May đồng phục bảo hộ quận 11

Tiêu chí của một bộ đồng phục bảo hộ lao động tốt


May đồng phục bảo hộ quận 11


Một bộ đồng phục bảo hộ lao động thỏa mái từ đơn vị uy tín tốt đòi hỏi phải tốt cả về chất liệu và kiểu dáng, đồng thời phải có tính chuyên dụng cao. Khác với đồng phục công sở có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, đồng phục bảo hộ lao động yêu cầu cao về sự an toàn. Tùy thuộc theo tính chất công việc mà mỗi một công ty lại có những yêu cầu riêng về đồng phục bảo hộ lao động. Với công ty xây dựng, bộ đồng phục phải được thiết kế riêng bằng chất vải dầy, chịu được ngoại lực và các tác động khác. Đặc biệt, trên bộ đồng phục phải có những chi tiết riêng biệt để có thể móc nối những dây an toàn, túi đồ nghề…

Với đồng phục bảo hộ lao động an toàn, thỏa mái từ đơn vị uy tín của công nhân nhà máy hóa chất, lại có yêu cầu cao về chất liệu đảm bảo sự ngăn cách tiếp xúc giữa cơ thể người và hóa chất, đồng thời phải được may khít chặt và chùm kín toàn thân. Tất cả các bộ đồng phục đều có yêu cầu về sự thỏa mái, nhằm mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Đồng phục bảo hộ lao động an toàn, thỏa mái từ đơn vị uy tín là thứ không thể thiếu trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và cần đảm bảo an toàn cho người lao động. Với những công trường đang thi công hay những nhà xưởng sản xuất các sản phẩm có tính độc hại, đồng phục lao động chính là một tấm áo giáp bảo vệ người lao động khỏi các tác nhân gây hại.


May đồng phục bảo hộ lao động tại quận 11


May đồng phục bảo hộ quận 11


May đồng phục bảo hộ  quận 11 của đồng phục Sài gòn, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được phân chia theo chuyên môn, thực hiện may các dòng sản phẩm với trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp sẽ làm quý khách hoàn toàn hài lòng.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và may đồng phục, hiện nay chúng tôi được biết đến là công ty may đồng phục bảo hộ hàng đầu hiện nay.

Đối tác may đồng phục bảo hộ quận 11  của chúng tôi bao gồm: công ty, doanh nghiệp, trường học, nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện, công ty xây dựng, giao thông vận tải, bưu điện, điện lực, công ty dịch vụ bảo vệ, và các công ty sản xuất chế biến thực phẩm...
Quần áo bảo hộ lao động tại Mê Linh luôn sẵn sàng tư vấn và nhận may đo, thiết kế các mẫu đồng phục bảo hộ theo yêu cầu của mọi khách hàng với phương châm: " Uy tín, cần hàng có ngay ".

 Luôn sẵn sàng tư vấn và nhận may đo, thiết kế các mẫu đồng phục bảo hộ theo yêu cầu của mọi khách hàng với phương châm: " Uy tín, cần hàng có ngay ". Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đồng phục bảo hộ chất lượng nhất hiện nay.


Dịch vụ may đồng phục của chúng tôi


May đồng phục bảo hộ quận 11


Có rất nhiều ưu điểm vượt trội và là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu thiết kế, đặt may đồng phục bảo hộ đó là :

+ Đội ngũ nhân viên tay nghề cao

+ Mẫu mã đa dạng, thời trang

+ Chất liệu bền, đẹp, chắc chắn

+ Màu sắc nổi bật, tăng giá trị quảng cáo thương hiệu

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm

+ Cam kết đúng tiến độ đơn hàng

+ Luôn có những chương trình ưu đãi với khách hàng thân thiết


Quy trình may đồng phục bảo hộ lao động tại quận 11


May đồng phục bảo hộ quận 11


• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục

• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt

• Tiến hành quy trình may đồng phục cho khách hàng

• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phẳng – Đóng gói

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo