Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi

Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi

Đồng Phục Thắng Lợi - Công Ty May Đồng Phục Gía Rẻ Uy Tín, Chất Lượng

Đồng Phục Thắng Lợi - công ty chuyên sản xuất và may đồng phục giá rẻ cho công ty, doanh nghiệp trên toàn Quốc đảm bảo uy tín, chất lượng. Miễn phí thiết kế và giao hàng tận nơi. Các sản phẩm được sản xuất tại Đồng phục Thắng Lợi bao gồm : Đồng phục sơ mi, đồng phục văn phòng, đồng phục áo thun, đồng phục công nhân, bảo hộ lao động, đồng phục y tế, đồng phục bệnh viện.

Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi

Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi tự tin là đơn vị may đồng phục giá rẻ được nhiều công ty và doanh nghiệp trên địa bàn cả nước tin tưởng và đặt may đồng phục trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi là người bạn đồng hành cùng công ty và doanh nghiệp , chúng tôi luôn mang đến giải pháp đồng phục cho công ty và doanh nghiệp đảm bảo  uy tín chất lượng.

         Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi                        

Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, Đồng Phục Thắng Lợi đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp và may đồng phục không chỉ trên địa bàn Việt Nam mà chúng tôi còn cung cấp và xuất khẩu đồng phục cho các công ty và doanh nghiệp tại các nước như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc.

Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi

Đến với Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi quý khách hàng sẽ được tư vấn chất liệu vải, thiết kế mẫu áo phù hợp nhu cầu và được may mẫu hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đồng phục chất lượng giá rẻ hơn nhiều so với các công ty may đồng phục khác trên thị trường.

Về chất liệu vải mà Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi sử dụng may đồng phục cho quý khách hàng là loại vải được nhập khẩu trực tiếp từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Ý, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia..

Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi

Để tồn tại trên thị trường may đồng phục giá rẻ có sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của các công ty và doanh nghiệp trong và ngoài nước, Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi xây chiến lược cho riêng mình, trong đó trọng tâm là đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên; Công ty không ngừng đổi mới công nghệ, trang bị máy móc hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào đổi mới biện pháp sản xuất và may đồng phục theo hướng hiện đại và tiên tiến. Qua đó, đã tạo được uy tín với các công ty và doanh nghiệp, đồng thời tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới.

          Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi                               

12 năm hoạt động cũng là một quá trình Đồng Phục Thắng Lợi không ngừng hoàn thiện bộ máy quản lý, lực lượng lao động, đến nay Công ty đã có hơn 200 nhân sự bao gồm : nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, nhân viên thiết kế,  và công nhân may có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục. Công ty đã sản xuất và may đồng phục giá rẻ cho nhiều công ty và doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi

Với phương châm “Coi con người là nhân tố trung tâm để quyết định thành công, phồn thịnh và phát triển bền vững”, vì vậy Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến đời sống của người lao động, bằng những việc làm cụ thể như mở rộng quy mô sản xuất sản phẩm may đồng phục góp phần tạo công ăn việc làm ổn định và tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên của Công ty.

        Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi                                                        

                                     

Công Ty May Đồng Phục Thắng Lợi Chuyên Sản Xuất

 May đồng phục sơ mi

Đối với công ty, doanh nghiệp, áo sơ mi là trang phục không thể thiếu luôn giúp cho nhân viên công sở để lúc nào trông cũng lịch sự và tự tin khi giao tiếp. Việc mặc áo đồng phục sơ mi thể hiện sự chuyện nghiệp trong công việc.                                             

Đồng Phục Thắng Lợi là đơn vị may đồng phục sơ mi giá cả hợp lí và chất lượng có tiếng trong và ngoài nước, chuyên sản xuất và in thêu logo lên áo sơ mi đồng phục theo yêu cầu của khách hàng.

Đồng Phục Thắng Lợi là đơn vị phát triển trong khâu xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng và thiết kế cho các sản phẩm về đồng phục. Với mong muốn đem đến những sản phẩm đồng phục sơ mi chất lượng cùng mức giá thành hợp lý và các dịch vụ đi kèm vượt trội. Chúng tôi xây dựng và phát triển chuỗi quy trình tư vấn-thiết kế-sản xuất toàn diện và khép kín nhằm đảm bảo các sản phẩm được sản xuất luôn làm hài lòng những khách hàng sử dụng chúng. Công Đồng Phục Thắng Lợi đã có cơ hội hợp tác và may đồng phục sơ mi cho nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước                     

Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi


 May đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun luôn có độ co giãn và thấm hút mồ hôi là ưu điểm vượt trội để mọi người chọn chiếc áo thun làm đồng phục cho công ty, doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó chiếc áo thun cũng dễ dàng in logo, hình ảnh, slogan...theo yêu cầu, dễ dàng chọn size phù hợp với nhiều người, và đặt biệt là không kén người mặc                        

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục áo thun. Đồng Phục Thắng Lợi đã triển khai dịch vụ  in, thêu, may đồng phục áo thun giá gốc tại xưởng. Đảm bảo 100% khách hàng sẽ hài lòng,  chúng tôi sẽ cam kết mang lại cho quý khách sản phẩm đảm bảo nhất, với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Với hệ thống xưởng  in, thêu, may đồng phục áo thun khép kín, chúng tôi chủ động trong mọi thứ để có thể  phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất.

                                   Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi                                                         

 May đồng phục bảo hộ lao đông

“An toàn lao động là trên hết” chính vì thế ngày nay tại các công ty và doanh nghiệp việc trang bị các vật dụng và quần áo bảo hộ lao động là vô cùng cần thiết. Tùy thuộc vào từng ngành nghề mà đồng phục bảo hộ lao động sẽ phải tuân theo những quy tắc và thiết kế khác nhau. Tuy nhiên dù là loại trang phục nào thì mục tiêu của nó cũng chính là bảo vệ cho sức khỏe và tính mạng người lao động.

Đồng Phục Thắng Lợi chuyên cung cấp đồng phục bảo hộ lao động chất lượng là một công ty nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quần áo đồng phục bảo hộ lao động cho các công ty hàng đầu trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào là nơi có dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. 

Công Ty Đồng Phục Thắng Lợi

Quy trình may đồng phục tại Đồng Phục Thắng Lợi:

1. Tiếp nhận yêu cầu may đồng phục, báo giá

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên của Đồng Phục thắng Lợi sẽ gọi lại tư vấn chất liệu vải, tư vấn màu vải và báo giá cho khách hàng dựa vào từng chất liệu cụ thể để khách hàng có cơ sở so sánh với các đơn vị khác.

2. Thiết kế mẫu đưa cho khách hàng duyệt mẫu

Dựa vào những thông tin trao đổi ở bước 1, chúng tôi sẽ lên mẫu thiết kế demo trên máy tính theo đúng logo, đúng màu sắc và kiểu cách may đã thống nhất với khách hàng, giúp khách hàng hình dung được sản phẩm của mình sẽ như thế nào.

3. Ký hợp đồng – đặt cọc và may mẫu (nếu có)

Sau khi khách hàng thống nhất được mẫu mã và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hàng ký hợp đồng may đồng phục với khách hàng, khách hàng đặt cọc và chúng tôi sẽ may mẫu trước 1 áo cho khách hàng duyệt lần cuối (đối với đơn hàng từ 100 áo trở lên)

4.Lên chuyền may đồng loạt

Chúng tôi sẽ cho in, thêu đồng loạt và sẽ tiến hành may nhằm đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Xưởng may đồng phục của chúng tôi có bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình may nhằm giảm thiểu tối đa những lỗi có thể xảy ra trong quá trình may, để đảm bảo sản phẩm khi giao đến tay khách hàng là đẹp và chất lượng nhất.

5. Giao hàng và thanh lý hợp đồng

Chúng tôi tiến hành giao hàng khách hàng kiểm tra đồng phục và ký vào biên nhận, cũng như tiến hành thanh toán tiền hàng còn lại và thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng theo dõi và bảo hành sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

MAY ĐỒNG PHỤC RẺ - ĐỒNG PHỤC THẮNG LỢI

 Địa chỉ: Số 9 N5 Hoa Đào, KDC Hiệp Thành City, Phường Hiệp Thành Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 0906 998 918

Email : kd.dongphucthangloi@gmail.com

Website: https://dongphucthangloi.com.vn/

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo