn đề thời gian làm việc luôn được chúng tôi chú trọng, luôn đảm bảo thời gian và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng .
  • Sản phẩm cung cấp luôn có mức giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.


Quy trình may đồng phục bảo hộ tại quận 8

May đồng phục bảo hộ tại quận 8

Bước 1: Thu thập những yêu cầu phía khách hàng

Việc trước tiên của quá trình may mặc đó là thu nhận các ý tưởng của khách hàng. thường thường, lúc đầu am hiểu của khách hàng thấy, rất sơ sài. Nhân viên thiết kế sau khi tiếp nhận sẽ thực thi bản vẽ mẫu phác thảo các kế hoạch thiết kế.

Bước 3: Thiết kế mẫu đồng phục

Làm mẫu đồng phục.

Thường thường thì hai hoặc ba phương thức sẽ được đưa ra kèm ý kiến riêng của khách hàng.

Những kiểu mẫu thiết kế đây sẽ đi vào làm thí nghiệm trước và kiểm tra chất lượng đầu ra, mọi việc đều tốt thì  tiến hành vào sản xuất sản phẩm số lượng nhiều

Bước 3: Sản xuất thử nghiệm

Thực hành làm trước vài thực hành mẫu để đối chiếu và kiểm tra chất lượng trước khi tiến hành sản xuất nguyên số lượng để hạn chế ở mức tối thiểu nhất.

Bước 4: Lên kế hoạch sản xuất và kiểm soát tiến trình

Vấn đề sắp xếp trước khi cho ra sản phẩm mục đích giảm ở mức tối thiểu nhất. Như vậy mới nhất định tiến độ dự án hoàn tất đúng theo kế hoạch, phòng tránh chậm tiến độ bị trể về thời gian và một vài sơ suất khác.

Bước 5: Sản xuất tất cả

Bước 6: Cắt vải

Máy xén sẽ cắt như đường kẻ của khuôn và đường bản vẽ.

Kết thúc công việc là những mẫu vải chưa thành phẩm, nó sẽ được đưa in-thêu, cân nhắc kỹ trước khi được ráp thành bộ đồng phục nghiêm chỉnh.

Bước 7: In thêu

May đồng phục bảo hộ tại quận 8

Đây chính là bước quyết định hiện rõ độ đẹp đẽ của bộ đồng phục. Chuyên viên kỹ thuật phải theo dõi kỹ sao cho chất lượng mực in, pha màu, phối màu, chỉ thêu trên khung thêu luôn canh đều và tốt nhất.

Bước 8: Ủi cố định đường may

Đây là bước cuối cùng làm đẹp trang phục, định hình nếp gấp, nhằm làm cho sản phẩm, nhìn thấy ưng ý hơn trước lúc bàn giao đến khách hàng.

Bước 9: Đóng gói thành phẩm

Sản phẩm được in nhãn mác trước khi gởi đến cho khách hàng. Phải chắc chắn hàng chất lượng, các thông số kỹ thuật đúng chuẩn theo qui định, hướng dẫn bảo quản và thông tin về sản phẩm được ghi trực tiếp lên bao bì.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo