Tìm hiểu về áo thun đồng phục dài tay

Đồng phục áo thun tay dài

Tìm hiểu về áo thun đồng phục dài tay

Áo thun tay dài có lẽ là một trong loại áo đã quá đỗi quen thuộc với các chị em phụ nữ và cánh mày râu đặc biệt là đối với nhân viên văn phòng. Thế nhưng không bởi sự quen thuộc ấy mà phong cách này trở nên nhàm chán hay bị lỗi thời, trái lại nó còn xuất hiện như một vẻ đẹp truyền thống và mang nhiều nét thanh lịch, hiện đại. Bằng sự khôn khéo và tinh tế bạn cũng có thể tạo cho mình một phong cách riêng biệt.

 Có thể nói rằng: Áo thun thường mặc định như một thứ trang phục chỉ dành cho những buổi đi chơi, dã ngoại cùng bạn bè. Mọi người thường cho rằng, chiếc áo thun đến công sở sẽ làm mất đi tính lịch sư, đàng hoàng trong môi trường làm việc nghiêm túc. Nhưng nếu biết cách, bạn có thể dễ dàng biến chiếc áo này từ đơn điệu để trở thành phong cách mới của mình, giúp tự tin diện nó đến công sở mỗi ngày mà không hề gây khó chịu, hay phản cảm. Áo thun tay dài là một trong những loại áo không chỉ giữ ấm trong thời tiết se lạnh mà còn giúp bạn khẳng định được cá tính và phong cách thời trang của thương hiệu công ty doanh nghiệp nơi bạn công tác. 
Nhiều người hỏi rằng mặc áo thun dài tay dành cho công sở, hay áo thun đồng phục trong các buổi liên hoan, dã ngoại, picnic, hội đoàn, có thể mặc với loại áo tay dài được không? Và câu trả lời như đã nói phải trên, tất nhiên là hoàn toàn có thể, thậm chí đôi khi còn tạo được sự thanh lịch mà vẫn không kém phần trẻ trung bằng việc có thể săn tay áo lên.

Riêng cách mix đồ cho phù hợp với áo thun tay dài cũng cực kỳ dễ dàng. Với chân váy công sở quần tây, quần jean đều rất phù hợp cho nam giới lẫn nữ giới trong việc đi đến công sở, hay đi chơi….
Với những chia sẽ bổ ích trên về áo thun tay dài, các bạn sẽ có cái nhìn thoáng hơn, mới mẻ hơn với loại áo này. Nếu các doanh nghiệp có ý định may áo để làm áo thun quảng cáo thì có thể chọn may áo thun loại tay dài này để làm quảng cáo sản phẩm, chiến dịch marketing thị trường cho công ty mình. 

Hãy đến với chúng  tôi để được tư vấn, may mẫu. Hy vọng sự chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng tuyệt đối, sẽ làm hài lòng đến quý khách hàng.

Áo thun tay dài dùng để làm đồng phục

Tìm hiểu về áo thun đồng phục dài tay

Có rất nhiều kiểu mẫu áo thun thực hiện in đồng phục dành cho khách hàng.

Một trong những kiểu dáng áo thun được nhiều khách hàng chọn, đó chính là áo thun trơn tay dài

Áo thun trơn tay dài thoải mái vận động trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Trang phục vừa rẻ lại bền bỉ.

Bạn có thể chọn lựa những mẫu áo thun trơn tay dài phong phú về kiểu dáng.

Lưu ý khi chọn Áo thun tay dài dùng để làm đồng phục

Tìm hiểu về áo thun đồng phục dài tay

Trong những ngày thời tiết nắng nóng bạn cần một chiếc áo tay dài nhưng đó không phải là áo khoác. Áo thun trơn tay dài là giải pháp giúp bạn thực hiện điều đấy. Đặc biệt với những đội nhóm hoặc ban ngành đoàn thể cần hoạt động trong các dịp vui chơi, du lịch, picnic… thì áo thun trơn tay dài là một trang phục được lựa chọn rất nhiều.

Áo thun trơn tay này không chỉ có giá ưu đãi ấy mà còn là trang phục bền bị. Với chất liệu vải tốt, màu mực in chuẩn cùng quy trình in tân tiến hẳn chiếc áo thành phẩm của bạn sẽ đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Sắc màu là một trong những địa chỉ chuyên in áo thun tay dài chính hãng 100%, chúng tôi đảm bảo đến quý khách hàng chất lượng đầu ra và cam kết hoàn toàn về những sự cố có thể xảy ra khi quần áo.

Với kiểu dáng áo thun trơn tay dài thì khi in gia công thì khách hàng còn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu mã khác. Bạn có thể in áo thun theo yêu cầu với áo thun trơn tay dài cổ tim, áo thun trơn tay dài cổ tròn, áo thun trên tay dài có cổ ,không cổ… đều được thực hiện tại sắc màu. Mặt khác, việc in hình ảnh hoặc hoa văn lên áo cũng như các câu chữ hoặc logo cũng được thực hiện dễ dàng.

Áo thun trơn tay dài mặc bất kể khi nào.

Trong những ngày thời tiết nắng nóng, bạn có thể dùng trang phục áo thun trơn tay dài để tránh nắng cho bàn tay của mình. Và đặc biệt những ngày thời tiết lạnh giá cái áo thun tay dài như một trang phục để giúp bạn ấm áp hơn. Với việc xoắn tay áo dễ dàng thì bạn có thể chuyển áo thun trơn tay dài thành áo thun tay lửng bất cứ khi nào. Sự thuận tiện như vậy khiến in áo thun theo yêu cầu kiểu áo này trở nên thịnh hành.

Giao hàng tận nơi và cam kết đúng hẹn:

Uy tín và chất lượng ở địa chỉ in gia công áo sắc màu thể hiện ở việc luôn đảm bảo giao hàng tận nơi và đúng nhiệm trong khách. Khi cần đặt hàng thông qua hệ thống tự động hoặc gọi điện trực tiếp cho nhân viên tư vấn của chúng tôi là bạn chắc chắn sẽ có mẫu áo đúng như mong đợi.

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo