May đồng phục áo thun tại quận 11

May đồng phục áo thun tại quận 11


May đồng phục áo thun tại quận 11


  • Đồng Phục Thắng Lợi nhận may đồng phục áo thun tại quận 11 ; đồng phục áo thun cao cấp cho các khách hàng cần sở hữu những bộ đồng phục áo thun chất lượng với thiết kế đẹp; vải tốt…
  • Để sở hữu được những bộ đồng phục áo thun đẹp; trước hết; quý khách phải có những mẫu thiết kế đẹp. Đồng Phục Thắng Lợi sẽ hỗ trợ thiết kế cho quý khách những mẫu đồng phục áo thun bắt mắt; cá tính và sáng tạo.
  • Ngoài ra, chất liệu vải sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của những bộ đồng phục áo thun. Với những loại áo thun được sử dụng chất liệu vải 100% Cotton; bao gồm vải cá sấu và vải trơn sẽ cho ra những sản phẩm áo thun đồng phục chất lượng; vải ít nhàu; mặt vải mịn và mềm mại. Hiện nay, trên thị trường cũng có các loại vải thun làm bằng chất liệu PE; Poly; các loại vải này khi may thành phẩm sẽ cho ra các sản phẩm  áo thun trong quá trình sử dụng sẽ gây nóng và khả năng thấm hút mồ hôi thấp.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ may áo thun đồng phục tại quận 11 với giá rẻ nhất thị trường. Cùng một loại sản phẩm: Cùng chất liệu vải; quy cách may, in, thêu; giá thành sản xuất của chúng tôi sẽ thấp hơn các công ty, dịch vụ khác trên thị trường đến 15%.
  • Quy trình may đồng phục áo thun tại quận 11 của chúng tôi được thực hiện trong một dây chuyền khép kín. Tất cả các công đoạn từ đo; cắt; may; đến in; thêu đều được tối ưu hóa và thực hiện nhanh chóng. Đồng thời, chúng tôi sở hữu đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm; họ làm việc nhanh chóng; nhiệt tình và cực kỳ cẩn thận. Chính nhờ những yếu tố trên giúp cho giá thành sản xuất đồng phục của chúng tôi giảm đáng kể; thời gian sản xuất cũng được rút ngắn. Vì vậy, những sản phẩm đồng phục áo thun của chúng tôi thuận lợi đến được với khách hàng.


Các loại vải thường sử dụng để may đồng phục áo thun quận 11


1. May áo thun đồng phục vải Cá Sấu:



May đồng phục áo thun tại quận 11


Chất liệu chính được làm từ cotton những đối với thun cá sấu này, thì các mắt vải sẽ được dệt to hơn so với thông thường.

Hiện nay trên thị trường có 4  loại thun cá sấu chính, bao gồm:

- Thun cá sấu Thái 

– Thun cá sấu 100% cotton

– Thun cá sấu 65/35 cotton

– Thun cá sấu PE

Ưu điểm: Vải mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt thích hợp cho việc may áo thun đồng phục dành co nhân viên văn phòng, may đồng phục cao cấp, may đồng phục công nhân sản xuất.

2. May áo thun đồng phục vải cotton

Vải cotton là chất liệu vải phổ biến nhất hiện nay trong ngành công nghệ may mặc. Chất liệu này trải qua một quá trình đan dệt với độ dày và mịn, loại vải này có thể sử dụng để sản xuất hầu hết các loại áo thun đồng phục  và áo thun đồng phục cao cấp.


May đồng phục áo thun tại quận 11


Ưu điểm: Vải cotton có ưu điểm là thích hợp với mọi vóc dáng cũng như có thể mặc trong mọi loại môi trường thời tiết khác nhau.

Vải cotton còn có độ bền cao, hút ẩm, thấm hút mồ hôi hiệu quả, giảm nhiệt độ, dễ giặt, nhanh khô nên nó trở thành một trong những loại vải được nhiều người ưu chuộng để làm áo thun đồng phục mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

4. Vải thun lạnh cho áo thun đồng phục:


May đồng phục áo thun tại quận 11


Ưu điểm: vải ít nhăn, có độ bền cao và không bị xù lông khi giặt, vải thun lạnh khiến cho người mặc vào có cảm giác mát mẻ, thích hợp may áo cổ tròn cao cấp, nhân viên phải thường phải đi ngoài trời nắng nóng.

Đồng phục Thắng Lợi với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực may đồng phục áo thun tại quận 11 đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm áo đồng phục đa dạng từ áo thun đồng phục công ty, áo quảng cáo, sự kiện, áo thun thời trang, áo thun đồng phục lớp, đồng phục công nhân, áo thun đồng phục quán cafe, đồng phục công sở, đồng phục gia đình với chất lượng và giá cả vô cùng hợp lí.


May đồng phục áo thun tại quận 11 – Thiết kế đẹp


May đồng phục áo thun tại quận 11


Dịch vụ may đồng phục áo thun tại quận 11 của Đồng Phục Thắng Lợi có đội ngũ thiết kế viên trẻ trung, chuyên nghiệp, sáng tạo trong việc tạo ra những mẫu thiết kế mang nhiều phong cách mới, khác biệt, lạ mắt mà vẫn đảm bảo hiệu quả của tính năng quảng bá thương hiệu nên sản phẩm áo thun của công ty may đồng phục tại quận 11 chúng tôi được rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm : Đồng phục công ty, áo thun quảng cáo, đồng phục sự kiện, áo team building, áo thun làm quà tặng, áo thun thời trang, áo lớp áo nhóm, áo gia đình, đồng phục công nhân, bảo hộ lao động, đồng phục mẫu giáo mầm non, quần áo thể dục học sinh cấp 1, 2, 3, sinh viên.

Trong thiết kế, có 2 mẫu áo đồng phục được sử dụng nhiều nhất là áo thun cổ tròn và áo thun cổ bẻ ( trụ ), 1 Mẫu thiết kế được gọi là đẹp khi có sự phối hợp ít nhất 2 tông màu hợp nhau ví dụ : Vàng + đen, Cam + xám, official zlibrary domain z library . Find free books Đổ đô + xanh bích …. những điểm nhấn còn được tạo ra ở những vị trí : cổ áo, viên tay hoặc cả cánh tay, trường hợp khách hàng đầu tư nhiều kinh phí hơn thì phối màu trên cả thân áo tạo sự khác biệt so với phần còn lại.


May đồng phục áo thun tại quận 11 của chúng tôi nổi bật với các ưu điểm:


May đồng phục áo thun tại quận 11


- Chất liệu: tốt nhất, bền đẹp

- Màu sắc: đa dạng

- Kích cỡ: đủ size

- In trên áo không bị phai, vẫn giữ được màu sắc như ban đầu

- Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

- Luôn có những chương trình ưu đãi đầy bất ngờ.


Công ty may đồng phục áo thun tại quận 11 chúng tôi chuyên cung cấp các loại đồng phục sau:


May đồng phục áo thun tại quận 11


- May đồng phục áo thun văn phòng.

- May đồng phục công sở (Đồng phục công sở nam, nữ)

- May đồng phục công nhân

- May đồng phục bảo vệ

- May đồng phục nhà hàng

- May đồng phục khách sạn

- May đồng phục bảo hộ lao động

- May đồng phục ngân hàng, hàng không

- May đồng phục lễ tân, tiếp viên

- May đồng phục bệnh viện – y tế

- May đồng phục bán hàng, PG, cafe

- May đồng phục áo thun

- Nhận tư vấn, thiết kế, may, cung cấp đồng phục

- In đồng phục, thêu logo đồng phục, làm đồng phục...

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo