May mũ nón quà tặng đồng phục tại quận 10

Công ty may đồng phục Thắng Lợi - May mũ nón quà tặng tại quận 10


May mũ nón quà tặng đồng phục tại quận 10


Bạn đang cần may mũ nón dùng làm quà tặng cho sự kiện của công ty mình nhưng vẫn chưa tìm được  đơn vị sản xuất uy tín mà giá thành lại phải chăng???

Hãy liên hệ ngay với Công ty may dồng phục Thắng Lợi để nhận được những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Với hệ thống xưởng may hiện đại, đồng phục Thắng Lợi cam kết mang đến cho bạn những chiếc mũ lưỡi trai dùng làm quà tặng hoặc du lịch tốt nhất với giá thành rẻ nhất Tp.hcm. Đến với đồng phục Thắng Lợi bạn sẽ nhận được những cam kết như sau:

  • Về chất lượng: Chúng tôi luôn sử dụng những loại vải tốt nhất để làm nên những sản phẩm chất lượng. Sản phẩm mũ nón của chúng tôi luôn nhận được sự khen ngợi về chất lượng từ phía các đơn vị đặt hàng. Đặc biệt, đã có trên dưới 1.000 đối tác có đánh giá hết sức tích cực về chất lượng sản phẩm do chúng tôi sản xuất.
  • Về giá cả: Vì là xưởng may trực tiếp nên chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn mức giá thành tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi và thật nhiều những món quà có giá trị khác nữa cho mọi khách hàng vào những dịp đặc biệt trong năm.
  • Về uy tín: Với phương châm ” đến với đồng phục Thắng Lợi chắc chắn bạn sẽ hài lòng” . Chất lượng và giá cả của công ty may đồng phục Thắng Lợi luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


May mũ nón dùng để tặng uy tín chất lượng tại quận 10


May mũ nón quà tặng đồng phục tại quận 10


Mũ nón là vật dụng không thể thiết trong cuộc sống hằng ngày. Nếu như trước đây, mũ nón chỉ được dùng để che nắng che mưa thì giờ đây, các công ty, doanh nghiệp, tổ chức,.. đã chọn cho mình một sản phẩm riêng cho công ty. Bên cạnh đó, các công ty, doanh nghiệp cũng bắt đầu nhận ra sức hút mãnh liệt của những chiếc nón, do đó họ trang bị cho nhân viên mình những chiếc nón có in logo và thương hiệu đại diện cho công ty.

Công ty may đồng phục Thắng Lợi là công ty may mũ nón uy tín tại tphcm, với nhiều năm trong lĩnh vực may mũ nón nhận dạng thương hiệu đồng phục Sài Gòn đã chiếm được lòng tin của khách hàng và đã là nhà cung cấp cho các đối tác lớn tại tphcm như: nón đồng phục ngân hàng Nam á, nón đồng phục  Fsoft, nón sự kiện cho lazada.vn, nón đồng phục cam cho công ty dầu khí vũng tàu, nó du lịch cho saigontourist, cung cấp nón thời trang cho zanado, mũ nón quà tặng Viettel, nón đồng phục mobifone...

May đồng phục mũ, nón quà tặng tại quận 10 là một trong những công ty chuyên may mũ nón cho các doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, chúng tôi không những mang đến quý doanh nghiệp mũ nón mang đậm dấu ấn thương hiệu mà còn mang đến những mẫu nón kết nón, nón tai bèo cực hot trên thị trường.

Chúng tôi là công ty may mũ nón theo yêu cầu, quy mô xưởng may rộng lớn, nhiều nhân công và máy may, xưởng may mũ nón giá rẻ đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn. Đáp ứng chất lượng và tiến độ các đơn hàng sản xuất mũ nón theo yêu cầu khách hàng.


May mũ nón quà tặng quận 10


May mũ nón quà tặng đồng phục tại quận 10


May nón kết xuất khẩu cao cấp.

May nón quảng cáo thương hiệu.

May nón quà tặng doanh nghiệp, may nón đồng phục công ty

Xưởng may nón lưỡi trai event, may nón lưỡi trai đại hội, may nón lưỡi trai hội chợ triển lãm, may nón kết quảng cáo tặng kèm sản phẩm

May nón du lịch giá rẻ, maynón sự kiện giá rẻ, may nón học sinh đồng phục, thêu logo, may nón tai bèo giá rẻ

May nón không chóp giá rẻ, may nón không nóc giá rẻ, may nón lưới giá rẻ, may nón kết in quảng cáo giá rẻ, may nón thêu logo giá rẻ theo yêu cầu.

Đến với xưởng may nón tại quận 10 của chúng tôi quý khách hàng sẽ có nhu cầu thiết yếu hơn về mặt hàng hóa, chúng tôi sẽ tư vấn cho các quý khách hàng những mẫu vải, chất liệu phù hợp với từng giá tiền của quý khách hàng, và đến xưởng may của chúng tôi các quý khách hàng sẽ nhận được giá nón từ xưởng, bao rẻ hơn so với trên thị trường, với đội ngũ nhân viên làm việc và có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề và sẽ đảm bảo được về mặt hàng hóa, tiến độ ra hàng, dubaiescortstars.com và đóng gói, kiểm tra chất lượng từng sản phẩm khi giao cho khách hàng, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho khách hàng.

Nón tai bèo, Nón kết, Nón du lịch, Nón quảng cáo, Nón đồng phục, Nón công nhân, Nón sựu kiện, nón thời trang


Đến với công ty may mũ nón uy tín sẽ nhận được vô cùng điểm có lợi:


May mũ nón quà tặng đồng phục tại quận 10


+ Quà tặng cuốn hút khi đặt số lượng cao

+ Chiết khấu cho khách hàng

+ Cần quảng bá thành phẩm mới, bên công ty may đồng phục Sài Gòn sẽ thiết kế riêng cho bạn nếu như bạn muốn 

+ May nón lan truyền gấp dưới 7 ngày

+ Số lượng chút mà những đơn vị khách không giúp

+ Cam kết chất lượng đúng như bạn muốn


May đồng phục mũ nón tại quận 10 - Địa chỉ tin cậy đưa lại cho quý đối tác:


May mũ nón quà tặng đồng phục tại quận 10


+ Thành phẩm may nón tai bèo, mũ lưỡi trai, nón không nóc, nón snapback phong phú và đầy đủ

+ Chất lượng tốt nhờ nguồn nguyên liệu chuyên dụng cho may áo thun theo ý tưởng được nhập từ nước ngoài

+ Hỗ trợ miễn chi phí trong khuyên, design và may áo thun

+ Chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng cao của cơ sở may nón tai bèo

+ Xưởng làm nón tai bèo chúng tôi còn giao hàng trên toàn quốc, cung ứng thuận tiện nhất cho đối tác.


Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo