May đồng phục áo sơ mi giá rẻ uy tín, chất lượng


  • Trong thời buổi phát triển hiện nay, việc may đồng phục sơ mi được các doanh nghiệp và các tổ chức xem như điều tất yếu, không thể bỏ qua vì những lợi ích to lớn mà nó mang lại như thể hiện tính tổ chức của công ty, gắn kết tinh thần đồng đội và hiệu quả quảng cáo từ việc in, thêu logo lên áo đồng phục sơ mi.

    May đồng phục áo sơ mi giá rẻ uy tín, chất lượng

                                                                                  May đồng phục sơ mi

     Nhu cầu chọn may đồng phục sơ mi tại các công ty hiện nay

    Đối với công ty,đồng phục sơ mi là trang phục không thể thiếu luôn giúp cho nhân viên công sở để lúc nào trông cũng lịch sự và tự tin khi giao tiếp. Việc mặc áo đồng phục sơ mi thể hiện sự chuyện nghiệp trong công việc. Hơn thế nữa, đồng phục sơ mi còn giúp công ty quảng bá thương hiệu doanh nghiệp rộng rãi và hiệu quả nhất.Chiến lược phát triển và định vị thương hiệu ở mỗi công ty hay tổ chức đều được xây dựng khác nhau và riêng biệt. Vì thế, tiêu chí chọn đồng phục sơ mi và màu sắc cũng khác nhau. Tùy vào định hướng cũng như ngành nghề của công ty mà chọn màu phù hợp để may đồng phục áo sơ mi .Phần lớn các các doanh nghiệp sẽ lựa chọn may đồng phục sơ mi  theo màu logo.

    May đồng phục áo sơ mi giá rẻ uy tín, chất lượng

                                                                      May đồng phục sơ mi

    Các chất liệu vải sử dụng may đồng phục sơ mi hiện nay

    Đồng phục sơ mi dành cho nhân viên văn phòng hay nhân viên thường xuyên phải hoạt động ngoài trời nên được làm từ vải kate không bị co giãn quá mức, đường chỉ không bị đứt và bung, không nhiễm màu, logo và khẩu hiệu slogan, sẽ được tư vấn in ấn, thêu theo yêu cầu, hãy thử lựa chọn 1 trong những loại vải kate dưới đây để may đồng phục sơ mi cho công ty .

    1.Vải kate Mỹ (USA)

    Vải kate Mỹ là loại vải có chất lượng tương đối tốt để may đồng phục sơ mi  đổi lại giá thành cũng khá cao.Đặc điểm: So với vải kate silk, vải kate Mỹ có sợi dệt dày hơn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, màu sắc đa dạng khi được pha trộn nhiều màu rất đẹp mắt. Loại vải này rất được ưa chuộng để may áo sơ mi đồng phục văn phòng.

    2.Vải Kate Silk

    Vải kate silk không chỉ là chất vải bền mà màu mà còn là loại vải cũng được giữ rất lâu. Vải này có thành phần 100% PE, ít nhăn nhưng nhược điểm lớn nhất là thấm hút mồ hôi kém. Vải thường dùng nhiều trong may đồng phục sơ mi học sinh, công nhân .

    3.Vải kate Ford

    Loại vải kate ford bạn sẽ thấy nhiều dùng để may đồng phục sơ mi văn phòng . Vải này thấm mồ hôi tốt, tuy nhiên hơi dày và còn có hiện tượng đổ lông.

    4.Vải Kate Sọc

    Vải kate sọc là loại vải khá phong phú với các màu sọc to nhỏ khác nhau. Đây là loại vải được ưa chuộng khi dùng may áo sơ mi đồng phục , nó tạo cho bạn phong cách lịch lãm, cá tính.

    May đồng phục áo sơ mi giá rẻ uy tín, chất lượng                                                                   May đồng phục sơ mi

    Công ty may đồng phục sơ mi đảm bảo uy tín chất lượng

    Từ lúc công ty thành lập công ty đồng phục Sài Gòn  luôn đáp ứng và làm tốt nhất trên cả sự mong đợi của quý khách hàng, may ra những chiếc áo đồng phục sơ mi chất lượng tốt và giá cả hợp lí .

    Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục sơ mi cùng với định hướng chiến lược đúng đắn, trang thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ hợp lý, dịch vụ khách hàng hoàn hảo , công ty đồng phục Sài Gòn  đã và đang thực hiện các đơn hàng với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đúng thời hạn giao hàng. Sơ mi không đơn giản như áo thun, với uy tín lâu năm trên toàn quốc, với tay nghề cao chất lượng sản phẩm tốt mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã màu sắc kiểu dáng đẹp hợp thời trang.

    Tất cả sản phẩm của Đồng Phục Sài Gòn đều được tạo ra bởi bàn tay của các công nhân giỏi tay nghề kèm theo sự sáng tạo phát huy từng đường kim mũi chỉ cho từng chi tiết. Mỗi sản phẩm áo đồng phục sơ mi được chúng tôi  may ra đều mong muốn đem đến cho người mặc được những chiếc áo đồng phục sơ mi tốt nhất, đẹp nhất phù hợp với từng cá nhân nhất. Với rất nhiều chất liệu vải và màu sắc sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp.


    May đồng phục áo sơ mi giá rẻ uy tín, chất lượng                                                                               May đồng phục sơ mi


    Những lợi ít khi khách hàng đặt may đồng phục sơ mi tại công ty chúng tôi

   

      - Nguồn vải may đồng phục chính phẩm, ít bị xù lông và ra màu

      - Mực in cao cấp đảm bảo không bong tróc và ra màu

      - Hệ thống thêu vi tính hiện đại, có thể đáp ứng những logo khó nhất

       - Nhà xưởng khép kín nên luôn đảm bảo về tiến độ sản xuất.

         May đồng phục áo sơ mi giá rẻ uy tín, chất lượng
                                                                                          May đồng phục sơ mi


Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo