may đồng phục áo sơ mi quận 10

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng áo sơ mi để làm đồng phục. Điều này kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt xưởng may đồng phục sơ mi tại TP.HCM. Có thể nói, áo sơ mi đồng phục là xu hướng tất yếu của doanh nghiệp hiện nay.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn nhiều người thắc mắc: “Tại sao doanh nghiệp lại phải may áo sơ mi đồng phục? Liệu việc này có cần thiết không?” Để giải đáp cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng đến với lý giải từ những chuyên gia marketing, định hướng phát triển hình ảnh thương hiệu về tầm quan trọng của may sơ mi đồng phục.


Vai trò của đồng phục áo sơ mi


may đồng phục áo sơ mi quận 10


Thể hiện sự chuyên nghiệp

Sơ mi luôn gắn liền với sự lịch lãm, chững chạc và đáng tin cậy. Chính vì vậy, việc chọn may sơ mi đồng phục thay vì áo thun hoặc để cho nhân viên tự do mặc theo ý thích sẽ giúp tạo tác phong chuyên nghiệp, đồng bộ, nhất quán cho công ty.

Từ đó, lòng tin của khách hàng sẽ được nâng cao và hình ảnh thương hiệu cũng bước lên một tầm cao mới. Đặc biệt khi sơ mi được kết hợp với cà vạt thì càng thể hiện tính nghiêm túc và uy tín của công ty bạn.

Nếu bạn còn lo lắng về mặt chi phí thì hiện nay có rất nhiều xưởng may đồng phục trên địa bàn TP Hồ Chí Minh chuyên cung cấp sơ mi đồng phục với số lượng lớn. Chỉ cần một ngân sách nhỏ, bạn đã có thể tạo được sự chuyên nghiệp, nâng cao hình ảnh cho công ty. Vậy tại sao không làm?

Khẳng định chất lượng doanh nghiệp

Làm sao để khách hàng đánh giá được sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn khi chưa một lần dùng thử? Tuy rằng có vẻ hơi phiến diện nhưng đa số mọi người sẽ dựa vào các yếu tố liên quan đến hình ảnh thương hiệu để làm cơ cở bước đầu đánh giá chất lượng sản phẩm của công ty đó. Và cách ăn mặc của nhân viên chính là bộ mặt của doanh nghiệp.

Do đó, việc trang bị áo sơ mi đồng phục cho nhân viên sẽ khiến khách hàng cảm thấy đây thật sự là một công ty tốt, các sản phẩm của công ty này cũng từ đó mà trở nên cao cấp, chất lượng hơn.

Có thể nói, nhờ cho nhân viên mặc đồng phục áo sơ mi mà doanh nghiệp được nâng tầm giá trị. Điều này đặc biệt có ích cho các công ty chuyên về dịch vụ hoặc kinh doanh những mặt hàng cao cấp, sang trọng.

Tạo lòng tin cho đối tác

Bên cạnh việc quảng bá thương hiệu đối với khách hàng thì áo sơ mi đồng phục còn giúp gây dựng lòng tin cho đối tác. Sẽ chẳng ra sao nếu các nhân viên của bạn mặc áo thun hoặc một trang phục lòe loẹt nào đó khi đi bàn chuyện làm ăn với đối tác.

Cách phòng tránh vấn đề này tốt nhất là may sơ mi đồng phục cho nhân viên. Những chiếc áo sơ mi đồng phục với kiểu dáng thống nhất, lịch lãm sẽ giúp người mặc toát lên khí chất của những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có kỹ năng và đáng tin cậy.

Giúp nhân viên tự tin, phong cách hơn

Trang phục phù hợp sẽ giúp tôn lên những giá trị tiềm ẩn của người mặc. Khi khoác lên người chiếc áo sơ mi đồng phục, nhân viên của bạn sẽ trở nên phong cách, chững chạc và được mọi người đánh giá cao hơn. Từ đó họ sẽ cảm thấy tự tin và thực hiện công việc một cách thuận lợi, trôi chảy hơn.

Sau khi hiểu rõ về các lợi ích “không thể chối cãi” trên đây, hẳn cũng đã đến lúc doanh nghiệp của bạn nên tìm đến những xưởng may đồng phục giá rẻ và đặt may sơ mi đồng phục cho các nhân viên của mình.


May đồng phục áo sơ mi tại quận 10 của công ty may đồng phục Thắng Lợi


may đồng phục áo sơ mi quận 10


Khi mà các khu dân cư, khu Văn phòng mọc lên như nấm ở quận 10 TPHCM, nhu cầu may đồng phục cho công nhân viên từ đó tăng lên chóng mặt, hàng loạt văn phòng đại diện được mở ra, những đơn đặt hàng may áo sơ mi từ 50 – 500 sản phẩm là rất nhiều. Đồng phục Thắng lợi được biết đến là 1 thương hiệu uy tín số 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, chúng tôi luôn hướng tới lợi ích của khách hàng, cam kết chất lượng cao, giá rẻ, thiết kế miễn phí theo yêu cầu, giao áo tận nơi, chiết khấu cao.

May đồng phục áo sơ mi tại quận 10 : Với sự phát triển của ngành làm đồng phục thì hiện nay việc làm áo sơ mi đồng phục đã trở nên khá đơn giản, chỉ cần một thời gian ngắn là bạn đã có những chiếc áo đồng phục.

May đồng phục công sở tại quận 10: Các loại đồng phục công sở văn phòng góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp cho tập thể tổ chức của bạn.  Chúng tôi cam kết khi quý khách đặt may đồng phục công sở tại quận 10 sẽ được may đo vừa vặn, phục vụ tận tình.


Những lợi ích từ việc may đồng phục tại đồng phục Sài Gòn


may đồng phục áo sơ mi quận 10


- Tạo nên nét văn hóa, tinh thần đồng đội
- Thể hiện tính chuyên nghiệp và có tổ chức
- Dễ dàng vận hành và quản lý nhân sự, các thành viên
- Mang lại lợi ích thương mại từ việc quảng bá logo, slogan, sản phẩm..công ty lên áo
- Là cầu nối để khách hàng biết đến sản phẩm và thương hiệu công ty.

Công ty may mặc đồng phục Thắng Lợi  là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực may áo sơ mi  làm đồng phục ở quận 10 TPHCM, từ nhiều năm qua, hệ thống nhà xưởng và lực lượng công nhân viên liên tục được nâng cấp trang thiết bị và nâng cao tay nghề định kỳ, phải đảm bảo được những cơ sở vật chất và những con người như thế thì mới tạo ra được những sản phẩm áo swo mi đồng phục có giá rẻ cạnh tranh – mà vẫn đảm bảo chất lượng cao.

Với mong muốn mang lại sự thoải mái cho tất cả khách hàng khi đặt may đồng phục ở quận 10, chúng tôi đảm bảo giá luôn rẻ nhất khu vực nội thành TPHCM, lợi nhuận đủ chi – đối với những doanh nghiệp mới thành lập cần may đồng phục cho nhân viên thì Đồng Phục Thắng Lợi sẽ là giải pháp tiết kiệm kinh phí tốt nhất.


May đồng phục - chất lượng và hậu mãi tuyệt vời


may đồng phục áo sơ mi quận 10


– Có được những chiếc áo đồng phục với chất lượng tốt nhất.
– Được tư vấn miễn phí, may mẫu sản phẩm mà mình sắp đặt may
– Có được sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.
– Có dịch vụ bảo hành sản phẩm may mới khi đồng phục bạn nhận bị lỗi trong quá trình sản xuất mà không mất thêm phụ phí nào.

Xưởng may chúng tôi luôn đổi mới cải tiến những trang thiết bị và kỹ thuật máy móc mới nhất của thế giới giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất!

Chia sẻ trên:

Gọi điện thoại
Chat Zalo