Kinh nghiệm vàng khi may áo sơ mi ở Bình Dương

Bạn đang sinh sống ở tình Bình Dương, bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín để may đồng phục sơ mi mặc đi làm, đồng phục cho công ty, đồng phục sơ mi cho học sinh, sinh viên, …Tậu ngay những kinh nghiệm vàng khi may đồng phục sơ mi dành cho khách hàng có địa chỉ tại Bình Dương này để không phải vướng bất cứ điều gì khi có nhu cầu. 

Kinh nghiệm vàng khi may áo sơ mi ở Bình Dương
Đồng phục áo sơ mi văn phòng


Đồng phục sơ mi - Thời trang chưa bao giờ lỗi moden

Đúng vậy, lịch sự, sang trọng, tôn vinh vóc dáng cho nên áo sơ mi luôn được phái yếu và phái mạnh đón nhận trong tủ quần áo của mình. 

Ngày nay, khi mà cuộc sống phát triển, hiện đại hơn, nhiều trường học, công ty, doanh nghiệp, cơ quan tại Bình Dương sẽ lựa chọn may đồng phục  sơ mi  dành cho học sinh, sinh viên, nhân viên,… mặc hàng ngày.  Tùy theo sở thích, nhu cầu chung mà bạn có thể lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu để may đồng phục sơ mi. 

Với đa dạng nơi may đồng phục sơ mi như hiện nay ra đời thì việc tìm cho mình đơn vị uy tín không hề khó. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là sự lựa chọn tốt cho bạn, vì vậy cần xem xét kỹ lưỡng thông tin về độ uy tín cũng như phản hồi của khách hàng đi trước về thương hiệu may mặc đó trước khi quyết định đặt hàng sản phẩm.

Kinh nghiệm vàng khi may áo sơ mi ở Bình Dương

Đa dạng loại vải để may đồng phục sơ mi

Cùng với ngành may mặc ở Việt Nam phát triển thì hiện nay ngành công nghiệp dệt vải cũng khá đa dạng. Cho nên có rất nhiều loại vải phù hợp để sử dụng cho dịch vụ may đồng phục sơ mi tại Bình Dương , tùy theo mục đích mà bạn chọn lựa cho mình loại vải phù hợp nhất.  

Mỗi loại vải đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt, do đó, nắm bắt đều này giúp bạn cân đo, đong đếm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình:

Loại vải: Kate Silk với ưu điểm rẻ, mỏng, thoáng. Nhược điểm là thấm hút mồ hôi trung bình, độ bền trung bình.

Loại vải: Kate Ford có ưu điểm là thấm hút mồ hội tạm ổn, độ bền cao, giá cả hợp lý. Nhưng nhược điểm của nó là hơi dày,,nhăn, vẫn bị xù lông nhẹ.

Loại vải: Kate Mỹ-Ý, ưu điểm sang trọng, nhiều màu lựa chọn, thấm hút mồi hôi tốt, lên áo rất đẹp. Nhược điểm đó là mức giá cá có hơi cao một chút so với kate Ford nhưng giá vẫn rất hợp lý so với giá thị trường may mặc.

Ngoài ra còn có vải Kate Polin, vải Kate Sọc để may đồng phục sơ mi.

Kinh nghiệm vàng khi may áo sơ mi ở Bình Dương

Vậy, đâu mới là sự lựa chọn tốt để may đồng phục sơ mi?

Tùy vào mục đích bạn mặc để làm gì, ở môi trường nào mà có thể chọn loại vải phù hợp nhất để may đồng phục sơ mi. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm của chúng tôi trong lĩnh vực may đồng phục sơ mi cũng như khả năng tuyệt vời trong tối ưu quy trình sản xuất. Chúng tôi xin được đưa ra giải pháp chọn vải như sau:

Đối với loại vải kate Silk: Do giá thành rẻ nên hay được lựa chọn để may đồng phục sơ mi dành cho công nhân hoặc đồng phục học sinh là phù hợp nhất. 

Đối với kate Ford, loại vải này có gá thành trung bình nên hay được dùng để may đồng phục sơ mi dành cho công sở trung cấp, đồng phục trường học hay đồng phục bảo vệ, đồng phục công nhân loại tốt.

Đối với kate Mỹ-Ý: Đây là loại vải sang trọng, đẹp, thời trang, có tới hàng trăm mẫu mã lựa chọn từ vải trơn 1 màu cho đến vải kẻ sọc. Như đã nói trên vì giá thành cao nên chỉ được dùng trong giới văn phòng cao cấp là phù hợp nhất. MILFS, Matures, Teens. Best Porn Online https://mat6tube.com/ watch right now! USA, UK, Australia, South Korea, France, Germany, etc.

Kinh nghiệm vàng khi may áo sơ mi ở Bình Dương

Nắm rõ đặc tính của vải may áo sơ mi

- Thấm hút ẩm tốt

- Mặt vải phẳng mịn

- Dễ dàng giặt ủi là khi mặc

- Thân thiện với cơ thể người

- Không xù lông

Gia công sơ mi hiện nay như thế nào?

Hiện tại, giá gia công sơ mi ngang bằng với giá gia công đầm, bởi vì các công đoạn may phức tạp chứ không hề đơn giản nếu tay nghề yếu. 

Nếu như khách hàng gia công áo sơ mi số lượng càng ít mà trong khi đó yêu cầu càng cao và chi tiết nhiều, mẫu phức tạp thì giá thành sẽ cao hơn. Bởi vì giá may gia công may áo sơ mi phụ thuộc rất nhiều yếu tố có thể kể tới như:

- Thêu sắc nét, các máy thêu đời mới nhất trở lên

- Số lượng may gia công nhiều hay ít.

- Đặc biệt là chất liệu vải và chất lượng phụ liệu như nút, dây kéo, túi giả, chỉ, tag…như thế nào?

- Hơn thế nữa, chất lượng may và yêu cầu kĩ thuật, may theo tiêu chuẩn nước ngoài hay trong nước…

- Quan trọng đó là kiểu dáng áo sơ mi

Tóm lại, để có mức giá chuẩn nhất về may đồng phục sơ mi dành cho khách hàng ở tỉnh Bỉnh Dương, bạn nên tìm một đơn vị uy tín để được tư vấn rõ ràng. Nơi uy tín sẽ giúp bạn thiết kế được mẫu mã, kiểu dáng sơ mi phù hợp nhất nếu bạn chưa có ý tưởng đưa ra.

Kinh nghiệm vàng khi may áo sơ mi ở Bình Dương

ĐỒNG PHỤC THẮNG LỢI - Chuyên may mặc đồng phục sơ mi dành riêng cho các đơn vị có địa chỉ tại tỉnh Bình Dương

+ Nhận may áo sơ mi nam ngắn tay, áo sơ mi nam dài tay

+ Nhận may áo sơ mi nữ ngắn tay, áo sơ mi nữ dài tay

+ May áo sơ mi văn phòng, áo sơ mi công sở

+ Áo sơ mi nữ đi chơi

+ Áo sơ mi nam kiểu đi chơi.

+ Áo sơ mi học sinh, áo sơ mi công nhân,…

Khách hàng chọn lựa và đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua bởi:

- Chất liệu may áo sơ mi thoáng mát co giãn

- Đường may sắc sảo chi tiết, tỉ mỉ, đẹp

- Đặc biệt form áo vừa vặn, trẻ trung

- Hơn thế nữa nhận in, thêu logo miễn phí

- Nhận thiết thế mẫu mã, kiểu dáng rồi sau đó mới tiến hành may đồng loạt khi khách hàng đồng ý.

Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích cho bạn khi có ý định may đồng phục sơ mi tại tỉnh Bình Dương hay bất kỳ khu vực  nào. Hãy tìm cho mình một đơn vị uy tín, có kinh nghiệm may mặc để đặt niềm tin. Nếu bạn vẫn đang lăn tăn, nhấc máy lên và gọi ngay cho chuyên viên tại đồng phục Thắng Lợi để được tư vấn ngay hôm nay. 

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo