May áo thun quảng cáo giá rẻ

May áo thun quảng cáo


May áo thun quảng cáo giá rẻ


Bạn đang cần đặt may áo thun quảng cáo số lượng lớn mà chưa lựa chọn được đơn vị cung cấp ưng ý. Bạn còn đang băn khoăn về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Bạn lo lắng vì chưa có mẫu thiết kế hoặc chưa có ý tưởng nào cho chiếc áo thun quảng cáo của mình. Hãy đến với cơ sở may áo thun Thắng Lợi, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành mọi công việc trên một cách nhanh nhất. Chúng tôi sở những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ có được những mẫu áo thun quảng cáo đẹp nhất, phù hợp nhất cho chương trình quảng cáo của mình trong thời gian nhanh nhất.

Không gì tuyệt vời và sáng tạo hơn ý tưởng in logo, thông điệp mà bạn muốn truyền tải lên chiếc áo thun sự kiện và tặng nó cho rất nhiều người trong đó có cả khách hàng cũ và những người sẽ trở thành khách hàng tiềm năng trong tương lai. Có một quan niệm sai lầm rằng chỉ cần được tặng những món quà miễn phí là người nhận sẽ rất hứng thú dù quà đó là gì đi nữa. Điều này là chưa hẳn đúng vì nếu bạn sử dụng một món quà không có giá trị sử dụng cao, không có tính thẩm mỹ hay quá kém về mặt chất lượng thì cũng khó lòng gây được thiện cảm cho người nhận mặc dù đó là những món quà hoàn toàn miễn phí. Áo thun chính là một sự lựa chọn mà bạn sẽ không bao giờ hối tiếc khi sử dụng làm sản phẩm quảng cáo cho công ty


May áo thun quảng cáo giá rẻ


May áo thun quảng cáo giá rẻ



Hiện nay có rất nhiều các công ty may mặc trong nước cung cấp các dịch vụ may áo thun quảng cáo cho khách hàng nhưng không phải công ty nào cũng có kinh nghiệm về lĩnh vực đồng phục vì đây là một lĩnh vực rất khác so với ngành may mặc thời trang thông thường. Đồng phục chính là hình ảnh của doanh nghiệp nên việc tạo được một hình ảnh công ty đẹp thông qua những bộ quần áo đồng phục cũng không hề đơn giản.

Nếu bạn là chủ công ty thì nhất thiết bạn phải có lưu ý rõ ràng về vấn đề chọn lựa đối tác để may đồng phục áo thun quảng cáo. Thông thường chúng ta có thói quen chọn hàng hóa hay dịch vụ có mức giá rẻ nhất để có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho công ty, nhất là đối với các công ty vừa và nhỏ có nguồn kinh phí không lấy gì làm dư giả. Nhưng thật sự thói quen đó có mang lại lợi ích tốt cho công ty trong công việc may đồng phục không?

Câu trả lời là có nếu bạn có thể tìm được một công ty may đồng phục giá rẻ uy tín tốt, có thâm niên hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về mảng may đồng phục và đặc biệt phải là những đối tác truyền thống của các doanh nghiệp lớn nhưng vẫn có giá may đồng phục thật rẻ. Và bạn không cần tìm kiếm đâu xa xôi cả, Đồng phục Thắng Lợi chính là ứng cử viên sáng giá nhất dành cho bạn!

Tuy giá rẻ nhưng chất lượng các sản phẩm đồng phục được sản xuất tại xưởng may Đồng phục Thắng Lợi luôn được khách hàng đánh giá cao bởi:

Thứ nhất, chúng tôi có đội ngũ thiết kế sáng tạo luôn tạo ra các mẫu đồng phục đẹp, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Thứ hai, chúng tôi sử dụng vải chất lượng tốt để gia công, do đó chất lượng đồng phục thành phẩm sẽ tốt hơn.

Thứ ba, do chúng tôi luôn chú trọng đầu tư dây chuyền công nghệ may, in hiện đại. Bên cạnh đó chúng tôi có đội ngũ công nhân may, in đông đảo, dày dặn kinh nghiệm, thao tác tỉ mỉ luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn kỹ thuật may in đồng phục.


Lợi ích của đồng phục áo thun quảng cáo mang lại


May áo thun quảng cáo giá rẻ


Trong bất kỳ một chiến dịch quảng cáo, ngoài thương hiệu và chất lượng ra, rất cần một đội ngũ nhân viên quảng cáo, tiếp thị trẻ trung và chuyên nghiệp. Đó là chiêu bài thông minh của rất nhiều doanh nghiệp khi muốn quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, áo thun quảng cáo sẽ giúp khách hàng ghi nhớ doanh nghiệp bạn lâu hơn.

Nhân viên tiếp thi, quảng cáo họ là bộ mặt của cả chương trình, sự kiện giúp thun hút sự chú ý của khách hàng. Chính vì thế, việc đầu tư cho đội ngũ làm công tác quảng cáo là cực kỳ quan trọng, đặc biệt là về trang phục của mỗi người. Bởi trang phục đẹp, bắt mắt sẽ thu hút được đông đảo mọi người quan tâm hơn.

Hiểu được nhu cầu cần thiết đó, đồng phục Thắng Lợi cho ra mắt hàng trăm mẫu áo thun đồng phục quảng cáo, sự kiện mới mẻ và độc đáo nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ý nghĩa của áo thun đồng phục quảng cáo đối với thương hiệu của doanh nghiệp nhé!

Đồng phục quảng cáo mang ý nghĩa quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty hay đơn giản là quảng bá sản phẩm đến khách hàng.
Đồng phục quảng cáo mang màu sắc của thương hiệu, được in thêu logo, slogan của thương hiệu đó nhằm biến nhân viên tiếp thị trở thành một tấm biển quảng cáo di động, một phương thức PR hiệu quả vô cùng.

Tùy vào từng tính chất của sản phẩm cần quảng bá mà các doanh nghiệp có thể chọn lựa hình thức đồng phục áo thun quảng cáo sao cho phù hợp.
Ví dụ như trong chiến dịch quảng cáo game hay oto, các ông chủ thường chọn những nhân viên PG nữ, diện những bộ đồng phục quảng cáo thật nổi bật, quyến rũ để thu hút cánh mày râu – đây là đối tượng mà chiến dịch đang hướng tới. Còn nếu là một sự kiện quảng cáo đồ chơi trẻ em, quảng cáo sữa… thì các nhà tổ chức cần chọn những mẫu trang phục thật nghiêm túc và kín đáo hơn.

Một bộ đồng phục quảng cáo bắt mắt, ấn tượng sẽ khiến khách hàng có thiện cảm hơn với thương hiệu và sản phẩm của bạn, bên cạnh đó giúp họ ghi nhớ và nhận diện thương hiệu được dễ dàng hơn. Chính vì thế, để đồng phục thật nổi bật, các nhà quản lý thường sử dụng chất liệu vải thun cũng như những gam màu nổi bật để gợi nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, nên in thêu logo công ty lên đồng phục để giúp khách hàng nhân diện tốt hơn, đồng thời tạo hiệu quả quảng cáo cao hơn.

Vì sự thành công của một chiến dịch phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ quảng cáo viên cùng đồng phục quảng cáo mà họ diện trên người. Việc đặt may đồng phục áo thun quảng cáo khá quan trọng, hãy liên hệ với đồng phục Thắng Lợi để được tư vấn thêm nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu nhé!


Ưu điểm của đồng phục áo thun quảng cáo đem lại:


May áo thun quảng cáo giá rẻ


  • Là trang phục phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất
  • Rất tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.
  • Mang đến giá trị sử dụng thực chứ không chỉ để cất ở một đâu đó
  • Dễ dàng in ấn logo, thông điệp quảng cáo
  • Logo hay slogan quảng cáo in trên áo thun gây được nhiều sự chú ý
  • Sản xuất áo thun số lượng lớn một cách nhanh chóng
  • Chi phí sản xuất thấp nên có thể làm quà tặng với số lượng nhiều

    Chia sẻ trên:

    Gọi điện thoại
    Chat Zalo