May đồng phục bảo vệ tại quận 10

May đồng phục bảo vệ tại quận 10 - công ty may đồng phục Thắng Lợi


May đồng phục bảo vệ tại quận 10


Hầu hết các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng hay một đơn vị sản xuất nào đó đều cần đội ngũ bảo vệ và việc trang bị đồng phục bảo vệ cho họ là không thể thiếu.

Băn khoăn lớn nhất là: cơ sở nào may đồng phục bảo vệ chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng. Công ty đồng phục Thắng Lợi cam kết sẽ không khiến bạn thất vọng. Với nhiều năm khinh nghiệm trong lĩnh vực may, đo, thiết kế, in thêu các mẫu đồng phục đa dạng thể loại, kiểu dáng màu sắc… Công ty có dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề.

Khi bạn lựa chọn may đồng phục bảo vệ ở công ty chúng tôi, công ty cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đồng phục bảo vệ ưng ý nhất.

Chất lượng chăm sóc khách hàng của cơ sở chúng tôi vô cùng chu đáo. Đến với đồng phục Sài Gòn quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về mọi thắc mắc may đồng phục bảo vệ như thế nào? giá cả ra sao? chất liệu nào phù hợp? Niềm vui nơi khách hàng chính là động lực để công ty phấn đấu hơn nữa.

Với mục tiêu khách hàng là trên hết, chúng tôi xây dựng niềm tin nơi khách hàng thông qua những sản phẩm đồng phục có chất lượng đảm bảo. Nếu sản phẩm bị lỗi, hoặc có bất kì sai sót nào chúng tôi sẽ đền bù, sữa chữa ngay lập tức, không để khách hàng khó chịu với sản phẩm từ công ty chúng tôi

Đối tượng phục vụ của đồng phục Thắng Lợi là mọi công ty, xí nghiệp từ nhỏ đến lớn. Chúng tôi luôn cố gắng tiết kiệm mọi chi phí, giúp khách hàng tính toán hợp lí nên giá cả khi đặt may đồng phục công ty chúng tôi là luôn là giá tốt nhất, nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Công ty sẽ giải quyết các vấn đề như chi phí vận chuyển, nguồn nhập nguyên liệu… để giảm thiểu tối đa giá thành sản phẩm khi đến tay khách hàng. Bạn không phải lo lắng kinh phí sẽ bị gia tăng sau khi thỏa thuận. Giá cả công ty đưa ra tương ứng với giá trị mỗi sản phẩm. Có nghĩa sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất có thể.


Đồng phục bảo vệ thường có có màu xanh 


May đồng phục bảo vệ tại quận 10


Hầu như tất cả các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ đều cung cấp, phát cho nhân viên bảo vệ những bộ quần, áo đồng phục bảo vệ khi bắt đầu đi làm. Qua thực tế chúng ta thấy dù ở bất cứ đơn vị, công ty nào hay đơn giản chỉ là một nhân viên bảo vệ trông xe thì trang phục đều mặc quần âu, áo xanh dương.

 Ở mỗi công ty, mỗi bộ ngành các mẫu quần, áo đồng phục luôn có sự khác biệt. Bộ đồng phục của nhân viên được thiết kế thể hiện văn hóa, bản sắc, ý nghĩa và phù hợp với môi trường làm việc. Nhưng dường như các mẫu đồng phục của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp lại không có giới phân định.

 Bộ quần, áo đồng phục nói chung chỉ là một hình thức để nói lên chức vụ vị trí của người đó, điều quan trọng là trong công việc người đó có hoàn thành tốt công việc hay không.

 Tuy nhiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem vì sao những mẫu quần áo đồng phục bảo vệ mặc thường là áo màu xanh. Màu xanh có lẽ là phù hợp với đồng phục của nhân viên bảo vệ: sạch sẽ, gọn gàng phù hợp với một công việc bảo vệ khi làm ở ngoài trời khi phải tiếp xúc với nắng, gió và bụi bẩn. Màu xanh tượng trưng và thể hiện hòa bình, mang đến cảm giác dễ chịu, yên bình.

Hơn nữa với một nhân viên bảo vệ khi mặc đồng phục màu xanh để mọi người xung quanh dễ nhận biết. Trang phục của ngành công an được quy định sử dụng màu sắc riêng còn đại đa số sẽ được quyền chọn lựa màu sắc cũng như kiểu dáng đồng phục thích hợp. Mẫu áo đồng phục bảo vệ có màu xanh dường như đã được mặc định dành cho những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín.


Chất liệu vải khi may đồng phục bảo vệ tại quận 10


May đồng phục bảo vệ tại quận 10


Đồng phục bảo vệ là trang phục cực kỳ cần thiết cho những người làm công việc trông coi tại các cơ quan, khu công nghiệp, nhà hàng khách sạn, trường học… Đồng phục giúp bảo vệ sức khỏe, tạo nên sự trang trọng, uy nghi cho người mặc. Công việc đảm bảo an ninh nên đồng phục của người bảo vệ cũng được may đo, thiết kế theo chuẩn Quy định của Nhà nước. Tháng 5/2016 đồng phục bảo vệ chính thức được may chuẩn Thông tư 08 của Bộ Công an. Vì thế không được phép may đồng phục theo ý thích mà phải luôn tuân theo Quy định rõ ràng. Việc tuân thủ theo những tiêu chuẩn này đảm bảo cho bộ đồng phục bảo vệ đúng như mẫu, đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp của nhân viên bảo vệ.

Tuy nhiên, chất liệu vải may đồng phục bảo vệ cũng phải phù hợp với đặc thù công việc và điều kiện thời tiết. Có đồng phục bảo vệ mùa đông và đồng phục bảo vệ mùa hè. Dưới đây là những mẫu vải thường xuyên được lựa chọn để may đồng phục bảo vệ chuẩn thông tư 08, khách hàng có thể tham khảo.

1. Thô biên đỏ (vải màu xanh)

Đặc tính: được dệt từ sợi tự nhiên như bông, gai, khi nhìn kỹ có lớp sợi bông nhẹ, mặt vải thấm mồ hôi nhanh. Mặt vải hơi ráp, thô mỏng như vải phin mặt vải mỏng mềm mịn.

Ưu điểm: Loại vải này không nhăn, không nhàu cho dù vò nát. Vải thô biên đỏ có đa dạng màu sắc được dùng để may áo sơ mi đồng phục bảo vệ.

2. Kaki Nam Định


May đồng phục bảo vệ tại quận 10


Ưu điểm: không bị xổ lông, không nhàu, là hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái nhất cho người mặc.

3. Lon USA

Đặc tính: mềm mại, có độ dày vừa phải và thấm hút mồ hôi cực tốt, giặt mau khô và dễ là ủi.

4. Kaki Pangrim


May đồng phục bảo vệ tại quận 10


Ưu điểm: có khả năng hút ẩm cao, thấm hút mồ hôi nhẹ, khá mát mẻ, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người bảo vệ. Ngoài ra, loại vải này còn không bị xổ lông hay bị bục chỉ, mềm mịn, không hề bị bám bụi, bền màu.

5. ate

Vải có nguồn gốc sợi TC – sợi pha giữa Cotton và Polyester

Đặc tính của loại vải này là thấm hút ẩm tốt, mặt vải phẳng mịn, dễ dàng giặt ủi là, thân thiện với cơ thể người.

6. Tuytsi I 35% Cotton 65 % P.E

Đặc tính: có bề mặt mềm, mịn, ít nhăn, đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Loại vải này thường có màu tối hoặc kẻ, thường các vải này có màu kẻ hoặc hơi bóng.

Loại vải này có giá thành rẻ, không co giãn, nhiều nilon, hơi nóng, ít nhăn.

7. Kaki Nhật

Đặc tính: Có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu.

Ưu điểm: ít nhăn, bề mặt vải mịn, lỳ dễ giặt ủi, mặc mát, giữ màu tốt.

8. Cashmere Sài Gòn

Đặc tính: mềm mại, không nhăn, không xổ lông.

Ưu điểm: không bám bụi, không đem lại cảm giác khó chịu khi mặc vào mùa đông.

Với những ưu điểm nổi trội trên, vải cashmere được sử dụng rộng rãi trong đời sống và các ngành công nghiệp đặc biệt thường được dùng để may đồng phục bảo vệ, may quần đồng phục cho ngành điện tử, dược phẩm, y tế.

Trên đây là 8 loại vải được sử dụng nhiều để may đồng phục bảo vệ, Quý khách hàng có thể tham khảo để chọn lựa chất liệu vải phù hợp nhất nhé!


Đồng phục bảo vệ tại quận 10 của chúng tôi khẳng định:


May đồng phục bảo vệ tại quận 10


– Luôn đi đầu về chất lượng.

– Giá cả cạnh tranh nhất.

– Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

– Luôn có những chương trình ưu đãi đầy bất ngờ.

– Luôn có những chương trình ưu đãi đầy bất ngờ.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo