May đồng phục áo thun rẻ nhất Thủ Dầu Một

Thành phố Thủ Dầu Một là thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có vị trí tương đối thuận lợi cho việc giao lưu với các huyện, thị trong tỉnh và cả nước qua quốc lộ 13, cách Thành phố Hồ Chí Minh 30 km.

Ngày 2 tháng 5 năm 2012, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 11/NQ-CP thành lập thành phố Thủ Dầu Một thuộc tỉnh Bình Dương, trên cơ sở toàn bộ diện tích tự nhiên, dân số và các đơn vị hành chính trực thuộc của thị xã Thủ Dầu Một đồng thời chính thức hoạt động vào ngày 1 tháng 7 năm 2012. Hiện Thủ Dầu Một đang là đô thị loại I.

Phía Đông giáp thị xã Tân Uyên

Phía Tây giáp huyện Củ Chi thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Phía Nam giáp thị xã Thuận An.

Phía Bắc giáp thị xã Bến Cát.

Thành phố Thủ Dầu Một có diện tích tự nhiên 118,67 km² và 385.000 người (thống kê năm 2018), trong đó có 14 đơn vị hành chính, gồm 14 phường: Chánh Mỹ, Chánh Nghĩa, Định Hòa, Hiệp An, Hiệp Thành, Hòa Phú, Phú Cường, Phú Hòa, Phú Lợi, Phú Mỹ, Phú Tân, Phú Thọ, Tân An, Tương Bình Hiệp.

Thành phố Thủ Dầu Một là một trong số ít những Thành phố thuộc Tỉnh mà trong đó không có xã ngoại thành, 100% là phường.

May đồng phục áo thun rẻ nhất Thủ Dầu Một


Đồng phục áo thun là trong những mẫu đồng phục đẹp được nhiều công ty/ doanh nghiệp tại Bình Dương đặt may nhiều nhất. Vì nó không chỉ dễ mặc, thoải mái, mà còn sử dụng linh hoạt trong nhiều hoạt động. Và hiện nay, nhiều công ty/ cửa hàng yêu cầu áo thun đồng hục cần phải đẹp chất lượng thay vì những kiểu mẫu đơn giản trước đây. 

Do đó, nếu Quý công ty hay cửa hàng đang có ý định phục áo thun đồng phục cho nhân viên hãy lưu ý một số nguyên tắc sau để các mẫu đồng phục được đặt may rẻ, đẹp, chất lượng và như mong muốn.

May đồng phục áo thun rẻ nhất Thủ Dầu Một



1. Lựa chọn chất liệu vải may đồng phục áo thun chất lượng

Hiện nay trên thị trường, vải thun được chia thành 3 loại chính: vải thun cotton, vải thun PE, vải thun pha. Mỗi loại vải thun lại có những ưu, nhược điểm khác nhau và tùy vào mục đích sử dụng mà chọn chất liệu vải cho phù hợp. Tuy nhiên, đặc điểm ưu tiên hàng đầu của chất liệu để may áo thun đồng phục cao cấp cần phải đạt: độ bền, thấm hút mồ hôi tốt, sự thoải mái khi mặc, giá thành hợp lý. Theo đó, khi chọn chất lượng vải đồng phục áo thun bạn cần nắm 2 nguyên tắc phân biệt loại vải thun như sau:

- Sự co giãn: Đây là tiêu chí rất quan trọng. Hiện có vải thun 4 chiều có thể dùng lực kéo được chiều ngang, dọc rất tiện lợi. Đây là mức độ vải có độ đàn hồi co giãn tốt nhất và mang lại sự thải mái cho người mặc. Loại vải này rất thích hợp đối với những trường hợp phải hoạt động nhiều ngoài trời hoặc vui chơi. 

- Tỉ lệ phần trăm cotton: Bạn có thể chọn tỉ lệ cotton 100% hoặc pha 65/35 vải tixi. Đối với vải 100% cotton sẽ có khả năng thấm hút cao, co giãn tốt, mặc thoải mái và rất thích hợp cho nhân viên thường xuyên hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, loại vải này thường hay bị rút sau lần giặt đầu tiên, chất vải thô nên không được bền, chi phí cao. Đối với vải pha, đây là tỉ lệ pha hợp lý. Loại vải pha này có ưu điểm là thấm hút mồ hôi tốt, form vải cứng hơn vải cotton 100%, ít bị nhăn và giá cũng rẻ hơn. Đây là loại vải được nhiều công ty lựa chọn nhiều nhất. 

May đồng phục áo thun rẻ nhất Thủ Dầu Một



2. Đồng phục áo thun cần chuẩn size cho nhân viên

Trước khi tiến hành may đồng phục, công ty cần phải thống kê size áo của tất cả nhân viên. Điều này sẽ giúp cho việc may size chính xác và nhân viên mặc vào vừa vặn, đẹp.

Hiện nay, một số công ty/cửa hàng chưa chú trọng đến điều này và có thể ảnh hưởng đến tâm lý của nhân viên. Đồng phục không vừa size khiến họ cảm thấy không thoải mái khi mặc và ảnh hưởng đến tâm trạng khi làm việc. Bản thân không yêu thích chính đồng phục công ty và có phần bất mãn sẽ cản trở phần nào sự phát triển của công ty. 

May đồng phục áo thun rẻ nhất Thủ Dầu Một



3. Màu sắc áo thun phù hợp với môi trường làm việc

Một số khách hàng đặt may thường không chú trọng việc này. Để tiết kiệm thời gian, họ có thể tham khảo một số màu của các công ty khác đặt, sau đó đặt theo. Tuy nhiên, điều này là không nên. Quý khách hàng nên lựa chọn màu áo thun phù hợp với môi trường làm việc để đạt hiệu quả cao trong công việc, gắn kết nhân viên.

Ví dụ, đối với đồng phục áo thun bán hàng, màu sắc có thể nổi bật như đỏ, cam hoặc đen. Vì đây là những màu thu hút khách hàng. Tuy nhiên, màu sắc nên phối tự nhiên, phù hợp với logo và thông điệp, không nên quá sặc sỡ vì có thể người người nhìn cảm thấy lố bịch. Hoặc đối với nhân viên văn phòng, màu sắc nên nhã nhặn để mọi người trong công ty cảm giác thoải mái, tự tin. Màu sắc cũng cần phù hợp với hoạt động công ty và mang màu sắc thương hiệu. Ví dụ công ty về phát triển cây trồng hạt giống, màu sắc có thể là màu xanh chẳng hạn.

May đồng phục áo thun rẻ nhất Thủ Dầu Một



4. Đồng phục áo thun thiết kế mẫu áo trẻ trung, lịch sự

Thiết kế mẫu áo thun đồng phục rất quan trọng. Hiện nay có hai mẫu phổ biến là áo cổ trụ và cổ tròn.

Đối với áo thun cổ trụ sẽ mang lại vẻ trang trọng, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung. Mẫu áo này thường được may làm đồng phục trong công ty hoặc các cửa hàng phục vụ dịch vụ như: đồ ăn nhanh, thức uống. 

Về áo thun cổ tròn thường được may đối với các hoạt động ngoài trời như dã ngoại, vui chơi, giải trí. Kiểu mẫu đồng phục này khá trẻ trung, năng động và thường đặt may làm đồng phục lớp hoặc nhóm hoạt động. Nhìn chung tùy vào mục đích sử đụng đồng phục mà thiết kế mẫu sao cho phù hợp. 

May đồng phục áo thun rẻ nhất Thủ Dầu Một



5. Mực in trên áo phải chất lượng, không bị bong tróc

Mực in kém chất lượng, bong tróc sau một vài lần giặt là những điểm yếu của đồng phục áo thun khi đặt may tại những xưởng in thiếu uy tín. Yêu cầu về mực in rất cao, bởi vì đồng phục ngoài chất vải, màu sắc, mực in là yếu tố quan trọng truyền tải thông điệp của sản phẩm, công ty đến khách hàng. Mực in tốt sẽ giữ lâu trên chất liệu vải, không phai màu, không bong tróc. Nhờ vậy, áo đồng phục luôn có cảm giác mới và bền.

Hãy tưởng tượng, nếu mực in kém chất lượng, áo mặc bong tróc mực in thì khách hàng, người tiêu dùng sẽ đánh giá ra sao. Và bản thân nhân viên mặc cũng cảm thấy không thoải mái, tự tin. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến thương hiệu công ty và tâm lý người mặc.

May đồng phục áo thun rẻ nhất Thủ Dầu Một



6. Địa chỉ may áo thun uy tín

Nguyên tắc cuối cùng và là nguyên tắc rất quan trọng. Cần chọn công ty may đồng phục uy tín, chất lượng, giàu kinh nghiệm. Với địa chỉ may chất lượng, mọi yêu cầu trên sẽ được tư vấn và đáp ứng đầy đủ nhất. Bạn sẽ không lo về chất vải, về loại mực, về thiết kế hay màu sắc. Bởi nhân viên sẽ tư vấn kỹ cho bạn trước khi bạn đặt hàng. Ngoài ra, bạn cũng lưu ý vấn đề giá. Bạn có thể tham khảo giá một số công ty và đưa ra mức giá phù hợp nhất. Và nên nhớ rằng, một sản phẩm đồng phục tốt chắc chắn sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với sản phẩm kém chất lượng.

Đồng phục áo thun có thể may trong nhiều trường hợp như công ty, cửa hàng, học sinh, sinh viên, hội nhóm... Dù may trong trường hợp nào bạn cũng cần phải nắm rõ các nguyên tắc trên để đồng phục áo đẹp, chất lượng, mang lại sự yêu thích cho người mặc. Có như vậy mới có thể phát triển, xây dựng bền vững hội nhóm, trường lớp hoặc doanh nghiệp, cửa hàng.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo