May Đồng Phục Giá Rẻ Bình Dương

Đồng Phục Thắng Lợi cung cấp dịch vụ may đồng phục giá rẻ Bình Dương bao gồm: Áo thun đồng phục giá rẻ (áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục văn phòng, áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện, áo thun đồng phục nhà hàng, áo thun đồng phục quán ăn,cafe). Áo đồng phục sơ mi (áo sơ mi văn phòng, áo sơ mi công nhân, áo sơ mi nhà hàng). Áo bảo hộ lao động ( áo công nhân xây dựng, áo bảo hộ bảo trì, áo kỹ sư, áo kỹ thuật).
Đến với dịch vụ may đồng phục giá rẻ Bình Dương của Đồng Phục Thắng Lợi quý khách hàng sẽ được thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí. Với đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục giá rẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò và lợi ích cũng như vì sao bạn cần may đồng phục.
May Đồng Phục Giá Rẻ Bình Dương

Đồng phục là gì?

Đồng phục có nghĩa là cùng trang phục, tức là nhiều người cùng mặc trang phục giống nhau, giống về màu sắc, kiểu dáng,… Đồng phục xuất hiện ở khắp mọi nơi mà ta thường hay được bắt gặp trên đường phố như trường học, bệnh viện, cơ quan công sở, cảnh sát,… Đồng phục là quần áo được trang bị cho các thành viên khi tham gia vào các hoạt động của tổ chức nào đó. Đồng phục cũng là một phần văn hóa doanh nghiệp. Mặc đồng phục thể hiện sự chăm chút đầu tư của doanh nghiệp đối với người lao động và là yêu cầu phải tuân theo nội quy thống nhất của tổ chức. Điểm nổi bật của việc mặc đồng phục giúp tổ chức xây dựng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.

May Đồng Phục Giá Rẻ Bình Dương

Vì sao cần phải có đồng phục?

Đồng phục thể hiện tính chất của công việc: Mỗi nghề nghiệp, công việc khác nhau thì sẽ có những bộ trang phục khác nhau để phù hợp với tính chất công việc, giúp người khác có thể nhận biết một cách dễ dàng nhất.

Đồng phục thể hiện thương hiệu của công ty: Thông qua màu sắc trang phục, logo, kiểu dáng,… đồng phục chính là phương tiện quảng bá thương hiệu của bạn đến với mọi người, giúp cho nhiều người biết đến mình hơn đồng thời đồng phục cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của cơ quan, tổ chức đó.

Đồng phục thể hiện tinh thần đội nhóm, sự gắn bó: Những thành viên cùng mặc một trang phục giống nhau thì họ sẽ cảm thấy gắn bó và chia sẻ với nhau nhiều hơn, họ không chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân mà còn quan tâm đến lợi ích và sự phát triển của tổ chức.

Đồng phục mang đến niềm tự hào trong công việc: Trong một số tổ chức doanh nghiệp, việc mặc đồng phục được xem như một vinh dự lớn, nhân viên cảm thấy tự hào và hãnh diện khi được khoác lên mình đồng phục của cơ quan, tổ chức đó. Đồng thời mọi thành viên có khuynh hướng giữ gìn văn hóa của doanh nghiệp tốt hơn.

Đồng phục tạo ra sự bình đẵng giữa mọi người: Đồng phục mang đến sự bình đẳng giữa mọi người, giúp xáo đi mợi ranh với, khoảng cách giữa con người với nhau , xóa đi ranh giới giàu nghèo và tạo được sự đồng cảm với mọi người với nhau.

Đồng phục phương pháp marketing rất rẻ mà hiệu quả:  Với mỗi chiếc áo, nón đồng phục, mỗi nhân viên hoặc khách hàng mặc áo đồng phục đi trên đường sẽ là sứ giả mang hình ảnh thương hiện của công ty bạn tới mọi người. Nếu chỉ tính mỗi người mặc đồng phục đi đến công ty và đi về mỗi ngày đã có hàng ngàn người nhìn thấy thương hiệu của bạn ( chưa kể lúc kẹt xe nhé). Với 2 - 3 áo sử dụng trong 1 năm thì có hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt người nhìn thấy thương hiệu của bạn trong khi chi phí chí khoảng vài trăm ngàn đồng. Bạn thử nghĩ xem có phương pháp marketing nào rẻ hơn như thế?

May Đồng Phục Giá Rẻ Bình Dương

Cơ sở may đồng phục tại Bình Dương

Đồng Phục Thắng Lợi là công ty may đồng phục tại Bình Dương giá rẻ mà chất lượng sản phẩm vượt trội được tạo nên bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên may thiết kế có tay nghề phân bổ khắp Bình Dương. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình sẽ luôn cập nhật cho khách hàng mẫu mã mới nhất trên thị trường hiện nay. Dịch vụ may đồng phục tại Bình Dương của CTY May Đồng Phục Thắng Lợi gồm:

1. May nón lưỡi trai: Sử dụng chất liệu thoáng mát  cùng với đường may sắc sảo chi tiết, tỉ mỉ, đẹp sẽ tạo nên sản phẩm nón có Form vừa vặn, trẻ trung. Bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ In, thêu logo miễn phí

2. May bảo hộ lao động:

Áo bảo hộ lao động cao cấp dành cho kỹ sư, cán bộ cao cấp trong công ty, vải mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giặt ít xù lông, chất liệu vải 100% cotton.

3. May đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun vải cá sấu nhập khẩu cao cấp, mặc bền đẹp, giặt không xù lông, mặc thoáng mát, đã qua xử lý diệt khuẩn đảm bảo không gây ngứa, không gây dị ứng.

4. May đồng phục sơ mi

Đồng phục công sở sơ mi một màu, phù hợp với nhân viên ngân hàng, nhân viên văn phòng,... Miễn phí in, thêu logo công ty.

5. May đồng phục y tế

Chuyên cung cấp đồng phục y tế, đồng phục bệnh viện, đồng phục phòng khám đảm bảo uy tín, chất lượng.

May Đồng Phục Giá Rẻ Bình Dương

Hiện nay Đồng Phục Thắng Lợi cung cấp dịch vụ may đồng phục giá rẻ Bình Dương  và các quận ở TP. HCM. Dưới đây là các bước làm việc và thanh toán khi đặt may đồng phục tại CTY May Đồng Phục Thắng Lợi đối với các Quý khách hàng ở xa không tới Văn phòng  được:

1.Liên hệ đến số điện thoại 0906 998 918 của công ty để được tư vấn chất liệu vải may đồng phục và được báo chi phí sản xuất.

2. Nếu đã Ok về giá, designer  sẽ thiết kế và gửi lại cho các bạn duyệt.

3. Chuyển khoản 50% hoặc 100% số tiền làm áo cho  CTY Đồng Phục Thắng Lợi.

4.  Sau khi nhận được tiền cọc may đồng phục của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành cho sản xuất đơn hàng của bạn.

5. Sau khi sản xuất xong chúng tôi  sẽ chuyển hàng cho bạn qua đường bưu điện, nhà xe... theo thỏa thuận.

6.Sau khi nhận quý khách nhận được đồng phục và kiểm tra chất sau đó sẽ thanh toán số tiền còn lại cho CTY May Đồng Phục Thắng Lợi.

Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục giá rẻ Bình Dương xin vui lòng liên hệ 0906 998 918 để được báo giá trong thời gian sớm nhất :



Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo