May đồng phục tại quận 12

Đồng phục Thắng Lợi chuyên sản xuất và may đồng phục tại quận 12 uy tín chất lượng giá rẻ. Chúng tôi nhận in, thêu ,may đồng phục tại quận 12 theo yêu cầu khách hàng .Các sản phẩm bao gồm: may đồng phục sơ mi, may đồng phục áo thun, may bảo hộ lao động.

May đồng phục tại quận 12

                                                                        May đồng phục quận 12

Vai trò của việc may đồng phục ngày nay

Đồng phục ngày càng giữ vai trò quan trọng trong các công ty, tổ chức, trường học, quán xá...

Chiếc áo đồng phục như là 1 bộ mặt của công ty thu nhỏ, tất cả những gì tốt đẹp, tinh tú nhất được gửi gấm lên đó như logo, slogan, thương hiệu sản phẩm...

Cùng khoác lên mình chung 1 màu áo, các thành viên sẽ cảm thấy hưng phấn hơn, trách nhiệm hơn khi cố gắng đóng góp 1 phần nhỏ bé của mình vào tập thể.

Chính vì thế mà hiện nay  mọi người đều xem việc đặt may đồng phục cho công ty, đơn vị, tổ chức của mình như là 1 đều tất yếu.

May đồng phục tại quận 12

May đồng phục tại quận 12 UY TÍN ,CHẤT LƯỢNG.

Quận 12 là 1 quận đang trên đà phát triển với nhiều các công ty, nhà hàng, quán ăn, quán cafe... ngày càng mọc lên nhiều. Thế nên nhu cầu may đồng phục tại quận 12 là vô cùng lớn.

Tìm công ty may đồng phục tại quận 12  uy tín chất lượng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, quán ăn, quán cafe tại quận 12 .

Công ty bạn đang có nhu cầu may đồng phục giá rẻ, làm thế nào để lựa chọn một bộ đồng phục cho cả công ty vừa bền đẹp, thẩm mỹ lại nêu bật được thương hiệu của công ty mình, điều đó làm đau đầu cho không ít người. Bạn đang cần tìm một địa điểm may đồng phục tại quận 12 phá cách và đổi mới thì điểm đến Đồng phục Thắng Lợi là lựa chọn vô cùng hợp lý đó. Ở đây chúng tôi có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo, đội ngũ thợ may lành nghề, tâm huyết trong công việc may đồng phục hàng đầu chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng những bộ đồng phục với phong cách hoàn toàn lạ mắt, mới mẻ và năng động. Chúng tôi luôn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để các bạn tham khảo và lựa chọn.

May đồng phục tại quận 12

Dịch vụ may đồng phục tại quận 12 của chúng tôi gồm

- May đồng phục lớp (Áo lớp, áo nhóm)

- May đồng phục công sở (Đồng phục công sở nam, nữ)

- May đồng phục công nhân- May đồng phục bảo vệ

- May đồng phục nhà hàng- May đồng phục khách sạn

- May đồng phục bảo hộ lao động

- May đồng phục ngân hàng, hàng không

- May đồng phục lễ tân, tiếp viên- May đồng phục bệnh viện – y tế

- May đồng phục bán hàng, PG, cafe

- May đồng phục áo thun

- Nhận tư vấn, thiết kế, may, cung cấp đồng phục

- In đồng phục, thêu logo đồng phục, làm đồng phục…

May đồng phục tại quận 12

Quy trình may đồng phục tại quận 12 của chúng tôi gồm:

• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục tại quận 12 

• Thiết kế mẫu đồng phục  – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng 

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt 

• Tiến hành quy trình may đồng phục cho khách hàng 

• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phằng – Đóng gói 

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại.

May đồng phục tại quận 12

1/ Khi khách hàng có bất kì nhu cầu nào về may đồng phục tại quận 12 như: áo thun, may đồng phục sơ mi, may bảo hộ lao động, đồng phục y tế nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình từ chất liệu vải may đồng phục tại quận 12, kiểu mẫu hay như thế nào là phù hợp với nhu cầu  in may đồng phục của khách hàng.

2/ Về giá may đồng phục tại quận 12 chúng tôi luôn linh động thỏa thuận tùy vào số lượng của khách hàng. Tuy nhiên đối với các nhà may đồng phục cùng chất lượng thì CTY May Đồng Phục Thành Công luôn rẻ hơn 10 – 20% giá tiền.

3/ Tiến độ sản xuất, may đồng phục và giao hàng luôn đúng hẹn là một trong những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi khiến khách hàng hài lòng

4/ Trong vòng bán kính nội thành TP. HCM, chúng tôi miễn phí giao hàng cũng như có nhân viên đến tận nơi tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu may đồng phục.

5/ Miễn phí bảo hành trong vòng 1 năm cho tất cả sản phẩm do Đồng Phục Thành Công sản xuất.

6/ Luôn có hoa hồng dành cho người liên hệ đặt may đồng phục tại quận 12 và các chương trình khuyến mãi giành cho các khách hàng thân thiết.


Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo